Shipper

336 38 0
                                    

CÂU CHUYỆN ANH SHIPPER?


Yuna vừa hoàn thành ca trực đêm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yuna vừa hoàn thành ca trực đêm. Bụng đã rất đói nên cô tùy tiện gọi một ít bánh ngọt tại một cửa hàng quen thuộc. Đợi mãi chẳng thấy đâu, Yuna đói đến đau bụng, úp mặt xuống bàn, đến khi cô sắp ngủ thiếp đi thì điện thoại rung lên như pháo nổ.

"Dạ alô ai vậy...?"

"Em đặt bánh và cafe ở Bless Roll phải không?"

"Ơ dạ vâng!" Yuna tỉnh ngủ, nhưng căn bản bụng bị bỏ đói đến đau tới không ngồi dậy được. Tính cô không khó khăn gì, mỗi lần mua hàng đều xuống tận tầng dưới lấy, nhưng với trường hợp thế này thì quả thực không chút khả thi.

"Anh đêm lên tầng 44 giúp em được không ạ, em đang bận quá..."

"Đợi anh."

Yuna lần này tỉnh ngủ thật sự, lờ mờ đoán được Bless Roll có lẽ đã thay đổi shipper rồi. Khá hữu duyên khi mỗi lần đặt hàng đều là một người khá lớn tuổi đến giao, còn tông giọng khi nãy là một người khác, có lẽ còn trẻ. Câu đợi đó của anh làm Yuna mở to mắt, bất giác cảm giác buồn ngủ bay biến mất sạch, cô hồ hởi đợi.

Park Jimin lần đầu đến YM vẫn còn lúng túng. Anh sốt ruột nhìn cửa thang máy mãi vẫn chưa mở. Bây giờ đã gần nửa đêm, anh không muốn để khách chết đói.

Mò mẫm mãi trong sự sốt ruột, Park Jimin mới tìm thấy phòng nhân sự tít tắp trên tầng hai. Phòng sáng đèn, thiết kế rất gọn gàng hòa nhã khác xa so với suy nghĩ của anh về thứ gọi là "văn phòng công sở". Và nếu không có tiếng kêu rột rột từ bụng ai đó, chắc chắn Park Jimin sẽ không đánh hơi được cô gái đang nằm bẹp ở dãy bên trong.

"Xin lỗi em, anh tới trễ, em đói lắm không?"

-

Zà từ đó một câu chuyện tình yêu đầy cẩu lương được ra đời =)))

✍ by Chuối






BG | MaterialWhere stories live. Discover now