Chương 35: Tập kích căn cứ địch

627 85 2
                                    

"Nagi đã hoàn toàn hồi phục, bây giờ ta cùng cậu ấy đến căn cứ địch đây." Kanon lấy hai thiết bị liên lạc, một cái cho nàng một cái đưa cho Chrome đứng kế bên.

"Ân, mang theo con bò ngốc nữa." Reborn không phản đối, trong tình thế này vẫn là để Yanagi đến đó hơn là để nàng ở lại căn cứ, hơn nữa thêm cả Chrome và con bò ngốc, bảy người thủ hộ của Tsuna vậy là đông đủ.

"Reborn để Lambo đến nơi nguy hiểm đó không ổn đâu." Fuuta lên tiếng phản đối.

"Không sao cả!" Kusakabe đi vào phòng, trên lưng hắn đeo một balô trắng rất lớn, Lambo và Ipin chui ra từ đó, "Cứ để tôi trông chừng hai đứa nhóc."

Kế hoạch tiếp viện đã chốt. Kanon, Chrome, Kusakabe, Lambo và Ipin lên đường đến căn cứ Millefiore dưới lòng đất khu thương mại.

Nhờ vào ảo thuật của Chrome cả đoàn người thuận lợi tiến vào trong.

"Con cú chàm giúp tăng ảo thuật cho cậu sao?" Kanon cảm nhận được sức mạnh ảo thuật của Chrome tăng cao hơn trước, ngoài năng lượng từ nhẫn Vongola, con cú chàm mà nàng thu làm chiếm lợi phẩm góp phần giúp đỡ Chrome trong việc tạo ảo thuật.

"Phải....." Chrome do dự nhìn nàng, "Cho tớ con cú này thật sao? Nó là chiến lợi phẩm của cậu."

"Không sao, Nagi cứ lấy đi, tớ không phải thuật sĩ, cũng không có lửa sương mù, con cú đó trong tay tớ hoàn toàn vô dụng." Kanon cười nói.

Chrome muốn nói thêm gì đó nữa nhưng không được, kẻ địch đã đến cô lần nữa dùng ảo thuật ngụy trang ba người thành White Spell.

Hạ gục hết kẻ địch vừa đến, Kusakabe xem xét ổ khóa. Nó đã bị hỏng do đường đạn vô tình của một tên White Spell khi nãy, không thể mở được cửa.

"Để ta làm cho." Kanon quăng một quả cầu đen vào chính giữa cánh cửa, tức thì cánh cửa sắt bị hút vào lỗ đen, tạo ra lỗ to đủ để ba người đi vào.

Căn phòng đã bị phá hủy rất nhiều, trên tường dưới sàn đều có những vết cháy đen của bom nổ.

"Yanagi-san có người đang đến." Kusakabe nghe được tiếng bước chân dồn dập. Ngay lập tức Chrome cầm vũ khí lên kết hợp với nhẫn Vongola tạo ra ảo thuật Gokudera và Sasagawa.

Kẻ địch bị hai ảo thuật của Chrome làm cho rối loạn, lúc tạo thêm ảo thuật Yamamoto, Kanon gợi ý cho cô dùng ảo thuật lên Kusakabe, Lambo và Ipin. Ngay lúc kẻ địch tưởng chừng đó là ảo ảnh thì lại bị hạ gục bất ngờ.

Kanon và mọi người tiếp tục đào bới đống đổ nát để tìm người, cuối cùng họ cũng tìm được Sasagawa Ryohei và Gokudera Hayato ở dưới đống xi măng. Cả hai người họ bị thương rất nặng, Kanon phải duy trì Kim sắc gần nửa tiếng mới chữa trị hết tất cả vết thương cho họ.

"Gokudera! Sasagawa-senpai! Hai người di chuyển được chưa?"

"Ờ.... Được rồi..." Gokudera ngồi dậy nhìn các vết thương đã được chữa khỏi liền biết chuyện gì xảy ra, "Cám ơn, Yanagi."

Kanon không đâm chọc lời nói hiếm hoi của Gokudera, hơi nâng khóe miệng nhịn cười trước vẻ ngạo kiều của hắn. Sasagawa cũng đã tỉnh lại, năm người tiếp tục chiến dịch, mục tiêu là phòng nghiên cứu của Irie Shouichi.

Bọn họ đến gần khu nghiên cứu thì bỗng nhiên các căn phòng di chuyển. Kanon bị tách ra khỏi mọi người, nàng bị đẩy đến một hành lang rất lớn và dài.

Đi mãi một lúc vẫn không hết đường, nàng thở dài, từ đầu vào đây vượt qua biết bao nhiêu cạm bẫy vì cái gì nơi này một cái bẫy cũng không có, hơn nữa còn dài như vậy nàng đi bao giờ mới hết đây.

Di? Có gì đó đang đến! Kanon theo phản xạ cụ hiện hóa ra hai khẩu súng, nhắm vào mục tiêu đang đến từ phía xa.

"Ah! Yanagi?!" Tsuna đáp xuống đất, thoát khỏi trạng thái Hyder Dying Will kinh ngạc la lên.

"Tsuna?!" Kanon xác định là người quen, bỏ khẩu súng xuống, tò mò nhìn người phía sau Tsuna, "Ai vậy?"

"Đây là Spanner, không phải kẻ địch đâu, hắn đã giúp ta trong việc điều chỉnh X-Bunner." Tsuna vội vàng giải thích.

"Yanagi! Những người khác đâu?" Reborn hỏi.

"Họ chắc đang đến phòng nghiên cứu, không ai bị thương hết, ta đã chữa thương cho Gokudera và Sasagawa-senpai."

Đã xác định những người khác tạm không có chuyện gì, Tsuna thoáng yên tâm, dùng sợi dây và cặp dù giống của Spanner gắn vào người Kanon, Tsuna mang theo hai người cùng với Reborn trên lưng hắn bay đến phòng nghiên cứu.

Trên đường đi họ có gặp một trong số sáu loài hoa đưa tiễn, Genkishi nhưng hắn đã bị Tsuna giải quyết. Sau đó bốn người đã đến được đích, phòng nghiên cứu của Irie Shouichi.

-------------------------- Phân cách tuyến tua màn diễn kịch của Irie ------------------------------

"Đó mà là lý do sao? Lỡ có chuyện gì xảy ra với Kyoko-chan và những người khác thì sao?" Tsuna tức giận nắm lấy cổ áo Irie, chỉ vì hắn sẽ trở nên mạnh hơn khi hắn có những người mà hắn muốn bảo vệ mà lôi Kyoko-chan, Haru và mọi người vào nguy hiểm sao?

Irie cũng bị cảm xúc tức giận của Tsuna lây nhiễm, hắn hét lên, "Chuyện này không đơn giản như cậu nghĩ đâu, vả lại kế hoạch này là do chính tương lai của cậu nghĩ ra đó Tsunayoshi-kun."

"Là ý của tôi.... Sao?" Tsuna sửng sờ, đôi mắt tràn đầy sự kinh ngạc cùng với không tin tưởng.

Không chỉ có mình Tsuna, tất cả mọi người ở đây không ai tin tưởng. Con người của Sawada Tsunayoshi họ rất hiểu, bọn họ không bao giờ tin nổi kế hoạch đầy nguy hiểm này là do chính Boss của họ nghĩ ra.

"Là thật đấy." Kanon lên tiếng khẳng định lời nói của Irie, "Tsuna chính tương lai cậu nghĩ ra chuyện này."

"Yanagi cậu biết chuyện này sao?" Tsuna buông cổ áo Irie ra quay qua hỏi nàng.

Kanon gật đầu, nàng nói, "Chuyện này chỉ có ta, Irie, cậu 10 năm sau và Hibari-senpai 10 năm sau biết."

Irie tiếp nối lời nói của nàng, hai người nói ra hết mục đích của kế hoạch này. Cho dù có tin hay không đó vẫn là sự thật, Tsuna không hỏi gì nữa, cơn giận của hắn đã lắng xuống.

Một lúc sau chiến trường Ý truyền tới tin thắng lợi, mọi người ai cũng vui mừng. Hơn nữa tất cả vết thương của hộ đều được Kanon chữa trị, bây giờ người duy nhất nằm nghỉ ngơi là người đã kiệt sức sau khi chữa trị cho bọn họ, Kanon.

⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now