Chương 10

11K 532 21
                                    

Chương 10

Vương Cường bởi vì tinh thần lực chưa đủ nên lộ ra vẻ yếu ớt nhưng cũng nhờ dị năng cảm giác đó mà bọn hắn hữu kinh vô hiểm mà đến được biệt thự của Hàn Thiên, y thích yên tĩnh nên xây biệt thự ở  giữa sườn núi. Tận thế mới bắt đầu xảy ra, động thực vật còn chưa biến dị thì biệt thự là nơi để ẩn nấp rất tốt. Chỉ tiếc qua không lâu, động thực vật rủ nhau cùng biến dị, ở lại biệt thự vậy khác gì đưa dê vào miệng cọp. Huống hồ ở kiếp trước, anh hai vì cứu mình, từ biệt thự chạy tới nội thành, chờ đến lúc bọn họ trở về biệt thự thì chỗ đó đã bị một đám người hung ác chiếm giữ. Thêm nữa lúc đó hắn sợ chết, không chịu để anh hai cùng mọi người chiến đấu, sợ sẽ nguy hiểm cho chính mình, anh hai chỉ có thể bất đắc dĩ đem tặng biệt thự cho đám người kia. Nếu lúc trước mình không ngăn cản anh hai, có lẽ anh hai sẽ không chết sớm như vậy lại chết thê thảm như vậy. Từ xa nhìn lại, giữa một rừng cây xanh biếc là một ngôi biệt thự hoa lệ thật đặc biệt, phong cảnh ưu mỹ động lòng người chỉ là không lâu sau những cảnh sắc này đều bị hủy hoại trong chớp mắt.

Xuống xe, ngay cả chìa khóa cũng không lấy ra, Hàn Hàn nhanh chóng xuống xe, hướng biệt thự mà chạy. Hắn muốn thật nhanh nhìn thấy anh hai, về phần cái xe, cái xe rởm này ai mà thèm

“Anh hai…”

Nhanh chóng chạy đến chỗ anh hai, lại thấy trước biệt thự có hai đám người đang giằng co. Trong đó, một bên chính là anh hai hắn Hàn Thiên, còn bên kia nếu hắn không nhớ sai thì đó đám người chiếm cứ biệt thự của anh hai ở kiếp trước.

“Hàn Hàn, em rốt cuộc đã tới, có bị thương ở đâu không?” Hàn Thiên đang đàm phán, bỗng thấy Hàn Hàn một thân phong trần mệt mỏi chạy đến. Anh liền không để ý lúc này tình hình đang khẩn cấp, vội vàng bắt lấy Hàn Hàn, từ đầu đến cuối kiểm tra thật tỉ mỉ.

“Anh hai, em không sao” Hàn Hàn mĩm cười nhìn Hàn Thiên vì mình mà lo lắng. Trong nháy mắt đó trông thấy anh hai, tâm tình đang bất an của hắn đã nhanh chóng bình ổn lại.

“Em hù chết anh rồi. Nguy hiểm như vậy mà em lại không cho anh đến đón em.” Ôm chặt Hàn Hàn, Hàn Thiên bất mãn nói.

Vừa mới xuất hiện tang thi, anh muốn đến đón Hàn Hàn nhưng Hàn Hàn lại không cho anh rời khỏi biệt thự. Thật tốt, hiện tại Hàn Hàn vẫn hoàn hảo đứng ở trước mặt anh.

“Anh hai, anh nhìn xem, em bây giờ không phải rất tốt đó sao?” Hàn Hàn vươn hai tay ra ôm lấy mặt Hàn Thiên. Những ngón tay trắng nõn thon dài vuốt ve gương mặt Hàn Thiên, ánh mắt tràn ngập yêu thương.

“Sau này không cho phép em rời khỏi anh” Hàn Thiên sủng nịch mà điểm điểm vào mũi Hàn Hàn.

“Lão đại…” Bạch Phong bất đắc dĩ mà nhìn hai người đang ôm nhau.

OMG! Hàn Hàn cùng lão đại thân thân mật mật cũng không nhìn hoàn cảnh hiện tại, hiện tại tình thế thật nguy cấp a.

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ