chương 15

6 0 0
                                    

Dưới sự giới thiệu của viện trưởng, Bùi Tinh được tham quan một vòng bệnh viện phục hồi chức năng Quảng An. Dọc đường đi, ông ta không ngừng nói: "Chỗ chúng tôi tuy không thể to bằng bệnh viện ở thành phố Thanh, nhưng lại là bệnh viện phục hồi chức năng tốt nhất cả nước đấy."

Đôi mắt hoa đào của Bùi Tinh đảo quanh một lượt, đúng là không tồi thật.

Bắt gặp ánh mắt của cô, viện trưởng lấy làm tự hào ngay lập tức, "Bác sĩ Bùi, cô có biết chỗ chúng tôi giỏi nhất cái gì không?"

Bùi Tinh lắc đầu.

"Bệnh viện Quảng An của chúng tôi có tiếng là giỏi nhất khoản này đấy.", viện trưởng hếch cằm vẻ kiêu hãnh, "Đó chính là, phục hồi dây thanh quản."

Ấn đường của Bùi Tinh bỗng giần giật.

Viện trưởng còn líu ríu nói gì đó, nhưng cô không nghe rõ ràng lắm. Ngay sau đó, bỗng có một tiếng nói quen thuộc vang lên, "Bùi Tinh?"

Bùi Tinh ngước mắt nhìn, Nghiêm Dẫn đang đứng ở phía đối diện.

Chợt hiểu ra câu nói "Ngày mai gặp" của anh ta là có ý gì, Bùi Tinh khẽ cười, gật đầu chào.

Viện trưởng đứng bên cạnh nhìn thấy cả, ông ta tỏ ra khá kinh ngạc, "Hai người quen nhau à?"

"Quen.", Nghiêm Dẫn tiến đến, bắt tay với viện trưởng rồi cười nói: "Tôi với Bùi Tinh học cùng khoa, tôi là đàn anh của cô ấy."

Viện trưởng cười ha hả, "Thế thì hay rồi, hai người đều là đại diện được các bệnh viện cử đến, tôi còn tưởng phải mất thời gian làm quen, không ngờ hai người lại quen nhau, đỡ được bao nhiêu việc. Thế này đi, bây giờ tôi sẽ dẫn hai người đến văn phòng trước, ngày mai hai người chính thức vào làm việc nhé."

Bùi Tinh và Nghiêm Dẫn cùng gật đầu.

"Phiền ông rồi."

"Không phiền, không phiền.", viện trưởng cười khà khà.

Thật ra Bùi Tinh rất ngại gặp Nghiêm Dẫn. Hồi đại học, anh ta rất hay lởn vởn trước mặt cô, lúc ra ngoài chơi cũng hay gặp anh ta, thế nên hiện tại, biết hai người sẽ ngồi chung trong một văn phòng, Bùi Tinh chán không để đâu cho hết.

Tuy nhiên, Nghiêm Dẫn thì lại cười hớn hở. Viện trưởng đi rồi, anh ta đi đến bên cạnh Bùi Tinh rồi nói: "Trưa nay cùng nhau ăn cơm nhé?"

"Không cần.", Bùi Tinh từ chối không chút do dự, "Trưa nay tôi muốn nghỉ ngơi."

Nghiêm Dẫn cười, anh ta mặc áo blouse trắng, dựa vào cạnh bàn làm việc của Bùi Tinh, "Sao anh cảm giác là em vẫn không thích anh thế nhỉ?"

"Thế ư?", Bùi Tinh nhìn anh ta, cô không kích động đến nỗi muốn xé toạc da mặt người khác, đặc biệt là với vị đồng nghiệp trong một tuần tới, "Anh nghĩ nhiều rồi."

Nghiêm Dẫn nhún nhún vai, cười một cái.

...

Sơ Húc như một người đàn ông nội trợ, đánh xe đi siêu thị mua đồ ăn, mua xương hầm canh, lại mua thêm mấy cái cặp lồng, hộp giữ nhiệt. Làm xong cơm thì cũng vừa đến mười hai giờ, Sơ Húc xách theo cơm canh đi đến bệnh viện Quảng An.

Vầng Dương Ôm Lấy Em - Nguồn jinss.wordpress.comWhere stories live. Discover now