Giải nghệ

346 25 7
                                    

Thật ra là vì quá nhớ Ly nên mới viết...

Dành cho những ai cũng nhớ lyiyvs và Bangchin giống mình.

Jungkook lười biếng duỗi mình trên sofa ấm áp, lâu lâu lại trở mình, bàn tay cứ mân mê điện thoại mãi không rời. Màn hình sáng vừa đủ để thấy từng dòng tin nhắn cậu chần chừ mãi chưa chịu gửi, chung quy lại cũng vì người nhận bên kia đang ngủ, cô có thói quen bật thông báo điện thoại rất to và nếu cậu nhắn thì cô sẽ tỉnh ngủ. Cậu đoán thế.

Dạo gần đây lịch trình của Jungkook đã thưa thớt dần đi, cũng đã một thời gian dài không xuất hiện trước truyền thông nữa. Cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên, cái tên Bangtan Soyeondan cùng những ngày tháng hoàng kim của sự nghiệp đã trôi qua gần chín năm, khoảng thời gian đủ đầy để Jungkook buông bỏ được hào quang vốn dĩ là ước mơ đeo đuổi suốt cuộc đời của cậu. Jungkook trong chín năm qua hoạt động rất thầm lặng, cậu thường xuyên ra nhạc tự sáng tác, các bản cover và hát nhạc phim và chủ yếu; lâu lâu rảnh rỗi thì chụp vài tấm ảnh up lên mạng xã hội. Chín năm, đủ để người ta quên đi bảy con người đã từng tài năng và tỏa sáng như thế nào, cùng với đó là sự chào đón của những tân binh mới mẻ. Jungkook hiện tại hài lòng với cuộc sống của mình, nhưng ở một phương diện khác thì lại không cho lắm.

Tính đến hiện tại, cô là cô gái duy nhất cậu còn liên lạc thân thiết. Bằng một cách nào đó mà cậu cùng cô yêu nhau hơn sáu năm, tính đúng thì là năm thứ ba sau giải nghệ, nhưng tới bây giờ cả hai vẫn chưa có động thái cưới xin gì. Trong khi bé út Yewon và Min Yoongi đã ra nước ngoài định cư từ lâu, Hoseok và Eunbi cũng đã qua Nhật Bản mở studio nhảy; Taehyung và Yerin lập nghiệp trong nước, đã kết hôn và thậm chí là có con; Seokjin cùng Sojung đã chuẩn bị đón đứa con trai thứ hai cùng Jimin và Yuna vừa kết hôn một năm trước và ông anh Namjoon nay đã trở thành một giám đốc công ty bất động sản lớn. Như một trò hề vậy, trong khi tất cả các thành viên Bangtan và Yeochin đều đã kết hôn sinh con, duy chỉ Jeon Jungkook và Jung Eunbi là chưa.

Nhiều lần Taehyung đã nhắc nhở cậu về chuyện này, rốt cuộc hai đứa đang lãng phí sáu năm vì điều gì nhưng Jungkook đều mạnh mẽ làm lơ và cả Eunbi cũng thế. Cũng đã ba mươi tư nhưng cả hai vẫn chẳng chịu suy nghĩ tử tế chứ đừng nói cưới, mẹ Jeon và mẹ Jung đã nhiều lần nổi khùng, nhưng kết quả là vẫn không có gì xảy ra. 

Thật ra thì không xảy ra chỉ có nghĩa là hai đứa chưa cưới nhau thôi, chứ những điều cơ bản của một cặp đôi yêu nhau lâu năm thì đã làm lâu rồi.

Có nhiều lý do khiến Jeon Jungkook và Jung Eunbi đến giờ vẫn chưa cưới. Có lẽ là do Eunbi vẫn là một diễn viên tiềm năng, cô đi đóng phim nhiều và danh tiếng cũng không thua kém bất kì idol lấn sân màn ảnh nào cả. Cô còn hôn không ít thằng, Jungkook biết nhưng cũng không quan tâm vì hôn xong thì vẫn về ngủ với cậu đấy thôi. Cậu rất kiên nhẫn, sáu năm qua yêu nhau nhưng chưa bao giờ giục cưới, Jungkook muốn bản thân cưới lúc cậu thật sự muốn và cậu tin Eunbi cũng thế.

Chết tiệt, lại sắp đến Tết. Jungkook chửi thề, lại là dịp để nghe họ hàng khoe con khoe cháu đây, nhức hết cả đầu.

BG | MaterialWhere stories live. Discover now