Chap 7: Mew(⅙)

272 26 5
                                    


Summary:

Cánh cửa phòng thay đồ mở ra và một tiểu thiên sứ xuất hiện, Gulf Kanawut, bạn diễn của hắn. Cậu nhóc tìm được Mew ngay từ giây phút hắn bước qua chắn cửa, và Mew cảm nhận được sự hoảng loạn bắt đầu dâng lên trong lòng, lo lắng không biết cậu nhóc này sẽ nghĩ gì về mình.

============================================

: Eye Contact

Tháng 2, 2019:

Mew ngả người tựa vào lưng ghế, hắn đến studio thử đồ sớm 1 tiếng so với giờ hẹn, nhưng hắn còn gì để làm nữa chứ? Hắn đã cho Chopper ăn và đưa nhóc đi dạo, làm xong bài tập được giao, và làm ít việc nhà rồi. Tuyệt vời làm sao, hiệu suất làm việc của con người tăng lên đáng kể khi không bị việc ngủ nghỉ xen vào. Nếu buổi workshop bắt đầu ngay bây giờ, hắn sẽ không cần phải thấp thỏm mãi thế này nữa. Hắn cần làm việc để đánh lạc hướng và tự rút kiệt năng lượng của bản thân mình, hắn cần tập trung vào vấn đề của nhân vật mình đóng để có thể quên đi vấn đề của chính mình.

"Đừng nói với anh cái đồng hồ đắt đỏ trên cổ tay cưng hỏng rồi nhé." P'Pee đứng cạnh hắn. "9h mới phải có mặt cơ mà."

Mew nhún vai, đổi tư thế ngồi trên ghế, ngồi mãi rồi mà hắn vẫn chẳng thấy thoải mái gì cả.

P'Pee nhếch mép cười. "Đến nhìn trộm thiên sứ bé bỏng hả?"

"Hả?"

"Nhóc Xinh Đẹp, bạn diễn của cưng á," Anh ấy dựa gần vào, một tay chống cằm. "Đến xem thằng bé có phải rắc rối không hả?"

Mew rên rỉ, co hai chân lên ngực. Pee thật sự nghĩ hắn nhỏ nhen đến thế à? "Không, em không như thế, Phi."

Anh chàng nhún vai, ghé mông lên tay vịn của chiếc ghế. "Well, thôi thì đằng nào cũng chẳng có gì phải lo đâu, thằng bé là ác mộng tệ nhất luôn. Thân thiện, lễ phép, nụ cười ngọt ngào nhất từ trước đến nay, không thể nào mà ghét nổi luôn." Pee đặt một tay lên ngực trái. "Ôi lại còn cái giọng nói siêu mềm mại nữa chứ, mỗi lần cất giọng là du dương luôn, siêu cute. Cũng may là thằng bé là bottom chứ không phải top, không thì cưng cũng mất hết việc cho nó rồi."

Mew chìm sâu hơn vào lòng ghế. "Anh về phe ai vậy hả - em hay cậu nhóc đấy?"

"Để anh suy nghĩ đã được không?" Cậu chàng khúc khích cười, vỗ lên cánh tay hắn. "Đùa thôi mà, tất nhiên là về phe cưng rồi. Với cả, cưng sẽ ổn thôi, thằng bé có vẻ là một nhóc con khá ổn đấy. Khiêm tốn lắm, không như mấy đứa nhãi ranh mới có tí fame đã tưởng mình giỏi, cưng sẽ thích nhóc đó thôi."

Mew nhún vai. "Cậu ta là diễn viên ổn nhất ở buổi thử vai, nếu cậu ta giữ được phong độ đấy thì bọn em sẽ hòa hợp được thôi."

Cánh cửa phòng thay đồ mở ra và một tiểu thiên sứ xuất hiện, Gulf Kanawut, bạn diễn của hắn. Cậu nhóc tìm được Mew ngay từ giây phút hắn bước qua chắn cửa, và Mew cảm nhận được sự hoảng loạn bắt đầu dâng lên trong lòng, lo lắng không biết cậu bé này sẽ nghĩ gì về mình. Đôi mắt Gulf mở to trong giây lát, một đôi mắt tròn to và ngây thơ, chúng nhìn thẳng vào Mew, làm hắn nhấp nhổm trong chỗ ngồi của mình.

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ