ரகசியமாய் ரகசியமாய் புன்னகைத்தால் பொருளென்னவோ?

Kathir was heartsore and completely shaken to read the message though he totally in distrust. His heart deny it and his mind says to believe what his eyes could see.

K mv : mulla.... ila kathir ipadi iruka vaaipe ila... iva annanuku.... love..

Anger has made him blind he couldn't handle this betrayal. He wants to destroy everything..every possible things in the world. He was not ready to leave her.

K mv : ila intha kalyanatha nan epadiyachum niruthanum. Mullai kittaye nera pesuvama? Ava ketpala? Amma kitta muthala pesuvam. Amma  ku puriyum. Ila nera jeewa anna kitta pesuvama? ana annan rendu perum.oruthara oruthar virumbinatha soluthe..

He couldn't cope up with the situation. Finally he determined to talk with his mom and mullai First

 Finally he determined to talk with his mom and mullai First

KK was at the canteen when revathy reached him. He was surprised to see her there.

R : kathiru

KK : ena revathy.

R : ila kathir nan unkitta onu solanum.

KK : solu.

She seems to be little nervous. Scared and looking all around

R : athu vanthu... ila kathir nan unaku  aparama veetuku vanthu soluran. Ana ne mudiyathunu sola koodathu.

KK : hmm ne enanu solu aparam yosipam mudiyuma ilayanu.

R : sari nan aparama varan

She run away before anyone could see her with him

Murugan has reached their home from ps house. His heart was fully content. He was overwhelmed in happiness as he has mend the relationship with his sister. And his only daughter's marriage gonna take place soon with jeewa, as his long term desires becomes reality he was on cloudnine.  First he wants to inform this happy news to parvathy and mullai as both of them are not aware about his visit to ps house.

Mu : parvathy parvathy. Seekiram va unkitta oru mukkiyamana visiyam pesanum..

Parvathy : ena ipa ean rendu vaarama podura sandai pothatha? Ethuku kooptiya?

Mu : adiye oru nala visiyam solalamnu. Nan akka va parka poi iruntnan

Parvathy was least interest to listen the story, she left to her room. Murgan following her.

Mu : ena pesitu irukum pothu ula vanthuta? Mullai enga ?

P : ava ulla kulikira. Ava ethuku? unga akka puranatha nan mattum keta pothatha?

Mu : parvathy ean di ipdi panura

P : ena ipa

Mu : ne panra ethum nala ila rendu varama inga ore pirachanai than

P : ena pirachanai. Enga anna veetla mullai ya ponnu ketathu oru thapa?
Athan avangala vara venamnu solitingale? Suresh ku avala kattanumnu annan ambutu asaiya irunthuchu. Pesa varamnu sonavangala orediya neengalum avalum venamnutinga.