Chapter 10 ✔

PAGKATAPOS nilang mag-agahan ay agad namang nagpaalam ang dalawa sa matandang mag-asawa at inihatid lamang sila nito sa may pintuan.

Her car's tires were already changed. She mouthed 'wow', dahil mamahaling mga gulong ang ipinalit dito. Lihim niyang hinihiling na sana hindi ito ang huling beses na mangyari ito sa sasakyan niya at malilibre muli ang pagpapagawa nito. Siya ang pinakakuripot sa kanilang magkakaibigan.

Even before, whenever she join car or motor racing ay pinapaambag niya ang mga kaibigan para sa kanyang motor o sasakyan. She only paid for it ONCE, noong natalo siya kay Kyza. Well, only Kyza can defeat her when it comes to racing. Baliw din kasi ang babaeng yun hindi natatakot na mamatay.

She positioned herself in front of the driver seat door. Nang biglang tumabi at tinabig siya ng lalaki.

He glared at her. "What do you think you're doing, woman?"

"Well?" - she furrowed her brows. "I'll drive my car. What do you think?" - she sarcastically told him.

"In case you forgot, sweetheart. You are not allowed to drive, aren't you?" - he raised his brow at her.

She pursed her lips. Right! Bakit ba niya nakalimutan ang usapan nila ng lalaki? Hindi na pala siya nito pinapayagang magdrive muli.

She rolled her eyes at padabog na umikot at lumipat sa passenger seat. The man gave her an evil smile. She was so pissed at him that she wanted to strangle him to death.

Dapat pala ay hindi na siya nagpasikat dito, iyon kasi ang naging dahilan kung bakit hindi na siya pinayagan ng lalaki na magdrive.

Inihilig niya ang ulo niya sa gilid ng bintana. Naiinis pa rin siya sa lalaki. She knew that he only want her to be safe but goodness! She's been driving since she was 12 and even do racing, she knew how to keep herself. Hindi na kailangang i-baby siya ng lalaki.

CHAMP is a bit worried about Jeva being silent. He knew that he had been too much. Ang gusto lang naman niya ay ang kaligtasan lang babae. He trusts her but he doesn't trust other drivers. Accidents are always there, he wanted her to understand him.

He looks at her peacefully sleeping trying to avoid herself having a conversation with him. He sighed.

Is he really that strict to her? Is he a bit too much or really TOO MUCH?

He stopped the car when his phone beep and he parked it on the side. Yes! He is a very good kid following rules will all his heart. He doesn't break the rules including not cheating on class.

He took his phone from his pocket. Baka kasi ang star-manager niya ito o hindi kaya secretary niya sa kompanya.

His brow creased it was from Jaxxon, saying that he will visit him in his condo. He replied that he will not be staying in his condo. He also wanted to tell him that he can come to their house pero hindi pa pala alam ng asawa niya.

Speaking of which, bigla itong gumalaw at nagising. Her eyes were half close pero pumikit agad dahil sa sinag ng araw na tumama sa mga mata nito.

"Where are we?" - tanong nito sa lalaki nang makitang hindi pamilyar ang lugar sa kanya. How can she familiarize the road when she was always sleeping? "Why did we stop?"

"I just checked my phone." - he handed her the phone. Napakunot naman ang noo ni Jeva kung bakit inabot ng lalaki ang phone nito sa kanya pero tinanggap din naman niya at binasa ang text na galing kay Jaxxon.

"Oh?" - nilingon niya lalaki. "Why won't you tell them to visit our house, instead?" - she asked.

His jaw dropped. Nagdadalawang isip pa siya na tanungin ang asawa tapos ngayon? Ito na mismo ang nagsabi.