Lời tựa #2

26 6 0
                                    

Thanh xuân ư? Chúng ta có thể hiểu nó theo nhiều nghĩa....

Chắc đó là quãng thời gian rất đẹp đối với mỗi người. Tôi có một suy nghĩ rằng: "Thanh xuân là để mơ mộng". Thú thật, tôi là đứa sống trên mây, chân chưa bao giờ chạm đất cả. Thế giới mà tôi mơ là thế giới mà con người biết bay, có phép thuật này nọ. Bạn có nghĩ những điều đó ngu ngốc không? Vâng, có thể là vậy đấy! Nhưng nhìn từ một góc độ khác mà xem, thử tưởng tượng mình từ từ bay lên, trôi nổi giữa không trung rộng lớn, rồi ta sẽ bay thật chậm cho đến khi thấy những đám mây bồng bềnh ở tầng cao của không khí. Cảm giác tự do tự tại bay lượn khắp muôn nơi, trải nghiệm cuộc sống như thần tiên. Tôi muốn chạm tới những đám mây xanh cao tít trên trời các bạn ạ!

Tôi luôn sống để chờ, chờ đợi bạch mã hoàng tử của đời mình xuất hiện, người ấy sẽ là một con người thật dễ thương, cao hơn tôi cả cái đầu, chăm sóc quan tâm tôi như một đứa con nít, đưa tôi đi chơi, mua đồ ngon cho tôi ăn, hai người chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi luôn! Giống như những công chúa và hoàng tử trong truyện cổ tích. Tôi tin rằng bạch mã hoàng tử đang ở một nơi nào đó trên Trái Đất này, người ấy đang đợi tôi, đang tìm tôi...
Tôi đã tự vẽ lên cho mình một thế giới toàn màu hồng. Trong đó tôi là công chúa, tôi sống cuộc đời với những mơ ước của mình.

Hãy tự viết lên câu chuyện đẹp của riêng mình. Thanh xuân là để mơ mộng, các bạn ạ!

19/02/2020

-Bồ Công Anh-

Bình yên những tháng năm tuổi trẻWhere stories live. Discover now