Chap 7: Mew (5/6)

383 26 6
                                    


Part 5: Lip ContactSummary:

Mew chưa bao giờ phải giả vờ khẩu giao (blowjob) cho ai cả, thôi thì cái gì chả có lần đầu.

===============================================

Mew rảo bước trong căn nhà, một cảm giác bất thường trào lên trong hắn. Không phải họ có nhiều sách hơn thế này à? Có mấy cái đĩa DVD cũng biến mất nữa. Cậu ấy đang chuẩn bị xem phim nguyên đêm? Hay cho bạn mượn rồi? Một cái ô cũng biến mất khỏi giá, cả một trong hai đôi dép đi trong nhà nữa....và một bộ chìa khóa nhà được để lại trên bàn.

Không.

Hắn chạy vội đến phòng ngủ, Chopper nhảy lên đòi bế, một cảm giác không ổn trào ngược lên trong bụng hắn, như thể biết rõ điều hắn sắp thấy. Cánh cửa phòng đóng hờ, Mew dựa cả người lên khung cửa, hắn không muốn thấy thứ đằng sau cánh cửa ấy, thứ hắn biết đang chờ đợi mình.

Sau cùng, Chopper là người (?) đẩy cửa ra, háo hức nhảy lên giường, tiếng két mở cửa vang vọng trong phòng ngủ của họ ---- không, của hắn.

Half of the dresser is bare. An entire side with no sticks of deodorant, no bottles of cologne, no cosmetics or face creams. He opens the drawers on the left side, his lover's side. Empty. Half the closet, empty. One toothbrush in the bathroom.

Mew ngã xuống chiếc giường vẫn còn vương mùi của người đó, và tại sao không chứ? Vừa mới sáng nay thôi, trước khi đến trường, Mew vẫn còn hôn tạm biệt người ấy, nói với người ấy rằng hắn yêu cậu rất nhiều. Nhưng cậu đã dừng nói những lời yêu thương lại từ lâu rồi, đúng không. Những lời âu yếm đã trở thành "Chú ý an toàn nhé." hay "Cố lên nha.", chẳng còn là "Em yêu anh" nữa. Lẽ ra hắn không nên bất ngờ khi thấy mái ấm của họ---không, của hắn, trống rỗng một nửa thế này. Hắn không nên bất ngờ khi thấy người ấy đã rời đi.

Nhưng điều đó không làm hắn bớt đau chút nào. Hắn dành nửa tiếng nằm úp mặt lên ga giường, hít vào mùi hương của người hắn yêu, không, người yêu cũ, không, bạn đời cũ. Họ đã định sẽ dành cả đời bên nhau, bạn đời, đó không phải kế hoạch của hai đứa sao? Sau nửa tiếng, sự thật mới dần định hình trong hắn.

Cậu ấy đã đi rồi, và sẽ không trở lại nữa. Cậu ấy không còn yêu hắn nữa.

Và đó là lúc hắn bật khóc, cuộn tròn lại như một cái kén, tay nắm chặt cái chăn với toàn bộ sức lực hắn có, thổn thức với cả sinh mạng còn lại trong hắn. Hắn không còn đủ dưỡng khí nữa, khối cảm xúc mắc lại trong ngực hắn và hắn bắt đầu hổn hển. Cậu ấy đã đi rồi, và sẽ không trở lại nữa. Cậu ấy không còn yêu hắn nữa.

Mew choàng tỉnh, toàn thân ướt đẫm mồ hôi lạnh. Tại sao những giấc mơ của hắn luôn phải sống động như thật thế chứ? Chúng tại hiện lại một cách hoàn hảo những ký ức hắn muốn quên đi nhất. Hắn vuốt ve phần nệm trống không bên cạnh, nơi từng thuộc về bạn đời hắn. Anh nhớ em.

=========================

Hắn đến workshop đặc biệt sớm, đằng nào thì hắn cũng chẳng ngủ tiếp được, và hắn không thể chịu nổi phải ở trong ngôi nhà của chính mình thêm một giây phút nào nữa. Ngay khi bước vào, Gulf đã lượn ngay đến bên hắn.

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ