Chap 5: Type (2)

259 23 3
                                    


Summary:

Một điều hiển nhiên là chemistry giữa nó và P'Mew tốt đến mức điên rồ luôn, đấy là lý do họ được cast mà, hai đứa còn chọn nhau ở buổi audition nữa. Chẳng ai có thể đóng Tharn của nó ngoài anh, và cũng chẳng ai có thể đóng Type của anh ngoài nó.

Nhưng còn Mew và Gulf thì sao? Họ là gì của nhau?

====================================================

"Cut!" P'Tee hô lên. "Hôm nay đến đây thôi."

Không phí một giây nào, Tharn chồm lên nắm chặt lấy tay Type. Cậu kéo người yêu vào lòng và thầm thì. "Đừng giận tao mãi nhé. Mày là người duy nhất tao yêu."

Type nhắm mắt, một giọt lệ lăn nhẹ xuống gò má, cậu vòng tay ôm lấy bạn trai mình, hít vào mùi dầu gội hoa quả ấy. "P'Mew..."

"Tha thứ cho tao?"

"Sshh, P'Mew." Nó xoa xoa lưng anh. "Gulf sẽ luôn tha thứ cho anh, Khun Phi."

Nó nghe tiếng anh thở dài. "Yai Nong...anh nhớ em."

"Em cũng thế, Khun Phi."

==========================

Chết tiệt, lại tuột. Sao mọi người có thể thấy cái việc này thư giãn được nhỉ? Gulf nghiến răng, bắt đầu lại.

"Đờ mờ," nó lẩm bẩm. "Giữa vô vàn thứ trên đời và thằng bé lại chọn cái sở thích bà nội này?" Nó giơ cái khăn đang đan ra. Well, thì thứ đáng-lẽ-sẽ-là-một-cái-khăn được chưa. Cái đống nó cầm trên tay nhìn như một nùi da rắn ấy.

Kaprao ngâm nga, cây kim đan trong tay vẫn chuyển động lên xuống liên tục. Cái khăn cậu nhóc đang đan cũng không khá hơn gì, nhưng nhóc có vẻ khá vui vẻ. "Chẹp, nhưng mà thực ra bà nội em ghét đan lát lắm."

"Chưa gì mà anh đã thích bà em rồi đấy."

Kaprao ngắm nhìn thành quả của mình, thở dài. "May mà mình chẳng bao giờ cần đến khăn len ở Thái cả."

Gulf cười giả lả, nó nhìn đứa em vật lộn với đống len. Sao Kaprao có đủ động lực để làm tiếp vậy chứ? Nó nghĩ đến tình bạn của hai đứa, từ lúc gặp nhau trên đảo Samed, ai mà ngờ được hai đứa sẽ thân nhau thế này. Nhưng nếu có một điều mà Gulf biết ở đàn em này, đó chính là sự kiên định, kể cả đối với những sở thích mà cậu bé vứt sang một bên sau vài tháng. Thật may là nong của nó quyết định kéo dài tình bạn này. Đã bao nhiêu lần Kaprao ở bên động viên nó qua những chuyện với P'Mew rồi nhỉ?

Rồi Gulf chợt nhận ra hình như mình hơi ích kỉ, nó chưa bao giờ dành thời gian để tìm hiểu về đứa em này cả, và đáng ra nó không nên như thế, nó là đàn anh cơ mà. Gulf vẫn chưa quen với việc làm đàn anh của ai. Nó biết về những sở thích của cậu em, nhưng chỉ thế thôi.Ngoài ra thì đến cả tên bạn gái của cậu nhóc đến bây giờ nó còn chưa biết.

Nó quẳng hai que đan lên chiếc bàn cà phê và duỗi người trên ghế. "hey, Nong. Bạn gái em tên gì?"

"Huh?" Cậu nhóc ngẩng lên, le lưỡi, càng ngày thành quả của nhóc càng tệ đi. "Oh. Fon. Sao tự dưng anh lại hỏi?"

Nó nhún vai. "Chúng ta chưa bao giờ nói về đời sống tình cảm của nhóc cả, toàn nói về anh thôi. Thế hai đứa yêu nhau lúc nào?"

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmحيث تعيش القصص. اكتشف الآن