021.

2.5K 260 6
                                    

sooyaaa__

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

sooyaaa__

📷: @jennierubyjane

-------------------------------------------------------
54k likes               

(Bài viết đã tắt tính năng bình luận.)

------------------------------------------------------


Nhìn bài viết mới nhất cũng như là bài viết thứ 3 mà chị Jisoo đăng lên trang cá nhân của mình, Lisa quay sang càu nhàu với người kế bên.


_Cậu xem này, lúc đó tớ chụp cho chị ấy biết bao nhiêu tấm để đời mà chỉ đăng mỗi bức Jennie unnie chụp. Đúng là bất công mà.


Cơ mà có vẻ người ngồi kế chả có xíu chú ý gì với lời phàn nàn của Lisa. Nàng ta cứ ngẩn người nhìn lên bảng, sau đó là cắn bút trầm ngầm, khi thì thở dài chán nản. Mà cái bạn Lisa này cũng không tinh ý gì cả, rõ là ngay từ lúc cô nàng đặt mông xuống bên cạnh thì chẳng có chút tươi vui nào như thường ngày.


_Hey hey Chong ah, nghe tớ không?


Bí bí ẩn ẩn cái quái gì khi ai chẳng biết người ngồi cạnh là Park Chaeyoung chứ.


_Hửm...Uh yeah, cậu nói đi, nghe đây.


Được rồi, cứ như là phép thuật ấy. Khi mà Lisa búng tay vài cái thì tâm trí của Chaeyoung cũng trở lại.


_Cậu sao thế? Bệnh à?


_Không.


Nhìn vẻ lừ đừ của em, Lisa tin chết liền. Cậu sốt sắng mà áp trán hai đứa lại với nhau để xem thân nhiệt em như nào. Phải nói là mấy người thuộc trường phái hành động không báo trước như Lisa có ngày sẽ làm người ta chết mất vì bệnh tim. Ví dụ như Chaeyoung nè, tim của em đập ba đà bum ba đà bum vào cái khoảng khắc Lisa nhìn thẳng vào mắt em ở cái cự ly gần sát nút. Lụm liêm sỉ lên rồi đẩy cậu ta ra nào, Park Chaeyoung ới ời ơi.


_Ối bệnh thật á? Mặt cậu đỏ quá trời nè.


_Đã bảo là không có, chỉ là suy nghĩ chút chuyện thôi. Cậu cách ra một chút.


Ừ nói thế mới lịch sự. Chứ lại huỵch toẹt ra là đang suy nghĩ xem đem cái cậu David cách xa crush bằng cách nào à? Đấy là cách roses_are_rosie nói thôi chứ bạn Chaeyoung của chúng ta không có thô lỗ tới vậy đâu.


| Chaelice | • Học thêm •Where stories live. Discover now