Chap 3: Inconstant Moon (1)

404 29 8
                                    


Part 1: Đảo Samed
Summary:

Nó nằm trên đống gối, tự hỏi vì sao mình thấy tồi tệ thế này. Cảm giác nhộn nhạo buồn nôn trong dạ dày đã hết rồi, cũng chẳng đau đầu nữa, nhưng nó cứ cảm thấy có gì đó giật giật nơi mạn sườn, khiến nó thấy trống rỗng, nặng nề, và lạnh.

=============================================================================

Gulf trông ra biển, ra lệnh cho dạ dày của mình mau mau yên xuống mỗi nhịp lên xuống của phà. Từ lúc họ đến làng Ra-Yong để quay cảnh ở quê Type đến giờ thời tiết đã xấu tệ , và giờ thì Gulf không biết liệu nó có nôn luôn ở đây không.

Một staff đưa cho nó chai nước: "Yai Nong, uống nước đi cho đỡ."

Gulf gật đầu cảm ơn, nhấp một ngụm nhỏ, cẩn thận để không làm đổ giọt nào. Dạ dày nó cứ nhộn nhạo lên xuống, cảm giác buồn nôn cũng càng ngày càng tăng theo. Không biết P'Mew thế nào rồi. Lần cuối nó trông thấy P'Mew, đàn anh của nó còn đang bận với Run Around With TharnType Vlog. Gulf cứ tưởng sự hiện diện của camera sẽ đem đến nhiều skinship hơn (cho fanservice, tất nhiên rồi), nhưng từ lúc khởi hành đến giờ P'Mew vẫn luôn tỏ ra xa cách. Anh còn chả ngồi với nó trên phà. Fanservice cái kiểu gì thế?

Lúc phà cập bến, Gulf nghe tiếng ai đó gọi mình. Đúng lí thuyết, họ gọi nó bằng màu áo nó đang mặc. Hôm nay cả nó lẫn P'Mew đều mặc màu trắng, không phải một màu may mắn hay xui xẻo gì. Nó trông thấy đàn anh đã lên bờ rồi, còn đang cười đùa với P'Run, người đóng vai P'Seo và cũng là host của cái vlog. Họ vẫy tay với Gulf, người vẫn còn đang hơi ngây ngây vì cái phà. Mew cũng chẳng thèm đợi nó luôn. Đúng là fanservice.

Cuối cùng nó cũng đặt chân lên được xe về resort, Gulf nhận thấy vẫn còn một chỗ trống ở cạnh Mew. Có lẽ giờ thì họ cũng có thế thật sự hoàn thành vai trò của một đôi BL và thể hiện chút quan tâm đến nhau. Gulf thật sự cần đến điều đó trong lúc mệt mỏi, buồn nôn thế này. Nó phải dậy từ 4 giờ sáng cho chuyến đi này, nó thật sự cần một cái ôm ngay bây giờ. Nó lẩn đến bên cạnh đàn anh, đinh ninh rằng anh sẽ vòng tay qua vai nó, cho nó một chỗ dựa ổn định suốt chuyến đi gập ghềnh này.

"Ah, đến rồi nha cả nhà!" P'Run hô lên. Chết tiệt.

P'Mew ngả người về phía Gulf: "Yai Nong không sao chứ?" Anh chỉ chỉ hai bàn tay đang nắm chặt thành đấm của nó.

"Không sao ạ." Nó thả lỏng nắm tay và nhảy xuống khỏi xe. Ít ra thì tất cả việc di chuyển hôm nay đã kết thúc rồi.

P'Run dẫn họ đi quanh resort, khoe khoang về các những căn phòng. P'Mame, trong vầng hào quang sáng chói của sự rộng rãi bất tận, đã thuê hết cả khu để quay phim, cũng có nghĩa là mỗi người đều có phòng riêng.

Họ đều đang đứng trong phòng P'Mew được phân, bàn bạc về việc căn phòng trông lãng mạn ra sao, cho đến khi cả hội trông thấy một cái gối tựa với dòng chữ "I'm not always a bitch. Just kidding, go fuck yourself". P'Mame vừa cười vừa lắc đầu. Gulf cũng sẽ cười nếu nó không đang cảm thấy tệ hại thế này.

P'Run quay máy quay về phía nó. "Em nghĩ sao về phòng của P'Mew?"

Căn phòng khá tuyệt, nó nghĩ. Nó vẫn chưa biết phòng mình thế nào, nhưng nếu cũng giống thế này thì nó sẽ khá thích. "Xịt phòng khá thơm ạ," nó trả lời.

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmМесто, где живут истории. Откройте их для себя