Chương 40: Choice (2)

577 92 5
                                    

"Rồi, mọi người đông đủ rồi chứ?" Dino tập hợp tất cả lại ở phòng tập luyện, "Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu tập luyện với hộp vũ khí, anh sẽ phân công gia sư cho từng người, mong mọi người hợp tác."

"Nhưng mà...." Tsuna nhìn khắp xung quanh, "Yanagi không có ở đây."

"Àh Kanon nói cậu ấy tự tập một mình." Chrome lên tiếng truyền lại lời Kanon cho họ, "Bởi vì hộp Vongola của Kanon là đặc biệt mà, hơn nữa phương thức chiến đấu của cậu ấy khác với chúng ta."

Tsuna gật đầu, nhớ lại gì đó hắn quay qua hỏi Dino, "Nè, anh có biết gì về bữa tiệc hồng môn yến ba năm trước không?" Kusakabe nói với họ Yanagi chết trong bữa tiệc hồng môn yến, chỉ vì sử dụng phép cấm nào toàn bộ sự tồn tại của cậu ấy bị hủy diệt, thật tàn nhẫn.

"Là về Yanagi Kanon đúng không?" Dino lập tức hiểu Tsuna muốn ám chỉ điều gì, "Tsuna..... à ý anh là Tsuna tương lai từng kể với anh về chuyện của cô ấy, sau đó đã nhờ người điều tra."

"Theo thông tin điều tra được, ba năm trước Vongola đã bị năm nhà đồng minh phản bội, nhưng không hiểu vì lý do gì mà cả năm nhà đều toàn diệt, sự kiện đó được xem là một ẩn số của Mafia." Romaria tiến lên trả lời.

"Vậy đấy.... nếu đưa chuyện của Yanagi Kanon vào thì việc này có lời giải thích." Dino tiếp lời.

"Nhưng mà việc quên đi sự tồn tại của một người như vậy quá tàn nhẫn a." Tsuna la lớn.

"Dame-Tsuna!" Reborn từ đâu 'giáng trần' đạp một phát vào mặt Tsuna, "Nếu không chấp nhận vậy thì đừng để nó xảy ra, ngươi là Boss cơ mà Dame-Tsuna."

"Reborn..." Tsuna ôm mặt ngồi dậy, ánh mắt lóe lên tia kiên định. Những người còn lại không nói gì, nhưng cả Reborn lẫn Dino đều cảm giác được sự kiên định trong mắt bọn họ.

Không muốn mất đi đồng bạn vậy thì họ phải mạnh hơn nữa.

Trận chiến Choice giữa Vongola với Millefiore sắp tới bọn họ phải thắng.

Nhưng trước tiên có một vấn đề rất lớn bọn họ phải đối mặt.

Đó là....

... nhóm bạn nữ muốn đình công!!!

Nếu như chưa biết được mọi chuyện, bọn họ sẽ không nấu nướng hay giặt dũ gì hết, cả Kanon cũng theo phe Kyoko mà không giúp đỡ họ.

Tuy vậy khi nhìn thảm trạng của họ, Kanon thở dài, ăn uống thiếu chất như vậy làm sao luyện tập được a. Mềm lòng, Kanon đi vào bếp nấu một nữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng cho họ.

"Ôh! Thanks Kanon!" Yamamoto cười cảm ơn nàng.

Cả đám con trai ăn vội vã, Kanon rót ly nước đưa cho họ, "Ăn từ từ thôi, nghẹn bây giờ." Nàng ngồi xuống chống cằm nhìn họ ăn, "Bây giờ đã biết cực khổ của con gái chưa?"

"Ân, các bạn nữ thật sự rất vất vả." Tsuna uống cốc nước, gật đầu đồng ý với Kanon, nấu ăn giặt giũ họ làm tất cả một cách nhẹ nhàng, con gái thật phi thường a.

Ngày hôm sau, Kyoko và Haru đã hết đình công, nghe nói Tsuna đã kể hết cho họ kể cả chuyện của Mafia.

Chỉ là có một chuyện cả Kyoko cùng Haru hay Tsuna đều không nhắc đến.

Đó là việc xảy ra với Yanagi Kanon thời đại này.

Và rồi ngày quyết chiến đã tới.

"Oa ~ mọi người trông bảnh thật!" Kanon đi vào phòng tập hợp, trầm ồ khen ngợi.

"Kanon cũng rất đẹp mà, bộ đồ này rất phù hợp với cậu." Chrome nói.

Kanon mặc vest đen váy ôm ngắn cùng đôi giày cao gót cùng màu. Mái tóc ba màu được búi lên cao lệch về bên phải, nhẫn Hư vô và nhẫn giọt nước tím đều được đeo trên tay nàng.

Không chỉ Kanon, hôm nay tất cả đều mặc đồ vest. Sawada Tsunayoshi cùng những người thủ hộ mặc vest đen đúng tiêu chuẩn. Những người còn lại mặc đồng phục đỏ.

Tất cả khởi hành đến đền Namimori, nơi đã được thông báo trước.

...

"Các ngươi đang làm gì vậy?"

"Yo! Để các cậu đợi lâu!"

Hibari và Yamamoto đến ngay phút cuối. Người đã tập hợp đông đủ, tám chiếc hộp Vongola mở cùng lúc, tám ngọn lửa hợp lại phóng vào khuôn mặt khổng lồ trên trời. Mây đen tan ra để lộ Hệ thống dịch chuyển bằng lửa nhẫn thực sự.

"Shouichi! Nhìn tấm bảng kìa." Spanner chỉ lên trên, Irie nhìn theo, hắn mở to mắt kinh ngạc nhìn chỉ số hiện trên đó.

"15 triệu FV?!" quả nhiên hắn không nhầm, đưa họ đến đây là một quyết định chính xác, Irie quay lại nhìn tám người sau lưng, gia tộc Vongola Juudaime trẻ.

"Di? Kanon, con vật của ngươi nhìn lạ quá!" Yamamoto tò mò nhìn con vật kì lạ trên vai Kanon.

"Đây là Yok." Kanon vỗ nhẹ vào bộ lông xù mềm mại của Yok.

Lần đầu tiên nàng mở hộp vũ khí ra cũng rất bất ngờ, yêu quái hai đuôi dễ thương giống y chang Kirara của Sango trong Inuyasha. Thật không ngờ nàng ở thời đại này lại dùng yêu quái là hộp vũ khí, nhưng mà thôi kệ, bởi vì nàng rất thích Yok a.

⌈Full⌋ [ĐN KHR] Sắc anh đàoWhere stories live. Discover now