61. Q2 - C22: Mau lăn ra đây chịu chết

571 14 11
                                    

Nam tử hồng y đứng dưới ánh trăng, vạt áo tung bay, hắn lẳng lặng đứng trên lối mòn mà khuôn mặt kia lại âm trầm đáng sợ, đáy mắt lạnh lùng nhìn nữ tử đang quỳ dưới đất.

Long Vũ Cầm nhìn chằm chằm nam tử yêu nghiệt kia, nuốt xuống một ngụm nước miếng, không thể không nói nam tử này là nam tử ưu tú nhất trong những nam tử mà nàng đã gặp. Nam tử hoàn mỹ lại kinh diễm như vậy không thê là nhân loại được.

Nam tử kia bước lên một bước, nhếch môi nhìn Long Vũ Cầm làm cho ả ta tim đập nhanh hơn, trở nên càng bất an. Ả không cho là nam tử cười âm lãnh này sẽ nhìn trúng nàng.

“Tiểu Dạ Nhi không xứng đẻ bổn vương yêu thích, vậy ngươi xứng sao?”

Lời nói lạnh lùng đoạn tuyệt làm cho Long Vũ Cầm kinh ngạc trợn tròn mắt, nàng từ từ đứng dậy, hung ác nhìn Dạ Nhược Ly: “Tại sao? Tại sao nữ nhân này tệ như vậy người còn thích ả ta? Loại nữ nhân giống như ả vốn nên…”

Lời nói đang nói liền bị đứt giữa chừng bởi vì có một bàn tay đang không ngừng bóp chặt cổ nàng, nàng hơi ngẩng đầu liền thấy dung nhan tuấn mỹ lại âm lãnh.

“Câm miệng!” Cung Vô Y quát lạnh, sát khí trong mắt không thèm che giấu “Ngươi cho ngươi là ai mà dám vu cáo vị hôn thê của bổn vương? Ngươi cho ngươi có một chút tư sắc thì tốt hơn nàng sao? Bổn vương nói cho ngươi biết trong mắt bổn vương, dù có là mỹ nhân cũng chỉ là vi khuẩn thôi, đương nhiên là ngoại trừ tiểu Dạ Nhi ra, nàng mạnh mẽ như vậy không giống nữ nhân!” (Nhã Nhã: sao có cảm giác như CVY đang chửi khéo DNL vậy ta? =))) )

Mới nghe nửa câu đầu Dạ Nhược Ly có chút thích nhưng khi nghe nửa câu sau, vài phần tốt đẹp kia là mất sạch sẽ.

“Phanh!” Bàn tay hắn vung lên đẩy Long Vũ Cầm ra, chán ghét nhìn tay mình, nhíu mày nói: “Sao bổn vương lại xúc động như vậy chứ? Tự tay chạm vào ngươi? Về rồi phải dùng nước sát trùng rửa sạch mới được, dù bổn vương muốn tự chặt tay này nhưng mà nếu không có tay sao ôm Dạ Nhi được đây?”

“Khụ, khụ…” Long Vũ Cầm xoa xoa cổ họng mình, ho khan mấy tiếng, mà vừa nghe đến lời nói kia của hắn nàng liền tái mặt, trong mắt đều là ý khuất nhục.

Dạ Nhược Ly co rút khoé miệng, không nói gì nhìn Cung Vô Y, thu tầm mắt lại lạnh lùng nhìn Long Vũ Cầm, nhếch môi cười lạnh: “Long Vũ Cầm, đây là cô tự đưa lên cửa, lúc trước Long gia các người đối xử với Long Phi Thanh ra sao thì giờ ta sẽ trả lại cho các người — gấp đôi!”

“Cô… cô không được làm như vậy!” Long Vũ Cầm khẩn trương lui về sau hai bước, hoảng sợ nhìn Dạ Nhược Ly đang đi về phía nàng.

“Không được? Tại sao lại không được?” Lạnh lùng cười, Dạ Nhược Ly nhướng mắt, “Từ lúc các người gây thương tổn cho Long Phi Thanh liền đã bị kết cục bị diệt vong rồi, đây là các người tự tìm, đừng trách ai!”

Thuộc hạ của nàng cũng là người nhà của nàng, không thể để người khác thương tổn được! Nếu không chỉ có một kết quả – đó là chết!

“Cô tức giận vì một nam nhân như vậy không sợ người giận quá mà giết cô sao?” Long Vũ Cầm cắn môi, lui về sau hai bước, nhìn về phía Cung Vô Y nói “Chính người cũng thấy rồi đó, cô ta có quan hệ không bình thường với Long Phi Thanh, chẳng lẽ người có thể khoan dung sao?”

Thiên Tài Cuồng Phi (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ