chương 16

6 0 0
                                    

Bùi Tinh trợn tròn mắt nhìn anh chằm chằm, tầm mắt lại thoáng rơi xuống cổ áo nhăn nhúm của anh. Bàn tay đặt sau gáy cô của Sơ Húc siết chặt lại, Bùi Tinh nín thở, cũng vì thế mà chỗ hõm ở xương quai xanh càng sâu thêm.

Lúc này Sơ Húc hơi khuỵu gối, đuôi tóc rủ qua trán chạm vào lông mi làm hai mắt cồm cộm, anh nhíu mày lại, nhìn cô chằm chằm, thấp giọng nói: "Bùi Tinh, anh đã cảnh cáo em cách hắn xa ra, em không nghe lời anh nói có phải không?"

Giọng điệu ra lệnh này của anh khiến Bùi Tinh tức điên lên, cô giãy giụa ra khỏi vòng kìm kẹp của anh, nhưng không được, cô đỏ mắt nhìn anh, "Sơ Húc! Anh dựa vào cái gì mà quản tôi?"

Một Sơ Húc đang say mèm lại nghe được những lời này, không còn nghi ngờ nữa, đây chính là thêm dầu vào lửa.

Thế nhưng, hiện tại Bùi Tinh không thèm để ý đến cảm xúc của anh. Từ nhỏ cô đã không bao giờ để mình phải chịu ấm ức, mà những lần ấm ức có chăng đều là do anh mang lại. Vì thích anh, nên chuyện gì cũng để ý đến cảm xúc của anh. Tự khiến mình trở nên hèn mọn.

Bùi Tinh cảm thấy, Sơ Húc chắc chắn cũng như thế. Cho tới giờ, anh quen với việc cô là người hi sinh, quen với sự ngoan ngoãn của cô, lại không ngờ rằng lần này cô tạo phản quyết liệt, thế nên mới có một mặt khác thường như vậy.

Đáng tiếc, đó là trước kia.

Bùi Tinh của hiện tại, ngoài công việc và người nhà ra, những thứ khác không quan trọng. Cô cắn môi, dùng hết sức thoát khỏi gông xiềng của Sơ Húc. Anh không đề phòng, bị cô đẩy về sau mấy bước.

"Sơ Húc.", Bùi Tinh nhìn anh, giọng nói lạnh lùng, "Tôi ở cạnh ai hay nói chuyện với ai, anh không bao giờ quản nổi."

Nói xong, cô không đứng lại thêm một giây nào nữa, cầm di động chạy thẳng về phòng.

Cuộc điện thoại giữa cô và Nghiêm Dẫn đã bị cô kết thúc ngay từ lúc nhìn thấy Sơ Húc rồi.

Sơ Húc đứng yên ở đó, bàn tay dùng sức nện thẳng vào tường.

Trần Tư vừa bước vào đã sợ tái mặt, anh lập tức đưa Sơ Húc vào phòng. Cũng may tránh được cảnh tượng khắc khẩu giữa Sơ Húc và Bùi Tinh.

Sáng hôm sau, Bùi Tinh thức dậy từ sớm. Cô không muốn Sơ Húc đưa cô đi làm, bởi cứ cảm thấy kỳ quái, đặc biệt là tối qua lại cãi nhau một trận như vậy.

Rửa mặt xong đã là bảy giờ sáng, vừa lúc Bùi Tinh trông thấy Trần Tư ra khỏi phòng. Đến sớm không bằng đến đúng lúc.

Bùi Tinh tiến lại gần: "Trần Tư."

Trần Tư mới vừa tỉnh, còn đang mơ mơ màng màng, thấy Bùi Tinh, anh dụi mắt hỏi: "Sao nữ thần dậy sớm thế?"

"Đi làm.", Bùi Tinh nói ngắn gọn: "Tối qua Sơ Húc uống say, vẫn phải phiền anh chỉ cho tôi chỗ bắt taxi rồi, tôi muốn đi Quảng An."

Tuy Trần Tư còn mơ hồ nhưng cũng biết thừa lão đại nhà mình đối xử với Bùi Tinh không bình thường, hơn nữa hôm đó anh thấy rất rõ là lão đại cực lực phản đối cho Bùi Tinh ngồi taxi. Thế nên anh vội nói: "Sao mà phải phiền thế làm gì, tôi đưa cô đi là được."

Vầng Dương Ôm Lấy Em - Nguồn jinss.wordpress.comDär berättelser lever. Upptäck nu