Chap 6: Gulf (3)

262 27 5
                                    

*Warning: Đội mũ bảo hiểm vào!

Summary:

"Sao anh cứ có cảm giác mọi người đều biết gì đó ngoài mình thế nhỉ?"

Kaprao với lấy cái quạt và phe phẩy để hai đứa cùng mát. "Bởi vì thực ra anh đang trong một cơn hôn mê và tất cả bọn em thực chất chỉ là những mảnh vụn từ kí ức và trí tưởng tượng của anh thôi."

================================================================================

Bọ. Bọ và ruồi và muỗi ở khắp mọi nơi. Tóc Gulf đã rối tung rối mù từ chuyến đi đến chỗ cắm trại rồi, và nó thề là cả người nó toàn vết bọ cắn luôn. May là mấy cảnh phải cởi trần đều quay xong hết rồi, vì nó khá chắc là kể cả mấy chỗ có quần áo che đi trên người nó cũng có vết cắn luôn. Với cả, nó vẫn đang cố 'hồi phục' sau cảnh quay trong phòng tắm thứ hai của họ. Kể từ lần đó, mỗi đêm nó đều bị tra tấn bởi kí ức về hình ảnh cơ thể P'Mew bao trọn lấy cơ thể nó bên dưới dòng nước ấm, đôi tay anh ngao du khắp da thịt nó, và đôi môi anh thiêu đốt sau cổ nó. Và mỗi đêm nó đều tưởng tượng rằng trong căn phòng tắm đó không có một chiếc may quay nào cả, không có một staff nào cả, chỉ có nó và P'Mew và dòng nước ấy, và đôi tay anh đi xuống sâu hơn chút nữa.

Lần nào, những tưởng tượng ấy cũng kết thúc theo cùng một cách, với Gulf vội vàng vói tay xuống dưới lớp mền và vuốt ve chính mình một cách mạnh bạo, tự giả vờ như đó là P'Mew. Đầu óc nó ngụp lặn trong kí ức về khuôn mặt thỏa mãn của P'Mew, hàng lông mày nhăn lại, đôi mắt đóng chặt và đôi môi hơi hé. Hình ảnh tưởng tượng ấy khiến Gulf phát điên, nó chưa bao giờ hứng tình đến thế trong suốt cuộc đời mình, và đấy là mới chỉ với một biểu cảm của anh thôi đó.

Bỗng Gulf chợt nhận ra rằng nó không thể thủ dâm đêm nay để giải tỏa cái nhức nhối của việc điên cuồng trong vô vọng vì P'Mew, trong khi vẫn phải giữ mọi thứ giữa họ ở mức trong sáng và thuần khiết trên set phim. Tệ hơn là, nó sẽ kẹt ở trong cùng một chiếc túi ngủ với anh, nghĩa là chẳng có chỗ nào để che giấu cái sự crush kiểu gà bông của nó đi đâu cả. Nó tự rủa cái quyết định đi cắm trại thiếu cân nhắc của mình. Nó vốn chỉ muốn có thêm thời gian bên anh trước khi mọi chuyện kết thúc thôi mà.

"Whoa!" P'Mew nắm vai nó kéo vào. "Lúc đi phải nhìn đường chứ." Anh chỉ vào vũng nước trên mặt đất mà Gulf suýt dẫm phải.

"Trông chừng ẻm đấy," P'Mild nói. "Chắc ẻm đang bận tưởng tượng cảnh được ở trong lều với anh đêm nay!"

P'Mew nắm tay dắt nó đi. "Đầu tiên thì phải đến nơi mà còn sống đã," anh trêu.

======================

Họ đang nằm trên thảm con mẹ nó cỏ. Nó biết ngay là chuyện này sẽ xảy ra mà, và nó cũng biết luôn là nó ghét cỏ vờ lờ. Những người khác đang nằm trên cỏ, nhìn lên bầu trời đầy sao trong khi Gulf ngồi một cách không thoải mái tí nào.

"Ngồi thế mãi đau cổ đấy," P'Run nói.

"Nhóc đó không thích cỏ," P'Mild lên tiếng.

"Công tử."

Mọi người đều phá lên cười nó, đùa cợt về việc nó không biết dựng lều hay nhóm lửa. Sao nó lại quên hồi tập quân sự nhỉ? Gulf hậm hực. Sao nó lại quyết định đến đây cơ chứ?

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmWhere stories live. Discover now