chương 18

2 0 0
                                    

2014, năm đó tốt nghiệp đại học.

Buổi tụ tập của đám sinh viên cả khóa trước lẫn khóa sau, Bùi Tinh là con cưng của khoa y nên đương nhiên cũng được mời tới, còn có một người khác cũng được mới đến là Nghiêm Dẫn.

Hắn tốt nghiệp đã được một năm vậy mà vẫn được mời, đủ để thấy hắn có tầm ảnh hưởng đến đâu.

Chỉ là, Bùi Tinh luôn không có cảm giác với hắn, chẳng hiểu vì sao, nhưng cô luôn thấy con người hắn có gì đó rất u ám.

Lâm Nhan ở lì trong phòng chọn quần áo nguyên một buổi chiều, gì thì gì, sinh viên y cũng phải giữ danh dự, vào buổi tiệc tốt nghiệp phải ăn vận thật lộng lẫy mới được! Cô nàng trang điểm kĩ càng xong lại không quên lôi kéo cả Bùi Tinh theo, khuyên nhủ mãi, Bùi Tinh mới chịu thay bỏ bộ quần áo đơn giản hằng ngày để mặc một bộ váy dài liền thân.

Cửa phòng thay đồ vừa mở ra, Lâm Nhan liền "wow" một tiếng, hiển nhiên là bị vẻ đẹp sau khi trang điểm ăn vận chỉn chu của Bùi Tinh hớp hồn, đến lúc định thần lại thì cứ khen không ngớt lời.

Bùi Tinh bị cô nàng chọc cười. Hai người cùng bắt xe đến nơi tổ chức buổi tụ tập ở nhà hàng Sơn Hà.

Cả khoa đặt một phòng riêng. Bùi Tinh vừa vào cửa thì ngay lập tức thu hút được rất nhiều ánh nhìn, đại đa số đều ổn, chỉ có mấy thành phần cá biệt cứ tỏ vẻ khác người. Từ trước đến nay, Bùi Tinh không thích gây sự với người khác, thế nên cô coi như không phát hiện ra.

Mọi người đều biết Nghiêm Dẫn thích Bùi Tinh, cũng đều biết hắn đang theo đuổi cô, thế nên cực kỳ nhiệt tình hỗ trợ. Có mấy người tự nhận mình nghĩa hiệp, gào lên bảo Nghiêm Dẫn ngồi vào bàn của Bùi Tinh. Về phần Nghiêm Dẫn, trước giờ hắn là người thức thời, nhưng lại làm như không biết Bùi Tinh không đủ kiên nhẫn với hắn, trước ánh mắt của mọi người, hắn cứ thế ngồi vào cạnh cô.

Xung quanh lập tức xôn xao cả lên, mà Bùi Tinh vẫn coi như không biết, chỉ nói chuyện với mỗi Lâm Nhan.

Lâm Nhan biết Bùi Tinh không thích Nghiêm Dẫn, thậm chí là có phần ghét hắn, thế nên không hùa theo mà chỉ cười nói với mọi người: "Mọi người mau ăn đi chứ!"

Đùa quá thì sẽ mất vui.

Ăn uống xong, mọi người đều ầm ĩ đòi đi hát karaoke, dường như đó đã trở thành hoạt động tất yếu sau mỗi lần tụ tập, đại đa số mọi người đều không phản đối. Tối nay Bùi Tinh còn có hẹn đi xem phim với Lâm Lâm Cửu, đang định từ chối thì Nghiêm Dẫn đã cướp lời trước: "Bùi Tinh, tối nay em đừng nói là em có việc nhé, lần nào tụ tập em cũng không đến, hiếm lắm mới có một lần, em đừng làm mọi người mất hứng chứ."

Đã nói đến mức này rồi, cô có chút xấu hổ, mà đám bạn xung quanh thì cứ nhao nhao lên, nào là "Nể mặt đi mà.", rồi "Hôm nay tụ tập mà, cậu về trước là không nể mặt bọn mình đâu đấy.".

"Đúng đấy, chả mấy khi có một lần tụ tập, sau này chắc là khó gặp nhau lắm, đi đi, đi với bọn mình đi."

Bùi Tinh lâm vào thế bất đắc dĩ, đành phải gật đầu.

Vầng Dương Ôm Lấy Em - Nguồn jinss.wordpress.comWhere stories live. Discover now