We Love You Jungkook.

417 33 4
                                    

Như ảnh trên, mình muốn nói vài điều với bạn jisooyahhhhhh_ nói riêng và Navis nói chung

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Như ảnh trên, mình muốn nói vài điều với bạn jisooyahhhhhh_ nói riêng và Navis nói chung. Tâm trạng của mình đang rất rất tệ, và hi vọng chap này có thể giúp mình ổn định được đôi chút. Và mong em cũng hiểu rằng chị không có ác ý gì với em nhé.

(Bê bối trên có nhắc đến cả các thần tượng 97line khác nhưng mình xin được phép chỉ nói về Jungkook.)

Mình không bao giờ bênh Jungkook trong việc này. Cậu ấy sai rồi, rất sai, lỗi sai rất đáng lên án. Cậu đi bar ở Itaewon lúc Hàn Quốc đang giãn cách xã hội, lúc mới đọc mình cũng không tin vào mắt mình. Một Jungkook mình luôn yêu thương và trân trọng như thế, cuối cùng lại có hành động như vậy.

Thần tượng cũng là con người, và Jungkook cũng chỉ là một cậu thanh niên 24 tuổi thôi. Nhưng nhắc đi cũng phải nhắc lại, Jungkookie là thần tượng, một thần tượng đứng trên vạn người. Cậu là ánh sáng của bao nhiêu cô gái, là tuổi trẻ của bao nhiêu thiếu nữ. Cậu đã sai, và mình cũng sai. Mình sai ở chỗ, mình chỉ biết Jungkook dưới cái mác thần tượng, chứ không suy nghĩ cho chính con người thật của cậu ấy.

Hi vọng thật nhiều, đương nhiên thất vọng cũng thật nhiều.

Nhưng hỏi mình có thương Jungkook không? Mình sẽ trả lời 'Có' ngay lập tức, vì mình vẫn yêu cậu ấy. Một người mình theo dõi lâu như thế, tình cảm ấy bén rễ và không đơn giản chỉ là tình cảm có thể vứt bỏ ngày một ngày hai.

Mình tin cậu ấy. Dù thế nào, mình vẫn tin cậu ấy. Vì cậu ấy là Jungkook, vì cậu ấy là Bangtan. Các cậu tin, thì cùng cậu ấy bước tiếp. Không tin, thì rời bỏ.

Hãy thừa nhận, Jungkook đã sai. Việc cấp thiết bây giờ không phải là đính chính, mà là im lặng. Im lặng cho tới khi sóng gió qua đi, im lặng cho tới khi Jungkook thật sự đã biết sai và không bao giờ lặp lại hành vi như thế nữa.

#WeStillLoveYouJungkook
#JungkookWeLoveYou
#BeQuiet, #Apologize
#ForBangchin, #ForNavis

-

P/s : Các anh cỵ nào có ý định xé poster, album hoặc bẻ đĩa á thì đưa em xài dùm cho, mắc mệt 🙂

BG | MaterialWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu