Lời tựa #3

26 6 0
                                    

"Bình yên những năm tháng tuổi trẻ" là tác phẩm đầu tay của nhóm tác giả Cỏ dại. Bộ truyện là tuyển tập về những đoản, tản hay những mẩu chuyện ngắn về quãng đời tươi đẹp nhất của con người, đó chính là thanh xuân, đó chính là tuổi trẻ! Bộ truyện chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cho các bạn những cái nhìn sâu sắc nhất về quãng đời mà bạn sắp, đang và đã trải qua! Sẽ không chắc chắn được rằng liệu bạn có yêu thích bộ truyện này không nhưng vẫn mong các bạn nhiệt liệt ủng hộ!

Ở cái tuổi 13, có những bồng bột, có những cảm xúc thực sự khác biệt, chúng tôi muốn khắc ghi nó, thế nên chúng tôi muốn viết lên những dòng truyện chân thực nhất gửi đến bạn đọc, để bạn có thể hiểu được về cái thời thanh xuân nó đẹp đến như thế nào! Lúc còn đi học, còn ngồi trên ghế nhà trường, mấy ai có thể nhìn nhận mọi việc thấu đáo cho được?

Chỉ là những sự vui đùa không có điểm dừng

Chỉ là những thứ thầm kín luôn được che dấu

Hay đôi lần chìm đắm trong cơn mưa nước mắt với những lý do không đâu...

Khi ra trường, khi trải đời thực sự, gặp những khó khăn, những vấp ngã, bản thân chúng ta mới nhớ biết bao những kỷ niệm của một thời đã qua không bao giờ trở lại. Còn sống trong thanh xuân thì hãy sống hết mình, đừng sợ hãi vì bất cứ thứ gì, đến khi ngoảnh đầu nhìn lại bạn mới không hối tiếc cho một quãng thời gian tuổi trẻ mong manh!

Có thể đôi chỗ trong bộ truyện chưa thật sự hoàn hảo và vừa lòng đối với bạn, nhưng chúng tôi- nhóm tác giả của Cỏ dại- đã viết bằng tất cả công sức và tâm huyết của mình, chân thành mong độc giả sẽ đón nhận và tìm thấy một chút bản thân mình trong những câu chuyện của chúng tôi!

19/02/2020

-Dã Quỳ-

Bình yên những tháng năm tuổi trẻWhere stories live. Discover now