Chương 30: Bluebell

648 97 2
                                    

Một tuần rưỡi trôi qua, Tsuna, Yamamoto và Gokudera ngày nào cũng ngủ ngay trên bàn ăn khi ăn xong, ba người họ đã cố gắng rất nhiều. Nhờ vào Kanon mà sau trận đánh với Gamma, Yamamoto và Gokudera có thể huấn luyện lập tức chứ không phải nằm dưỡng thương.

Sawada Tsunayoshi đã vượt qua bài kế thừa của Vongola, bây giờ hắn còn bị hành kinh khủng hơn trước, bằng cách nào đó Lal rất hăng trong việc huấn luyện, cộng thêm Hibari Kyoya ngày nào Tsuna cũng là người thê thảm nhất trong ba người.

"Hết gia vị rồi." Kanon đặt ba lọ gia vị đã thấy đáy xuống, quay qua nói với hai thiếu nữ, "Tớ ra ngoài mua đồ, Kyoko và Haru có muốn mua gì không?"

Một tuần rưỡi qua sức ăn của Tsuna, Yamamoto và Gokudera tăng mạnh, mỗi bữa đều ăn nhiều hơn thường để hồi sức sau buổi huấn luyện, nguyên liệu mới bổ sung hôm qua nhưng gia vị thì hết rồi.

"Không cần đâu, cậu cẩn thận đấy Kanon." Kyoko không nghĩ mua thêm gì cho bản thân, cô lo lắng cho Kanon hơn. Tuy không biết rõ chuyện gì đang xảy ra nhưng Kyoko biết bên ngoài đầy rẫy nguy hiểm, có hàng loạt những tên áo đen đang truy lùng họ.

"Đúng đấy, cậu đi sớm về sớm đi Kanon." Haru đồng ý với Kyoko, cả hai đều không đòi hỏi gì nhiều.

"Được, tớ đi đây." Kanon tất nhiên có thể biết bọn họ suy nghĩ gì, quả thật là hai thiên sứ a, lẳng lặng giúp đỡ mọi người, quan tâm săn sóc cho người khác hơn bản thân, rõ ràng có thể yêu cầu quyền lợi thuộc về bản thân vậy mà khướt từ nó.

Dù sao cũng đi ra ngoài, nàng thuận tiện mua ít đồ cho họ vậy.

Chỉ là lần này lại có chuyện xảy ra ngoài mong muốn.

Millefiore đã bắt đầu truy nã Yanagi Kanon.

...

"Chỉ vài người các ngươi mà muốn bắt ta sao?" Kanon hạ khẩu súng xuống, khinh thường liếc nhìn năm tên áo đen và ba tên áo trắng nằm trên đất, xoay người bước đi.

Vậy là bên Millefiore đã bắt đầu truy nã nàng rồi, yade ~ rắc rối rồi, từ giờ phải hành động cẩn thận hơn, không thể tự do đi lại như trước được. Kanon trầm ngâm suy nghĩ, bỗng nàng cảm nhận được ngọn lửa rất mạnh đang đến.

"Cam sắc – Kết giới."

'Rầm' 'Rầm'

Hai vỏ sò lửa mưa đâm vào kết giới vỡ tan rơi xuống đất.

Kanon ngẩng đầu lên, nàng thấy một cô gái bằng tuổi nàng đứng giữa không trung. Cô ấy có mái tóc xanh biển và đôi mắt cùng màu. Chỉ mặc đúng một cái áo choàng đen, có phần khác với đám người kia nhưng Kanon nhận ra được. Người này là người của Millefiore.

"Fu fu! Ngươi làm sao mà có thể chặn hết đòn tấn công của Bluebell ta a!"

Bluebell? Ai vậy nhỉ? Trong tư liệu của Irie đưa không có người này.

Kanon cụ hiện hóa ra khẩu súng, không giống như những tên nhãi nhép nàng gặp trước đến giờ, khả năng chiến đấu của cô ta không thấp, Kanon nếu muốn hạ Bluebell dễ dàng thì hơi khó.

Nhưng mà như vậy mới thú vị không phải sao. Lâu lâu có người có thể đánh lâu với nàng cũng tốt mà.

"Byakuran-sama ra lệnh bằng mọi giá phải đưa ngươi về, vậy thì ta sẽ không khách sáo nữa!" Bluebell châm lửa bỏ vào hộp vũ khí gắn trên ngực.

Bluebell biến thành dạng nửa người nửa cá, giơ tay tạo con sò khổng lồ ném về phía nàng.

Con sò đâm vào kết giới cam, do lực quá mạnh mà vỡ thành từng mảnh, còn Kanon vẫn an toàn trong kết giới không có một vết nứt.

Kanon dùng lực nhảy lên, dùng con dao nhỏ vừa cụ hiện hóa ra phá vỡ cái lá chắn phiền phức của Bluebell. Ngay khi lá chắn vừa tan ra, Kanon nhanh chóng lấy hai khẩu súng nhắm ngay thái dương và tim của Bluebell.

Chỉ là chưa kịp bắn, nàng đã khựng lại. Xung quanh nàng toàn là nước, không thể cử động được, không khí dần cạn kiệt, Kanon ngất đi.

"Haha vậy là đã bắt được ngươi, Byakuran-sama sẽ khen ta." Bluebell vui vẻ nhảy cẩn lên, "Uy! Mau mang cô ta đi, chúng ta về Italy."

"Vâng." Tên thuộc hạ vừa đến cung kính nghe lệnh, hắn vác Kanon lên vai, đuổi theo Bluebell đến sân bay.

Ở nơi họ không nhìn thấy, mí mắt Kanon khẽ động, nàng nhìn thoáng qua con bướm tím bay quanh Bluebell rồi nhắm mắt lại, thầm nghĩ, nàng đã cố gắng đóng kịch trúng bẫy kẻ thù rồi đấy, viên cẩm thạch chết tiệt kia tuy ta không biết vì sao ngươi đến 10 năm sau nhưng ta mặc kệ! Bây giờ ngươi đừng chạy nữa ở yên một chỗ để ta bắt đi.

⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now