Gia đình

318 39 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Vỗ vỗ làn nước mát vào mặt, Yerin cực nhọc nặn một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, xoa đều lên làn da căng bóng. Yerin ban đầu rất sợ xà phòng vào mắt nên không thích rửa mặt, nhưng sau khi kết hôn, ngày nào Taehyung cũng đều đặn rửa mặt giúp cô. Sau khi sinh con, cô cũng quen dần nên không nhờ anh nữa, có điều không có bàn tay của anh, Yerin vẫn thấy sợ, cố gắng rửa mặt nhanh nhất có thể.

Tiếng Taehyun từ phòng trên truyền lên cười khanh khách, bất chợt khiến Yerin mỉm cười chẳng cần nguyên do.

"Taehyun, đừng chọc ba nữa! Taehyun, á, bỏ ra, nhột quá!"

"Hahaha..."

"Con dám cười sao?"

Yerin cùng Taehyung kết hôn 8 tháng đã chào đứa con đầu lòng. Yerin nhớ rất rõ, ngày hôm đó cô cùng anh sang nhà mẹ chồng ăn cỗ. Dù cảm thấy không khỏe, Yerin vẫn cố đi vì thật ra chỉ là rất hay buồn nôn và chóng mặt. Hôm đó cỗ cúng rất lớn, và ngay khi nhìn thấy bát canh cá lớn giữa bàn ăn, Yerin đã bỏ chạy vào toilet và nôn thốc nôn tháo.

Taehyung rất lo, anh đi sau vuốt ngực cho cô, cẩn thận lấy khăn nhúng nước ấm, lau mồ hôi trên trán cô vốn đã ướt đẫm.

Mẹ chồng không những không lo lắng, gương mặt bà đột nhiên tràn đầy niềm vui.

"Taehyung, sau hôm nay đưa Yerin đi khám đi con!"

"Dạ?" Taehyung đực mặt ra, chính xác là không hiểu rõ ý tứ của mẹ cũng gật đầu. Yerin để ý bản thân rất kỹ nhưng không nghĩ tới việc mang thai, nên ngay sau khi nhận được kết quả siêu âm, cô đã kinh ngạc đến nỗi không nói thành lời, còn Taehyung thì sung sướng, liên tục nở nụ cười hãnh diện muốn rách miệng.

"Anh nói thật không?"

"Yerin!"

"Em xin lỗi, chỉ là em bất ngờ quá..." Giọng Yerin lạc đi, không phải vì lý do gì khác, mà thật sự rất hạnh phúc. Chẳng phải con cái chính là thứ kỳ diệu nhất đó sao? Cô cùng Taehyung đã về một mái nhà ấm, nay lại có thêm một đứa trẻ nữa, cảm giác ấy quá đỗi hạnh phúc, thiếu điều chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết mà thôi.

Taehyung đưa Yerin về nhà mẹ chồng để báo tin. Khi cả hai vừa đặt chân tới nhà, mẹ đã sốt sắng ra vuốt tóc Yerin hỏi :

"Sao rồi con, sức khỏe có ổn không?"

Bà vuốt tóc Yerin. Ánh mắt bà đầy mong chờ. Taehyung đặt đôi dép của Yerin lên kệ, cười cười :

BG | MaterialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ