004.

3.1K 323 1
                                    


" Thân gửi tặng cậu, Park Chaeyoung.
Tớ thích cậu rất nhiều, xin hãy đón nhận tình cảm của tớ.
                            Từ Lee Sang Hyun    "


Đặt chai sữa được đính kèm tờ note kia xuống. Lòng Chaeyoung lại rối bời, em đã từ chối Sang Hyun rất nhiều lần rồi, nhưng cậu ta vẫn kiên trì như thế. Cảm động thì có đấy, nhưng không có tình cảm thì nghĩa lý gì? Có lẽ nên rõ ràng một lần thì hơn.

_ Này Park Chaeyoung, cậu sao thế? Ngoài cửa sổ có gì sao?

_ À có gì đâu, đang suy nghĩ vài chuyện ấy mà. Kêu tớ làm gì đấy, còn tưởng cậu bỏ rơi tớ để mà đi ăn cùng cậu Daniel hôm qua chứ?

_ Nói bậy bạ gì đó, tớ không mất giá đến vậy đâu. Trừ phi cậu ta chủ động trước, còn không thì không bao giờ nhé.

Bâng quơ được vài câu, Ji Hyo lại cắm cúi vào chiếc điện thoại của mình, Chaeyoung thì cũng mặc kệ, tiếp tục thả hồn vào nơi xa xăm. Đôi mắt em vô thức nhìn vào khoảng không trung phía trước, mái tóc được buông thả giữa từng cơn gió nhẹ lướt qua. Hai tay em chống cằm trông có vẻ suy tư chứ thực chất là đang nhớ về cô bạn đặc biệt ở lớp học thêm. Sau ngày hôm đó, em phải thừa nhận một điều. Đó là cô bạn Lisa là người duy nhất đến tận bây giờ khiến em ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dẫu cho khi ấy Lisa chả có gì nổi bật, với một chiếc áo hoodie đen cùng chiếc quần jean bạc màu, dáng vẻ mệt mỏi nằm gục nơi góc lớp. Quả thật lúc ấy Lisa hết sức là bình thường, thế quái nào mà em lại chú ý đến cậu ta nhiều như vậy? Thậm chí còn cố bắt chuyện làm quen, khó hiểu ghê ấy nhờ? Vuốt lại mái tóc của mình trước khi nó rối xù cả lên, Chaeyoung quay lại nhìn cái dáng vẻ bận rộn của Ji Hyo cùng chiếc điện thoại của mình.

_ Làm gì thế? Nhắn tin với ai mà type liên tục, liên hồi vậy? Daniel à?

_ Thôi nhé, là group chat của đám con gái lớp mình đấy, ngoài cậu ra thì ai cũng ở trong đây, không biết là phải.

_ Cái group chat ấy có gì thú vị? Toàn là ba cái tin đồn truyền tai nhảm nhí, không thì là info của mấy chàng đẹp trai, tiếp đến thì là vài ba câu nhờ vả làm bài hộ. May là tớ out ngay từ đầu, không thì điên mất với đám chúng nó.

_ Ối giời, không thú vị với quý cô Chaeyoung đây thôi. Chứ với tớ thì có nhé, bảo chúng nó phiền nhưng chúng nó tìm được ra cả instagram của cô bạn xinh đẹp trong lớp học thêm thầy Lee này.

Định nói thêm vài câu móc mỉa cái group chat nhảm nhí ấy, nhưng có lẽ định mệnh không cho phép Chaeyoung thực hiện rồi. Vừa nghe đến Lisa một cái là tim em đập mạnh cả lên, cứ đà này thì em sẽ bệnh tim mất thôi. Tất cả là tại cái tên Lalisa đó cả.

_ Hừm, bỗng nhiên quý cô Chaeyoung tôi đây có hứng thú với chuyện này. Chẳng hay cô Ji Hyo có thể nào rộng lượng chia sẻ?

_ Thôi lại vờ vịt, đây nhé nhớ kĩ nhé. Tài khoản tên là @lalalalisa_m. Thích thì đi mà tìm hiểu tiếp. Xem chừng cậu ta cũng nổi quá chứ, tới hơn 700k người theo dõi đây này.

_ Đa tạ, đa tạ. Mà làm gì nổi tiếng ghê vậy? Tận mấy trăm nghìn người follow.

_ Không biết nữa, theo như trên tiểu sử ghi thì là nhiếp ảnh gia nghiệp dư, với cả người mẫu tự do gì đó. Thích thì tự tìm hiểu, ai rảnh đâu mà báo cáo cô nghe?

_ Thôi thôi, vui vẻ không quạu. Cũng cảm ơn cô Ji Hyo nhiều đấy.

| Chaelice | • Học thêm •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ