Chương 176

221 2 0
                                    

Theo tôi biết, huyết quan đã bị người có chuyên môn lấy đi để nghiên cứu, mấy lão già bên khảo cổ thật là cái gì cũng dám làm, cũng không sợ đôi tay nhiễm âm khí, tổn hại đến dương thọ.

Quỷ vương Dạ Quân bên cạnh nói nói với tôi, Chủ nhân của huyết quan đã không còn trong huyết quan, vật này chỉ trong chốc lát có thể giết chết nhiều người như vậy là bởi vì nó cần hút sinh khí của người sống để bổ sung nguyên khí.

Những cái xác này nhìn thì máu thịt lẫn lộn, rất đầy đặn, nhưng trên thực tế ở trong đều trống rỗng. Bởi vì mấy cái xác đa phần là máu thịt lẫn lộn, cho nên nhìn bề mặt, cảm thấy vẫn ổn, nhưng chỉ nhẹ chạm vào da, thì sẽ cảm thấy thịt từ trên người những cái xác ấy như nhũn ra.

Nói trắng ra, những cái xác này đã khô, nhưng đã được giả trang thành những người chết bình thường! Bọn họ đều là bị Chủ nhân của huyết quan hút cạn tinh khí mà chết.

Nhưng mà, hút cạn tinh khí, không phải đều là nữ quỷ sao? Tại sao chết những mười mấy cô gái trẻ? Lẽ nào quỷ nam cũng lấy âm bổ âm?

Tên chết tiệt cong cong môi ấn ấn vào đầu cô, mới giải thích với cô vài lí do trong đó.

Mười một cô gái này đều có chung một đặc điểm, bọn họ đều là xử nữ, đây chính là nguyên nhân mà chủ nhân huyết quan lại nhìn trúng bọn họ. Thể chất phụ nữ luôn luôn là âm, phụ nữ không còn trinh, âm khí sẽ càng nặng! Ngược lại, là xử nữ, dương khí sẽ giống như con trai. Mà muốn tiếp tục tồn tại, nhất định phải hút một lượng lớn dương khí, xử nữ chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, máu của xử nữ với ác quỷ không giống nhau, có thể đi dưới ánh nắng lẫn vào trong người thường, người mắt thường không nhìn thấy được. 

Người ở trong thành phố này rất đông, chúng ta không thể đi điều tra từng người từng người được, nhưng có một khuyết điểm, đó là rất dễ ra máu, cơ thể con người rất yếu đuối, da vừa mới có máu liền rất dễ tìm thấy. Cho nên chúng ta phải tìm ra nó trước khi nó hại người tiếp theo, tìm ra nó! Bằng không sẽ lại có thêm vài án mạng nữa thì tất cả lại coi như công cốc!

Ở chỗ này một lúc lâu, anh em Vô Thường mới chạy đến, không đợi bọn họ mở miệng đã bị tên chết tiệt giáo huấn cho một trận, anh em nhà này cũng đáng thương, cúi đầu, một câu cũng không dám hé, cực kì oan ức.

Thế giới này mỗi ngày đều có rất nhiều người chết, hai người bọn họ quả thật là bận tối mặt, có điều, lão đại tức giận, nói vài câu thì nói đi, còn hơn là bị phạt.

Sau khi giáo huấn xong một hồi, Quỷ vương Dạ Quân lưu lại Hắc Vô Thường, đem hồn phách của các cô gái giao cho Bạch Vô Thường đem về Quỷ giới, trừ Ninh Nghi ra, tất cả các cô gái khác trực tiếp đưa về vòng luân hồi, kiếp sau đầu thai vào nhà tốt hơn, Ninh Nghi thì tạm thời đưa đến chỗ bờ biển chết.

Quỷ Vương Dạ Quân giữ lại hồn phách của Ninh Nghi, sắp xếp của anh rõ ràng vượt quá phạm vi hiểu được của Hắc Vô Thường. Nhưng, nhưng anh chỉ hơi sững sờ cũng không dám làm gì, không phải vẫn nói cái gì mà quan lớn một cấp đè chết người, hơn nữa tên chết tiệt này còn là vua của Quỷ giới, lớn hơn Hắc Vô Thường không biết bao nhiêu cấp đấy.

Sở dĩ nguyên nhân chúng tôi dựa sát vào giữa Thiên Bình không đi, vẫn bởi vì những hồn phách này không có ý thức tự chủ. Nếu không phải là Quỷ Vương Dạ Quân đè ép, bọn họ có thể sẽ tự mình chạy loạn đến Nhân giới rồi. Bây giờ nếu người đã đến, tất nhiên phải nhanh chóng đi tới bãi hỏa táng, tìm được một cô gái cuối cùng.

Xe vừa tới, tôi liền chui vào. Buồn cười là Quỷ Vương Dạ Quân và Hắc Vô Thường không vào trong, bọn họ chỉ đứng ở trên mui xe. Hình ảnh này thật đẹp nhưng tôi không dám nhìn, trong đầu tưởng tượng thôi đã thấy thật sự rất kỳ quái. Thật may là người bên ngoài không nhìn thấy được, nếu không chắc hẳn bọn họ không thể không bị hù chết.

Bất kể là thành phố lớn hay nhỏ, nơi hỏa táng thế này đều sẽ được xây dựng ở nơi tương đối xa, nơi đó ít người mà giao thông lại thật sự không thuận tiện, có xe đi vào, chưa chắc đã có xe đi ra được.

Tôi cảm giác được nơi hỏa táng vô cùng nóng, cố tìm người nhà của người đã chết kia. Bởi vì đối phương không chờ được nên đẩy thi thể của cô bé vào trong, bây giờ đã được đưa vào trong lò thiêu rồi. 

Tôi vừa nghe thì lập tức giậm chân, muốn lớn tiếng mắng chửi những người này ngu muội không biết gì, đang yên đang lành làm hỏng cơ hội đầu thai chuyển thế của con mình, nhưng tôi suy nghĩ kỹ lại vẫn đành thôi. Vừa nhìn người nhà của nạn nhân cũng biết là người làm công tác văn hoá, nói giọng bản địa nên chắc là người sinh ra và lớn lên ở địa phương này, cũng sẽ không tin tưởng các loại cách nói quỷ thần gì đó.

Tôi chỉ không rõ, bọn họ chờ thêm nửa giây một phút thì thể nào chứ? Cho nên tôi thở hổn hển hỏi bọn họ vì sao không đợi tôi tới hãy hỏa táng, tôi còn nhấn mạnh. vụ án vẫn đang được điều tra, còn cần kiểm tra xem xét lại thi thể, nói một lượt về lý do đã nói giống như trong điện thoại lúc trước. Nào ngờ người nhà của nạn nhân lại nói cái gì mà muốn hỏa táng sớm hay muộn thì có liên quan gì?

Tôi bó tay rồi. Bọn họ nói ra lời này mới vô trách nhiệm tới mức nào chứ!

Bởi vì người nhà của nạn nhân vẫn muốn trở về đi làm gì đó, hay bởi vì trước đó nhận được thông báo của cảnh sát là đã kết thúc điều tra thi thể, cho nên bọn họ căn bản không để ý với cuộc điện thoại tôi gọi tới, không chờ được đã đưa thi thể đi hỏa táng.

Thật đáng giận, sao những người này có thể không để ý như vậy, vừa nhìn đã biết không phải là ba mẹ của cô bé, cho nên mới muốn xử lý qua loa như vậy.

Tôi giận đến run người, nhưng cũng không thể nói gì hơn.

Vào lúc tôi giậm chân chuẩn bị rời đi, Quỷ Vương Dạ Quân đứng bên cạnh chợt lắc người, chớp mắt đã biến mất ở trước mặt tôi.

Kỳ lạ thật, người này muốn làm gì vậy?

Tôi bỏ lại người nhà của người chết, tìm kiếm bóng dáng của tên chết tiệt ở trong nơi hỏa táng. Tôi phát hiện ra tung tích của anh ở trong một lối đi nhỏ. Anh nhanh chóng tiến vào trong một cánh cửa.

Quỷ Hôn (phần 1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora