Chap 1: Ninh Lạc - Bảo Bối Từ Trên Trời Rơi Xuống

3.5K 209 22
                                    

Đường Tam là đệ tử ngoại môn của môn phái Đường Môn (tọa lạc ở vùng đất Ba Thục). Bởi vì hắn học trộm tuyệt kỹ mà không có sự cho phép của nội môn Đường Môn, đến năm hai mươi chín tuổi đã hoàn thành ước mơ: Chế tạo thành công đệ nhất ám khí của Đường Môn - Phật Nộ Đường Liên. Kết quả hắn bị trưởng lão của Đường Môn vây khốn trên Quỷ Kiến Sầu. Sau khi hắn lưu lại ba miếng Phật Nộ Đường Liên đã lập tức nhảy xuống vực sâu, xuyên không tới một thế giới khác - có tên gọi là Đấu La Đại Lục.

Mà luôn bên cạnh ủng hộ hắn chính là sư tỷ Đường Lạc chỉ lớn hơn hắn một tuổi, nàng là duy nhất nữ đệ tử được Đường Môn thu nhận. Đường Lạc tư chất thậm chí còn hơn hẳn hắn, chỉ do nàng bình thường vô cùng lười, lại thích chọc phá Nhị Trưởng Lão cho nên bị chặn đường thăng tiến trở thành đệ tử nội môn. Đối với Đường Tam, Đường Lạc là sư tỷ cũng là của hắn xem như tỷ tỷ ruột, từ ngày đầu đến Đường Môn, hắn đã luôn dính lấy Đường Lạc. Thời điểm hai người đứng ở Quỷ Kiến Sầu đã hẹn nhau kiếp sau gặp lại, mà Đường Lạc đương nhiên biết kế tiếp vận mệnh của họ sẽ về đâu nên đã đưa cho Đường Tam một khối ngọc lam làm tín vật. Sau đó, họ nhảy xuống, cùng nhau đi đến Đấu La Đại Lục thế giới.

__________(~ ̄³ ̄)~__________

Gia Tộc Thất Bảo Lưu Ly. Hồ sen.

Trên trời là một rặn mây đen, sấm chớp đùng đoàng vang vọng một góc trời, xung quanh là luồn tiên khí nồng đậm. Hiện tượng lạ này thu hút vô số tộc nhân kéo đến, dẫn đầu là Tộc Trưởng Trữ Phong Trí, kế bên là Trưởng Lão Trần Tâm đang bế một tiểu cô nương thoạt nhìn 3 tuổi. Nàng ta là Trữ Vinh Vinh, là thiên tài đệ nhất của Thất Bảo Lưu Ly Tông trong suốt một trăm năm qua và cũng là Tộc Trưởng trong tương lai.

Giữa bầu trời đen kịt chíu xuống một cột sáng, rất nhanh chóng đạo ánh sáng kia liền biến mất, không gian trước mắt sáng bừng lên. Từ nơi sáng ấy bước ra là một tiểu cô nương 4 tuổi, trang phục của nàng tương đồng như ở Đấu La thế giới. Nàng vừa đi ra, sau lưng nàng xuất hiện một hồn hoàn, hồn lực chưa che giấu được cũng rõ ràng hiện ra, tất cả mọi người nhìn thấy đều không khỏi sợ hãi. Gì chứ, tiểu cô nương trước mắt chỉ lớn hơn Đại tiểu thư nhà họ xíu mà hồn lực đã cấp 18. Chưa bàn đến nội bộ gia tộc, trên khắp đại lục này đây là người đầu tiên thức tỉnh võ hồn khi còn nhỏ như vậy a!

Chẳng lẽ, lão thiên gia ưu ái ban cho gia tộc Thất Bảo Lưu Ly chúng ta một cái đại thiên tài! Có tiện nghi mà không tranh thủ thì chính là đồ ngu! Cho nên Tộc Trưởng Trữ Phong Trí vô cùng đạo mạo bước ra...dụ dỗ trẻ em a! Mà tiểu Đường Lạc tự dưng bị quăng đến đại gia tộc này cũng ngây ngô chấp thuận, vậy liền trở thành tộc nhân của Thất Bảo Lưu Ly Tông, tên gọi Trữ Tâm Lạc.

Năm tám tuổi, tiểu Tâm Lạc lại một lần nữa gây nên chấn động khi khảo nghiệm cấp bậc Hồn Tôn cấp 37. Cùng với đó là sở hữu song sinh võ hồn Lam Ngân Thảo và Vô Ảnh Lôi Lang. Thực chất là tận ba cái võ hồn a, nhưng nàng đã nhanh chóng giấu đi một cái. Đùa gì chứ, hai cái đã đủ kinh thiên động địa rồi, giờ họ mà biết nàng có ba cái không biết sẽ thờ nàng thành cái dạng gì nữa. (Cái thứ 3 tui sẽ giữ bí mật luôn nha :3)

[BH_NP] [ĐN] Đấu La chi Ta là Bát Quái Lão đạiWhere stories live. Discover now