Chap 2: Khun Phi

480 35 2
                                    




Summary:

Phải chăng P'Mild nói đúng? Phải chăng tất cả những cảm xúc này xuất hiện vì nó dành quá nhiều thời gian đóng Type?


Gulf ngồi trong lòng P'Mew, vui vẻ với những tiếng pat pat pat theo nhịp điệu trên bụng nó. P'Mew đang tám chuyện với các thành viên khác trong đoàn, Gulf chỉ nghe được loáng thoáng cuộc trò chuyện của họ. Nó cũng không thật sự chú ý nghe lắm. Nó chưa bao giờ chú ý nghe cả. P'Mew lúc nào cũng đang nói chuyện cười đùa với mọi người trong khi Gulf chỉ ngồi hoặc đứng đó, để mặc bụng mình cho anh xoa, nắn, vỗ, lắc, hoặc bóp. Cũng từng có lần nó thử để ý tham gia vào những cuộc hội thoại, nhưng nó mệt. Nó thà cứ thả hồn theo mây gió trong lúc tận hưởng cái ôm ấm áp của P'Mew còn hơn.

Các staff rời đi để set up cho cảnh sau, P'Mew quay ra chọc chọc bụng nó. "Hôm nay em về trước đúng không?"

"Chắc thế?"

Đàn anh của nó phát ra một tiếng đã biết. " Anh còn một cảnh khóc tối nay," anh nói. "Hơi buồn là không có Nong Stress Ball ở đây với anh." Tay vẫn nhào nặn bụng nó, anh dựa đầu trên lưng Gulf.

"Hay là em ở lại," Nó nói trước cả khi kịp suy xét cho kĩ. Nó cảm nhận được P'Mew đang ngẩng lên nhìn nó.

"Thôi, em cứ về trước đi." Anh co gối lại và điều chỉnh để Gulf ngồi lên đùi mình. "Như thế anh dễ khóc hơn."

Gulf nhìn anh qua vai mình. "Không, em muốn xem P'Mew khóc." Nó nhăn mũi và cười.

"Yai Nong..." P'Mew đe dọa. Tất nhiên là đàn anh của nó chỉ đùa thôi, nhưng có một phần bí mật trong Gulf như muốn đáp lại anh, muốn trở nên ngoan ngoãn, muốn trở nên phục tùng Khun Phi. Một phần bí mật.

"Nong Gulf đỏ mặt kìa!" P'Mild hô lên. Người anh này ở đây làm gì vậy? Techno còn chả có mặt trong cảnh này.  Đến để ám quẻ nó với nụ cười lovey dovey đó, khẳng định luôn. P'Mild nhập vai quá rồi.

Gulf dãn hàng lông mày mà nó tự thấy rõ là đang nhăn tít lại, cố trưng ra vẻ mặt khinh thường. " Em đỏ mặt vì em thấy xấu hổ hộ P'Mew thôi."

Đàn anh nó nói với giọng tùy tiện. "Uh huh. Cứng đầu ghê. Nong càng ngày càng trở nên giống Type rồi." Sao anh ấy dám!

"Anh biết Type thích ai rồi đấy," Nó nói. "Cẩn thận, không là anh làm em đổ anh đấy."

P'Mew nhìn nó và cười. "Và em thì biết Tharn thích ai rồi đấy."

"Nhìn đi, ngượng rồi kìa." P'Mild lên tiếng. "Em nghĩ Yai Nong không có diễn gì trong phim này đâu. Ẻm cứ việc đi loăng quăng trên set mà không cần kịch bản thôi."

Gulf đập nhẹ vào người Mild một cách trêu đùa. Kể ra thì P'Mild nói cũng đúng. Ngoài việc chửi bậy liên tục với kì thì đồng tính ra thì dường như cách Type phản ứng với mọi thứ cũng khá giống với Gulf. Bối rối. Chối bỏ. Cáu kỉnh. Đó là những cảm xúc thường trực của Gulf.

Nó quay qua P'Mew. "Em sẽ ở lại nhé, và làm stress ball của anh."

"Oooooooh!" P'Mild trêu nghẹo. Nhiều staff trong đoàn cũng rú lên theo. Gulf cảm thấy mặt mình đỏ lựng với sự Ấm áp hiện tại, cơ má ân ẩn đau vì cười quá nhiều.

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ