Chương 34: Thu hoạch ở Millefiore

670 86 2
                                    

Kanon ngủ suốt một ngày trời mới tỉnh dậy, nàng đến phòng điều khiển, vừa đúng lúc mọi người có mặt đầy đủ ở đó, 'xoát' một cái trở thành tâm điểm chú ý, nàng nhất thời không kịp phản ứng.

"Kanon-nee chị qua đây ngồi đi." Fuuta kéo nàng ngồi xuống ghế, "Chị mất tích hai ngày, ai cũng rất lo lắng đấy."

"Xin lỗi nhất thời bất cẩn, gần đây có chuyện gì xảy ra không?"

"Àh ngày hôm bữa Chrome đã đến đây, cô ấy đánh với Millefiore bị thương nhẹ, nhưng ngày hôm qua nội tạng của cô ấy biến mất, may mắn có nhẫn Vongola bổ sung nội tạng." Tsuna lên tiếng kể lại những chuyện gần đây, và cả việc hai ngày nữa họ sẽ tập kích chi nhánh Millefiore ở Nhật Bản.

Kanon gật đầu, đại khái nàng đã nắm được tình hình hiện giờ, "Nagi sao rồi?"

"Đã qua cơn nguy kịch, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày nữa là khỏe." khuôn mặt Tsuna hiện lên vẻ lo lắng, "Chỉ là không biết Mukuro ra sao?"

Lời nói vừa dứt, không khí trong phòng bỗng trở nên trầm lặng, Kanon gõ ngón tay lên bàn thu hút sự chú ý của mọi người, "Hắn rất khỏe, bây giờ chắc đã về Italia rồi."

"Hể? Thật sao? Yanagi sao ngươi biết?" Tsuna kinh ngạc la lớn.

Reborn như nhận ra cái gì đó hắn hỏi, "Hai ngày nay ngươi đi đâu?"

"Bị Millefiore bắt qua Italia."

!!!!

"Cái gì?" tất cả đồng thanh hét lớn, thậm chí Lal còn đứng phắt dậy, nhìn chăm chăm vào nàng.

Kanon hơi giựt khóe miệng, ta biết tin tức này khá lớn nhưng các ngươi có cần phản ứng kịch liệt như vậy không?

Reborn là người duy nhất không ngạc nhiên, hắn tiếp tục hỏi, "Ngươi có thu hoạch gì?"

"Thu hoạch sao....... chắc là không có." Kanon ngẫm nghĩ lại, nàng đến đó tìm viên cẩm thạch, đi lang thang khắp nơi nhưng chẳng thấy có gì giá trị, chuyện của Uni thì không nói được rồi.

"Ngươi có gặp Byakuran Gesso không?"

"Có, tên đó muốn xác định ta không làm hỏng kế hoạch của hắn nên định giết ta." Kanon hơi nâng khóe miệng cười như không cười.

Reborn như là xem hiểu biểu hiện của nàng, hắn đổi qua chuyện khác, "Mukuro ở Millefiore?"

"Phải, hắn chạy vào đó nằm vùng, bị Byakuran phát hiện, hai tên đó đánh nhau cuối cùng là Mukuro thua." Kanon ngả người ra sau, ánh mắt mông lung nhìn không ra cảm xúc, "May mà ta 'mượn' cỗ máy dịch chuyển của Byakuran lúc đi vòng vòng quanh Millefiore, ta và hắn mới thoát được hơn nữa còn về được đến Namimori."

"Cỗ máy dịch chuyển?" Gokudera nghe được gì đó hay ho lập tức hỏi lại nàng.

Kanon giải thích về cỗ máy đó, lại thêm Lal, Bianchi và vài người nữa hỏi tới tấp. Nàng gần như là lôi hết tất cả những gì mình thấy ở Millefiore ra, chỉ có chuyện của Uni là nàng không nói.

Một tiếng đồng hồ sau mọi người mới buông tha cho nàng. Ôm cái bụng đói đến phòng bếp, thật may còn có hai thiên sứ đã chu toàn mọi thứ ở hậu cần, nàng thỏa mãn lấp đầy cái bụng rồi đến phòng hồi sức thăm Chrome.

Vết thương của Chrome không nặng, hầu hết ngoại thương đã lành nhưng do nội tạng làm từ ảo thuật của chính mình nên Chrome vẫn còn yếu phải nhờ máy móc hỗ trợ để hồ phục.

Kanon sử dụng Kim sắc chữa trị cho Chrome. May mắn người Chrome đối đầu chỉ là mấy tên cấp dưới, do bối rối khi bị đưa đến nơi lạ nên cô ấy phản ứng chậm nên mới bị thương. Sau đó Sasagawa Ryohei đến đưa Chrome đến căn cứ.

--------------------------------------------------------

"Kyoko, Haru đi ăn chút gì đi." Kanon vào phòng hai cô gái tươi cười nói với họ.

"Ha hi! Kanon-chan cậu không đi sao?" Haru giật mình khi thấy nàng, lúc nãy có tiếng chuông và tiếng nổ lớn, cô cùng Kyoko không thấy nhóm Tsuna-kun trong phòng cứ nghĩ họ đi hết rồi chứ.

"Không, Reborn bảo tớ ở lại đây." Kanon vòng qua sau lưng hai cô gái đẩy họ đi, "Thôi, đừng nói chuyện đó nữa chúng ta đi ăn sáng đi, hai cậu lo cho nhóm Tsuna nhưng lại quên lo cho bản thân a."

Kanon cùng Haru và Kyoko nấu xong bữa sáng, ba người ăn trước phần của mình, lúc nàng định dọn chén đũa thì bị Kyoko ngăn lại, "Kanon cứ đến phòng điều khiển đi, ở đây để bọn tớ lo cho."

"Ha hi nhờ cậu mang trà đến cho họ." Haru bưng mâm trà đến đưa cho nàng.

"... vậy nhờ hai cậu." Kanon mỉm cười nhận lấy mâm trà giao lại công việc cho hai cô gái đi đến phòng điều khiển. Nàng đặt mâm trà lên bàn đưa cho mỗi người, "Chiến dịch đến đâu rồi?"

"Nhóm Tsuna-nii đã chuyển sang giai đoạn hai, họ đã đến được tầng tám đúng như kế hoạch." Fuuta trả lời nàng.

Kanon gật đầu, đi vòng qua sau ghế Reborn, theo dõi thông tin chiến dịch qua màn ảnh.

⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now