Chương 1

33.8K 1K 299
                                    

Nguồn: Kohakuchin.wordpress

Chương 1

Một trận đau nhức tê tâm liệt phế truyền đến, một thân thể nhỏ bé yếu ớt ra sức giãy giụa một cách vô lực.

Chung quanh tràn đầy những dòng máu đen tanh hôi chảy dài khắp mặt đất, từng con dơ bẩn không ngừng lôi kéo thân thể hắn. Giọt lệ tinh xảo rơi vì sợ hãi nay đã không còn, thân thể cũng từ từ ngừng phản kháng, tứ chi bị kéo đứt lìa khỏi thân thể, máu tươi chảy đầy đất. Nhưng chuyện lạ là: hương vị tanh tưởi đó lại làm cho những “người” xung quanh càng thêm hưng phấn.

Tận mắt nhìn thấy tang thi đang gặm mất tay, chân của mình, trên mặt Hàn Vũ Thần lại lộ ra một nụ cười giải thoát.

Trước khi ý thức lâm vào hắc ám, hắn muốn nếu có thể, hắn sẽ không ngây thơ như vậy, hắn nhất định sẽ hảo hảo đợi người kia, nếu có thể hắn nhất định sẽ không đối xử với người kia lạnh lùng vô tình, nếu có thể hắn nguyện ý thử yêu người kia. Chỉ là hết thảy đều đã không kịp, người kia đã mất, mà hắn cũng sắp tiêu tán.

Lần nữa mở mắt ra, có chút mờ mịt nháy mắt mấy cái nhìn xem bốn phía, hiện ra hoàn cảnh quen thuộc mà cũng lạ lẫm khiến cho Hàn Vũ Thần sửng sốt, bức màn thủy tinh tráng lệ và chói mắt, đây là căn phòng hắn yêu thích trước khi mạt thế xảy ra.

Trên trần nhà là một vài tia nắng mặt trời xuyên qua. Qua cửa sổ sát đất cực lớn có thể thấy được bầu trời tựa như một tấm vải màu xanh, vạn dặm không mây. Hình ảnh trước mắt này chỉ có thể thấy trước khi mạt thế.

“Ngày 1 tháng 12 năm 2012 !!!!!! Cái này….”

Trên bức tường đối diện treo một cái đồng hồ báo thức cực lớn, đồng hồ báo thức hiện lên thời gian làm Hàn Hàn không dám tin. Gắt gao nhìn thẳng đồng hồ trước mắt, cứng ngắt nâng hai tay lên xoa xoa đôi mắt, lần nữa mở to đôi mắt thấy rõ trước mắt hàng chữ to.

“Ngày 1 tháng 12 năm 2012”

Xác định một màn trước mắt mình không phải ảo giác, Hàn Hàn ngã trên đất, dúi đầu vào hai đầu gối, tiếng khóc trầm thấp theo đó phát ra, bắt đầu thật nhỏ sau đó biến thành âm thanh gào khóc, như muốn đem toàn bộ khổ cực lúc trước dùng tiếng khóc để phát tiết, đầy bất lực lại thê lương.

Cho đến khi thanh âm khàn khàn vô lực, nước mắt không thể nào chảy ra được nữa, Hàn Hàn mới đem mặt chôn ở đầu gối ngẩng lên, lau khô nước mắt, hít sâu!

Trọng sinh rồi, hắn thật sự trọng sinh rồi, trọng sinh về thời điểm ba tuần trước khi mạt thế xảy ra. Qua đi những chuyện làm cho hắn hối hận, hắn rốt cuộc cũng có cơ hội cải biến!

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now