அந்த நாள் ஞாபகம்

Mullai heading towards her home with deep thinking. This is her usual routine to go to ps store. And get scold by everyone mercilessly. Especially by kathir. But she is okay with it as far as she can see her maama daily. Only jeewa shows some care towards her. Or jeewa is the one who scold her rarely compared to others.

Mullai reached her home.

Parvathy : engadi intha veyila poitu vara. Unaku computer class kooda ilaye di?

Mullai : illama athu.. nan... viji ya parthutu varan.

P : ennadi nethum viji ya than parka pona inaikum avalanu solura. Ithellam sariya padala mullai.

M : enama ethetho pesura? (Thinking enga poranu sonna amma saami adume)

P: vara vara un pokke sari ila. Palasa ellam manasula ninaichutu kulapikatha. Rendu moonu varan vanthuruku. Kasthuri sonna poi josiyara parkalanu irukan.

Mullai got frustrated

M : Maa ean ma unaku theriyatha nan 1000 thadava solitan. Nan maama va than kattipan. Ilana sethuruvan.

P : ne antha malligai kadai kudumbathuku porathum sagurathum onu than di. Ninaichutu iru unga atthai kaari una ethupanu.
Ini nee antha pakkam pona avlo than solitan

Mullai rush to her room as this is another daily routine of her life as parvathy knows her attachment towards ps family. Since childhood mullai was always closed to them. Despite their family dispute she never failed to visit them.

(When murugan enter the house he heard mullai saying maama va kattikati sethuruvan, and he deeply Started to thinking how to convince his sister, he knows about his child's heart and what she desires and how stubborn she was)

Late night PM house

Mullai was in her room. Checking the phone gallery for the photos she took of him without his knowledge. She have some of their childhood photos too.

Mullai (looking at the picture) : maama ninaivu therija naala irunthu nan un pinnadi than thiriyiran. Kadaiku vantha neenga ellam thituviganu therijum varana una parka thane athu ean unaku puriyala? Ana en manasuku theriyum nee ena virumburathu. Intha kudumba pirachinaila ne enkitta sariya pesamatangura. Ethana thadava un kannula parthurukan. Kadaiku vantha sernthu thituriya. Ana thaniya engayachum partha un kannula oru kaniva parthurukan maama.

( she thinks about the incident when she saw him near the mill. He was seems to be calm and he slightly smiled at her)

Naama ellam evlo santhosama iruntham. Epavum onna than irupom. Maama kooda solitte irupare mullai than enaku marumaga nu. Apa ellam enaku romba santhosama irukum. Unga ellar koodavum nan epavum irukalamnu. Ellarum en mela pasama irunthiya epadi maama ottu motthama ena veruthiya? ( mullai's started tearing up as she revisiting her childhood memories)

She thinking about her childhood with them, herself, jeewa and kathir were inseparable. She feel Sharp pain on her heart as thinking of the situation as now. They used to play together, studied in same school, mullai always cling into kathir as jeewa was 6 years elder to her. He prefer to play with other boys. She thought of how kathir used to fight with her even for small things. And how jeewa come to rescue her from him. Since childhood kathir was short tampered.

She thought of how they taught her to ride the bicycle. As kutty jeewa and kathir rode the bicycle near the ground. Mini mullai watching it. She also wanted to learn how to ride it.

Mini mullai : jeewa maama enakum bicycle otta solli kudungalen

Jeewa : sari nan soli tharan. Ana nee veetla solidatha sariya. Konja neram than solithara mudiyum di.

Seeing them kathir started to laugh at mullai

Kathir : adiye mullai, unaku ethu ithellam poi ponnugaloda vilayadu athan oruthi varuvale epothum un kooda vilayada. Ithelam paiyanga vilayattu. Ne po.

Mullai : nee poda, ava vilayada nethu vanthapa ne thane sandai potta ava varamata ini. Nan jeewa maamata kathupan una kathukoduka solala.
Maama enaku kathukudupa thane intha kathir ena parthu sirikiran

Jeewa : adai ava una vida chinava da ean sirikiravan? aparam inaiku mochoodum azhuva. Ne va nan soli tharan.

Jeewa taught mullai to how to ride it as he know. She was not able to pick it up since she was too small. Within 15 minutes jeewa joined his gang to play cricket.

Mullai and kathir left alone.

Kathir : ean di nan unaku solitharava.

Mullai : onnum venam po.

Kathir : anna ipa varathu pasangaloda poiduchu. Ne en kooda than veetuku varanum. He smiled at her.

Mullai : sari soli tha.

They start to practice and kutty kathir unable to manage both bicycle and her simultaneously. He wanted to taught her but it turns out to be Herculean task. As kathir lost the balance. He lost the grip on the bicycle. Mullai fell down and got hurt.

Hearing the sound jeewa and boys rushed to the place. Seeing jeewa mullai start to cried loudly.

Kathir : anne athu. Vanthuuu nan olunga than. Iva than balance..

Jeewa got scared and seeing mullai got hurt and kathir reason behind it he lost his cool with her brother.

Jeewa : ean da arivillaiya unaku china pullaiya poi kizha thalli irukavan... paru epadi azhura? Una yaruda avaluku soli koduka sonathu athan nan irukanla? Varum varai irukama ean da nee vera. Ipa paru epadi adi patturuku.

Jeewa helps mullai to got up and consoled her.

Jeewa : azhatha da.. mullai azhatha maama unaku vera oru naal soli tharan. Intha paya kooptanu pogatha ini. Ethu nalum en kitta kelu. Va veetuku povam unaku marunthu podanum.

Kutty kathir feel heart broken as his brother scold him because of her. He now got feared of parvathy.

At home

Parvathy : ena achu ma epadi adi pattutu yarachum ethachun panitangala

Kathir got scared like nothing... he expected a verbal war from Parvathy

Parvathy : solu di.

Mullai ( looking into jeewa) ilama odi varum pothu vizhunthutan.

TBC