Chương 24: Mukurowl

877 119 22
                                    

Kanon bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn. Nàng bước xuống giường, lấy mắt kính đeo vào, lấy thêm khăn len khoác vào che đi phần thịt lộ ra do mặc váy hai dây, đi ra ngoài hướng về phía thư phòng.

Tsuna từng dặn nàng, nếu nghe có tiếng động gì lớn hãy chạy đến thư phòng, nơi đó tuyệt đối an toàn.

Mảnh kính văng vãi khắp nơi, hơn một nữa căn biệt thự bị phá hủy, cả khu vườn tươi tốt lúc Kanon mới tới nay đã trở thành tàn tích. Phía trên trời hàng chục đốm lửa va chạm với nhau, phương thức chiến đấu mười năm sau Kanon bây giờ mới được chứng kiến, coi bộ sức công phá của bảy nguyên tố lửa khá lớn, đặc biệt là lửa đỏ.

Kanon từ lúc đến đã cảm nhận được Vongola lúc này đang đối địch với kẻ thù mạnh, việc Tsuna và hai người thủ hộ chọn biệt thự này ở chứ không phải Tổng bộ một phần nói lên điều đó. Mục tiêu của kẻ địch là Vongola Juudaime thì khi chúng tập kích ở biệt thự này sẽ giảm bớt thiệt hại cho bên ta.

Chỉ là lúc này, Kanon mới nhận thức rõ mức nghiêm trọng của tình cảnh Vongola đang đối mặt. Trên đường đến thư phòng, nàng đã thấy rất nhiều xác chết, kẻ địch có thực lực tuyệt đối không hề thua kém Vongola.

"Ô da ~ ở đây có một cô bé khả ái thế này sao?"

Một tên đàn ông chặn đường nàng, trông hắn khá hẳn với những tên nàng gặp trên đường, có vẻ là người cầm đầu vụ đột kích.

"Ta là Glo Xinia, nào nào...." Hắn vỗ vỗ cây roi trong tay, nở nụ cười biến thái, "Tới đây, cho ta nghe tiếng thét ngọt ngào của người."

Tiêu rồi, gặp tên nào không gặp nàng gặp ngay tên biến thái có máu S, Kanon âm thầm thở dài, giơ tay bắt lấy cây roi đang vung mạnh đến. Nàng nhân lúc hắn mất cảnh giác, chuyển đôi mắt về màu đỏ, tăng thêm lực chân đạp bay hắn văng vào tường.

"Ngươi cũng khá đấy...." Glo Xinia châm lửa mở hộp, một con cú lửa xanh bay ra tạo một cơn sóng lớn đánh về phía nàng.

Glo Xinia nở nụ cười sảng khoái, hắn cho rằng mình sẽ được thấy biểu cảm kinh hách của cô gái đó, lại không ngờ đến, trước mắt hắn là một quả cầu cam bao bọc cô gái đó ở bên trong, Gufo de Pioggia của hắn bị chặn đứng, vô dụng đối với cô gái đó.

Kanon không nhìn khuôn mặt vặn vẹo của hắn, nàng nhìn qua con cú mưa, nếu khi nãy nàng không nhầm thì........ nàng nghe thấy giọng của.... Mucchi?

Chắc là nàng nhầm rồi........ hơn nữa Rokudo Mukuro ở thế giới song song không quen biết nàng a......... Kanon nhíu mày, mạc danh cảm thấy thật khó chịu, cứ như có gì thắt chặt tim nàng, cực kì khó chịu....

Thất thần là điều kiên kị nhất trong một cuộc chiến, Glo Xinia nhận ra cô gái kia không chú ý đến hắn liền tức giận một lần nữa phóng Gufo de Pioggia ra.

Lần này Kanon phản ứng không kịp, hay nói đúng hơn nàng bị cơn sóng lớn dội ướt cả người mới hoàn hồn lại.

Mái tóc ba màu ướt nhẹp, nhỏ giọt xuống sàn. Chiếc váy tím ôm sát cơ thể nàng, khăn len dính nước trở nên nặng trĩu rớt xuống sàn, mắt kính cũng rớt từ khi cơn sóng ập đến, bộ dáng Kanon lúc này khá chật vật.

"Sakura, lúc chiến đấu không nên thất thần a, còn có đôi mắt xinh đẹp của em không nên để lộ ra ngoài."

Kanon mở to mắt kinh ngạc nhìn mặt nước dưới sàn phản chiếu đôi mắt hoa anh đào đã bị che đậy bởi ảo thuật, nàng ở trong tâm trí nói, "Mu...cchi?"

"Kufufu ~ là ta."

"Ngươi.... làm sao mà....... chẳng phải nơi này ta không tồn tại hay sao?"

"Phải mà cũng không phải....... kufufufu ~ Sakura em vẫn nên đánh bại kẻ địch trước đi, chúng ta sẽ nói chuyện sau."

"Từ từ, Mucchi ngươi làm sao biết được tình huống của ta........ chẳng lẽ....."

Kanon chuyển tầm mắt qua con cú mưa, khi nãy không phải là ảo giác của nàng, Mucchi chắc chắn là con cú mưa! Là sức mạnh Lục đạo luân hồi!

Glo Xinia thấy nàng nhìn chằm chằm con cú mưa, hắn bắt đầu ảo tưởng nàng đang ngưỡng mộ hộp Gufo de Pioggia của hắn. Quay đầu nhìn thoáng qua, khuôn mặt Glo Xinia chuyển từ ngạo mạn sang kinh hãi, "Cái gì? Không thể nào! Ngọn lửa chuyển sang màu chàm?!"

Con cú chàm phóng qua phóng lại tấn công hắn. Glo Xinia vừa né tránh vừa vung cây roi lên, con cú chàm bị đánh trúng văng ra xa.

Kanon nhanh tay bắt lấy nó, nhìn xuống đôi mắt không biết từ lúc nào đã chuyển thành đôi mắt đỏ khắc chữ 'lục', "Ngươi đúng là Mucchi sao?" nàng ôm lấy con cú, sờ bộ lông trắng của nó, "Đáng yêu quá ~"

"Kufufufu ~ Sakura, ta biết em rất muốn ôm ta nhưng không nên ôm chặt thế này a, ta sẽ nghẹt thở."

Kanon quăng con cú trong ngực lên tường, hét lớn, "Lam dứa! Ngươi đi chết đi!" ô ô nàng quên con cú bây giờ là Mucchi a! Vậy mà còn ôm nó vào ngực...... nghĩ đến đây khuôn mặt Kanon đỏ bừng lên, cơ mà........ hắn gọi nàng là em???

"Hahaha Rokudo Mukuro, cô bé này cũng là người ngươi để ý sao?" Glo Xinia cười lớn, "Vậy để ta phá hủy cô gái này trước mặt ngươi." hắn giơ chiếc hộp không biết đã mở từ bao giờ, từ dưới đất chồi lên những chiếc tua bạch tuột, "Đây là Kraken de Pioggia, sức mạnh thật sự của ta."

"Kufufufu ~ ai phá hủy ai còn không biết đâu." Mukuro cười nhạo, xem thường Sakura của ta là một điều ngu xuẩn nhất trên đời kufufu ~

Glo Xinia dường như bị câu nói của Mukuro chọc tức, hắn dùng lửa Dying Wil quấn quanh mấy tua bạch tuột tạo thành những vòi rồng nước tần công vào nàng.

"Uy! Bây giờ tâm trạng ta không tốt, dùng cái con bạch tuột khổng lồ sau lưng ngươi làm Takoyaki được đấy." Kanon cụ hiện hóa ra hai khẩu súng, vừa nhẹ nhàng né đi mấy cái vòi rồng vừa bắn liên tiếp mấy niệm cầu vào Glo Xinia, "Chỉ cần hạ ngươi là được đúng không? Đơn giản thôi."

Glo Xinia tránh được ba niệm cầu, nhưng chỉ ba trong số tám niệm cầu nàng bắn ra, năm niệm cầu còn lại trúng ngay đôi tay, chân phải, bụng và mặt hắn.

"Bye-bye, đại thúc biến thái!" Kanon bắn thêm một niệm cầu hệ lửa trúng đòn, kết hợp với năm niệm cầu hệ gas khi nãy, toàn thân Glo Xinia bốc cháy. Hắn thảm thiết hét lên rồi ngã xuống, Kraken de Pioggia mất đi lửa bổ sung rơi rụng xuống đất như cỗ máy hết năng lượng.

Kanon ôm lấy Mukurowl lên, tất nhiên nàng không dám ôm chặt vào ngực, chỉ ôm hờ, "Ngươi vì sao không dùng ảo ảnh tạo ra thân thể?"

"Kufufu ~ vài chuyện đã xảy ra." Đôi mắt song dị đồng hơi khép lại, giọng hắn nhỏ dần, "Bây giờ ta khá mệt, để ta nghỉ ngơi một chút, chỉ là......." Mukurowl dựa vào lòng nàng nói nhỏ, "Có thể một lần nữa nhìn thấy em thật tốt quá, Sakura."

⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now