67. Q2 - C28: Huyền thú đại nhân

496 10 0
                                    

“Như thế nào? Ngươi không dám nhận lời khiêu chiến của ta sao?” Thấy Dạ Nhược Ly trầm mặc, Hỏa Doãn Na cho rằng nàng đang sợ hãi, không khỏi cười lạnh một tiếng, lạnh lùng nói: “Bắc Ảnh công tử, đây là con gái của ngươi sao? Bất quá cũng chỉ là kẻ nhát gan, ngay cả lời khiêu chiến cũng không dám nhận.”

Bắc Ảnh Thần nhướng mày, khinh thường nói: “Hỏa tiểu thư, ngươi bao nhiêu tuổi, nàng bao nhiêu tuổi? Ngươi ỷ mình lớn tuổi ăn hiếp nữ nhi ta không thấy xấu hổ sao? Ngươi muốn biết vì sao ta chán ghét ngươi? Bởi vì ngươi quá tự ngạo rồi, hơn nữa nửa điểm tự biết mình cũng không có, cho dù ngươi có quỳ xuống khóc lóc cầu xin thì ngay cả cái liếc mắt ta cũng lười.”

Lời nói vô cùng nhục nhã làm vành mắt Hỏa Doãn Na đỏ lên, ả liều mạng nắm chặt quyền, oán hận nhìn Bắc Ảnh Thần, cười khổ một tiếng: “Bắc Ảnh Thần, thì ra ta trong lòng ngươi lại là một người như thế, uổng phí ta lưu luyến si mê ngươi nhiều năm như vậy, hôm nay cho dù thế nào ta đều muốn khiêu chiến với nàng ta!” Ả vươn ngón tay chỉ vào Dạ Nhược Ly, dung nhan xinh đẹp trở nên dữ tợn, đôi mắt động lòng người nổi sát ý.

Bắc Ảnh Thần, ngươi vô tình như thế thì đừng trách ta không có nghĩa! Ta đã từng cuồng dại ngươi, hôm nay từ yêu sẽ hóa thành hận, ta nhất định sẽ giết chết con gái ngươi chắc hẳn các ngươi sẽ vạn lần thống khổ đi, mà giờ phút này ta lại muốn tận mắt chứng kiến sự tuyệt vọng của ngươi…

Đáng tiếc, suy nghĩ quá nhiều rồi, sự thật luôn tàn khốc…

Đặt ly trà sứ xuống bàn, trong ánh mắt chú ý của mọi người Dạ Nhược Ly chậm rãi đứng dậy, xiêm y áo trắng khẽ lay động, dung nhan tuyệt sắc không chút biểu tình, nhưng mắt đen lại chứa tia bá khí cuồng ngạo bẩm sinh.

“Ngươi cũng có tư cách yêu thích cha dượng ta?” Dạ Nhược Ly cười nhẹ, cuồng phong nổi lên, tóc đen bay tán loạn, bóng dáng ngạo nghễ thu hút ánh nhìn: “Loại củi mục như ngươi, căn bản ta không cần động tay nhưng ngươi đã nói như vậy, ta đây đáp ứng ngươi!”

“Hí!”

Lời nói hung hăng càn quấy như vậy, làm mọi người nuốt phải ngụm khí lạnh.

Vừa rồi nàng đáp ứng khiêu chiến của Hỏa Doãn Na? Lại còn nói Hỏa Doãn Na là củi mục? Phải biết Hỏa Doãn Na là một Tinh Huyền sư cao cấp, ả lại là thiên tài, cũng không có khả năng nàng mới 18 tuổi đã đột phá đến Tinh huyền sư a? Vì vậy, người của gia tộc tương trợ đều nhìn Dạ Nhược Ly như đang nhìn một người ngu ngốc.

Không nghĩ tới cô nương này tướng mạo tuyệt sắc nhưng đầu óc lại có vấn đề, thật sự quá đáng tiếc, cũng không biết vì sao gia tộc Bắc Ảnh lại cho hạng người ngu ngốc này tiến vào gia tộc?

“Cuồng vọng!” Hỏa Doãn Na cười lạnh một tiếng, hận ý nhìn gắt gao vào Dạ Nhược Ly: “Chúng ta nhìn xem cuối cùng ai mới là phế vật, cho dù như thế nào sao có thể so sánh ta với loại người không dám khiêu chiến, đem mọi chuyện đẩy cho người có thực lực làm như ngươi.”

Dạ Nhược Ly im lặng, thong thả thả người nhảy lên võ đài, hướng về huynh muội Hỏa Vũ Sa và Dạ Phi Linh gật đầu, sau khi ba người kia xuống đài, mới bá đạo nhìn Hỏa Doãn Na: “Ta cũng có ý này, cho các ngươi biết rõ cha dượng của Dạ Nhược Ly ta không phải cùng phế vật của gia tộc tương trợ xứng đôi được.”

Thiên Tài Cuồng Phi (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ