Chap 7: Mew (4/6)

221 24 4
                                    

Part 4: Mental ContactSummary:

Gulf nhìn lên hắn với một ánh mắt kiên định, đôi môi hơi hé ra một cách tuyệt đẹp, đến nỗi Mew cứ phân vân mãi xem nên quệt ngón cái của mình qua bờ môi dưới ấy hay đẩy cmn thằng nhỏ xuống khỏi người mình.

================================================

Bữa trưa hôm nay có thịt lợn nướng, salad, và hoa quả tráng miệng. Mew thấy lo cho cái họng của mình khi Gulf dí cái nĩa vào mồm hắn. Hắn mới dậy thằng bé cách bón người khác bằng thìa thôi nhỉ.

"Cái hang mở to nào..." Gulf vẫy vẫy nĩa trước mặt hắn.

Mew ném cho nó một cái nhìn chết trôi. "Không có sexy, Gulf."

Đàn em hắn phá ra cười, nhưng nghiêm túc lại ngay khi thấy biểu cảm của Mew. "Vâng." Cả khuôn mặt và tông giọng của nó đều trở nên nghiêm chỉnh. "Mở to nào, Bé Bự..." giờ thì thằng nhóc trêu chọc hắn ra mặt luôn rồi.

Mew cướp lấy cái nĩa. "Nếu nhóc không chịu nghiêm túc lại thì..."

Gulf giằng lại. "Không, không, em sẽ nghiêm túc mà." Nó gật đầu và cười với hắn. "Em sẽ ngoan mà."

Mew cảm tạ trời đất là cậu bạn diễn của hắn phiền phức thế này, điều đó khiến việc giữ khoảng cách và không đổ gục trước đôi môi hoàn hảo và đôi mắt Bambi ấy trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Gulf đưa cái nĩa lại trước mặt hắn lần nữa, để ý giữ ra một khoảng để Mew có thể chủ động tiến lại gần, khoảnh khắc hắn cắn vào miếng hoa quả, đôi môi Gulf dần hé, nhìn ngắm như thể Mew là thứ đẹp đẽ nhất nó từng thấy trên đời. Chết tiệt, thằng nhóc học nhanh thật.

======================

Gulf không có vẻ gì là không thoải mái với vụ ngồi đùi. Thằng nhóc còn có vẻ thích thú tận hưởng là đằng khác. Nó cuộn người trong lòng hắn, rúc vào ngực hắn. "No quá..." nó tự xoa xoa bụng mình. "Không phải là anh phải ôm em à, Phi?"

Mew nhìn xuống hai tay đang thả lỏng hai bên của mình, thở dài, ôm lấy cậu đàn em. Hắn tự nhắc nhở mình rằng Gulf là một nhóc con xấc xược và mặt dày và siêu siêu phiền phức và đặc biệt là không hề, không hề xinh đẹp và hài hước và đáng yêu một tí nào. Nếu hắn thật sự có gì để khen thằng nhóc, thì chỉ có sự ham học hỏi và độ tiếp thu nhanh, à cả không có chướng ngại gì với việc đụng chạm cơ thể nữa.

"Vui không?"

"Hm?" Mew nghển cổ nhìn nó.

"Vỗ lên bụng em như này vui không?"

Bàn tay Mew cứng đờ. Hắn đang làm thế ư? "Xin lỗi nha."

"Không sao đâu ạ," Gulf nói. "Em không phiền đâu."

==================

Họ nằm trên tấm nệm trên sàn, Gulf nằm nghiêng trong khi Mew bọc lấy cả người nó một cách che chở. Mew cảm thấy thật ấm và thoải mái, hắn có thể chìm luôn vào giấc ngủ thế này cũng được. Kịch bản của Gulf được mở ra trước mặt để hai đứa đọc qua từng cảnh một.

Nong của hắn thở dài và ngửa về sau dựa lên hắn. "Em không hiểu Type có điểm gì đáng thích."

"Chẳng gì cả."

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora