Chapter 9

Unedited. WARNING: Scenes are not suitable for young readers.
__

LOVI wrapped her hands around Roch's shaft. Nakuryente siya sa init at tigas ng dala niyon. Nakakalula, hindi alam kung saan kukuha ng lakas sa kagustuhan na paligayahin ang binata. But she did it anyway. She moved her hands up and down around his manhood. This felt so good. Kumawala ang malalim na ungol mula sa binata.

It was hot and throbbing, aching for lustful need. Tumingala siya kay Roch. Lovi felt so proud as she saw how pleasured he was just by stroking him. Binilisan niya ang pagtataas-baba ng kanyang kamay sa kahabaan ng binata, mas lalong ginaganahan. Her femininity was already aching and wet. A feeling that drove her crazy as madness. She never knew that she could actually do these erotic moves. Her body was innocent, but her mind wasn't. Kahit sheltered siya masyado ng kanyang mga magulang ay alam niya ang mga makamunduhang pangangailangan ng mga tao. Her body wasn't an exception. It ached for his touch, a need that she didn't know she needed.

Naramdaman niya ang pagsakop ng binata sa kanyang buhok, kinapitan din ang isa niyang balikat. The desire swirling in her mind urged her to take her manhood inside her mouth.

Palihim siyang napamura nang hindi halos magkasya ang laki nito sa kanyang bibig. However, Lovi still managed to accomodate the half of it inside her watery mouth. Malakas na napaungol si Roch. Nababaliw na siya. She liked his moans echoing the whole room.

"Oh god, Lovi! Baby, your mouth is hot. Your fucking tight. Oh, yes..." sunod-sunod nitong ungol. Naramdaman niya ang paggalaw ni Roch kasabay niya. His hard length almost choked her, breathing ragged.

Her free hand hold the base of his length while the other traveled into his muscled stomach, caressing it. Roch shivered as she took him faster, in and out of her mouth. Pumikit na lamang siya para damhin ang init na hatid niyon sa kanya.

"Baby..." Roch growled again, falling down into the bed. Sumasakit na rin ang mga tuhod niya at nangangalay ang bibig pero hindi niya iyon alintana. She was here to fulfill her worldly desires.  She was doing this to make Roch happy. "I'm getting there. Damn it! You're so good. Oh damn."

The first time she had seen Roch, she was attractive to him despite of how dangerous he had appeared. So sinfully handsome. An dangerous angel deprived from heaven. So powerful. He saved her from those pervert old men.  Kung hindi siya sinagip ni Roch sa gabing iyon, walang kasiguraduhan ang kaligtasan niya.

That thought made Lovi to do this job well. Mas ginanahan siyang angkinin ang binata. "Lovi..." Roch moaned again, caressing her cheek. She sucked him, sliding his shaft faster in and outside of her mouth. Damn, this felt so good. Narinig niya ang marahas na paghinga ni Roch kasabay nang madidiin nitong ungol.

"Damn!" Roch pulled her away from his manhood, letting his juices spurted out on the floor. Napaupo si Lovi sa sahig, hinihingal.

Nagkatitigan sila ni Roch. The fire flaring up in his eyes made her shiver. Napapaso siya at wala na siyang matinong pag-iisip kundi ang magpakain sa apoy na iyon. "Come here, baby." Hinila siya ni Roch patayo. They smiled to each other while she sat down on his lap, feeling his hardness against her body. "You're so sweet. So good. I want you, Lov."

Roch reached for her lips and kissed her deeply, sucking her. Waves of heated sensations electrified her because of that. Hindi niya mapigilan ang pag-ungol lalo nang itinaas nito ang suot niyang t-shirt para hubarin ito. The merciless garment was thrown away as well as her brassiere.

Mas lalo siyang nanginig sa init dahil sa lantad niyang kaanyuan sa harap ng binata. But he never seemed to care as he continued kissing her. She was lost by the way his lips caressed her lips.