Chap 7: Mew (3/6)

225 25 5
                                    

Part 3: Floor ContactSummary:

Gulf tựa đầu lên hắn, thằng bé tỏa ra mùi hương của loại dầu gội mà có tên kiểu Làn Mưa hay Gió Thoảng gì đó, nhẹ nhàng và tươi mát, rất phù hợp với Nong của hắn.

==========================================

Mew nhìn cái áo nằm ở đáy tủ, hắn quên bẵng nó vẫn còn ở đó, rõ ràng là người đó cũng vậy, không nhớ đến để lấy đi lúc soạn đồ. Và giờ thì nó ở đây, nơi nó không thuộc về, như một sự nhắc nhở về một cuộc sống không thuộc về hắn nữa.

Nếu là một người đàn ông mạnh mẽ hơn, hắn sẽ vứt cái áo đi, đem đi từ thiện, hoặc là mặc nó, nếu hắn đủ thích cái áo để coi nó như của mình. Nhưng dạo này Mew không được mạnh mẽ cho lắm. Hắn vuốt nhẹ dòng chữ in đã bợt đi trên ngực áo, nhớ về cách mà nó từng chà qua da mặt mình khi hắn gác đầu lên ngực người đó. Hồi đó thì chút khó chịu ấy đối với hắn chả là gì. Vùi cái áo dưới đống quần áo sạch mới, hắn đóng ngăn tủ lại. Hắn sẽ giải quyết nó khi hắn cảm thấy ổn hơn vậy.

Hắn mua mấy xiên thịt nướng trên đường về nhà, ăn hết được một nửa, thôi thì khởi đầu thế cũng coi như ổn rồi. Hắn cứ liên tục quên mất cảm giác có gì đó trong dạ dày tốt thế nào.

Tiếng pit pit pit nệm thịt của Chopper đập xuống sàn khiến hắn bất giác nở nụ cười, hắn giang tay đón lấy nhóc con đang nhảy tới. "Đến đây nào, bé cưng. Đúng vậy, đúng vậy, cưng là cậu nhóc ngoan nhất trên đời này. Đáng yêu quá. Chopper có yêu Daddy không?" Hắn chơi đùa với nệm thịt của nhóc. "Phải có ai đó yêu Daddy chứ, nhỉ?"

Đêm ấy, hắn ngủ được hẳn bốn tiếng, một kỷ lục cá nhân dạo gần đây.

=======================

"Anh còn chả thèm tìm cớ để đến đây nữa á," hắn nói với Pee.

Họ dựa vào tường, nhìn mấy diễn viên trẻ tuổi khác chơi cưỡi ngựa giữa sàn workshop. Mild thành công vật được Kaownah xuống sàn và bắt đầu cù đối thủ. Cậu nhóc đáng thương kêu gào trong đau đớn.

"Vàaaaaa thế là cái áo ra đi," Pee nói khi áo Kaownah bị xốc lên để lộ phần bụng. Mild ngừng lại một chút để kéo mép áo cậu nhóc xuống trước khi tiếp tục màn tra tấn.

"Aw, tâm lý ghê," Mew nói. Hắn và Pee vờ như đang cảm thán với nhau mấy bà cô hãnh diện.

Kok lẻn đến đằng sau Gulf, tính đẩy ngã nó, cậu nhóc vật được Gulf xuống đất, nhưng chiêu cù lét cậu không xi nhê gì với nó, và một giây bối rối đó là tất cả những gì Gulf để lật được cậu nhóc xuống dưới.

"P'Mild, cứu em!" Kok hô lớn, với tay về phía Mild.

Pee lắc đầu. "Bọn nhỏ lấy đâu ra lắm năng lượng thế nhỉ? Nếu anh mà còn trẻ khỏe thế này thì còn lâu anh mới phung phí vào việc lăn lộn dưới đất với một đống..oh, khoan, đợi đã, sao không nhỉ."

Mew cười lớn, một nụ cười thật sự mà khiến cả người hắn run lên bần bật và đuôi mắt hắn nheo lại đến mức chẳng nhìn thấy gì. Hắn cho đó là một dấu hiệu tốt.

Boat là người nhảy vào trận chiến và kéo Gulf khỏi người Kok, hai người họ kéo lê nó trên sàn, và Gulf đáng thương chỉ có thể cười sằng sặc, với đôi mắt mở to và đầy háo hức. Hai đứa kéo nó qua một bên và vứt nó ở đó.

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmWhere stories live. Discover now