Chương 4

14.7K 807 338
                                    

Chương 4

Thời tiết ở tận thế biến đổi rất lớn, nhiệt độ có khi giảm xuống ăm năm mươi mấy độ, nếu như không có đủ quần áo giữ ấm thì cho dù có đủ đồ ăn đi chăng nữa thì cũng bị chết cóng. Như vậy, vì để giữ ấm nên quần áo cũng rất quan trọng. (Koko: Sao cái gì cũng quan trọng hết vậy nè!!!)

Nghĩ vậy nên Hàn Hàn nhanh chóng lái xe đến shop quần áo. Cùng lão bản bàn tốt điều kiện, làm một vạn kiện áo lông. Chỉ có một yêu cầu là phải dùng loại bông tốt nhất, giữ ấm thật tốt, còn vẻ ngoài thì không quan trọng. Hẹn thời gian lấy hàng xong, thừa dịp còn chưa mệt, Hàn Hàn đi đến nơi bán gas. Mua một lượng lớn bình gas sau đó đương nhiên là phải mua lò gas rồi. Tại tận thế, điện nước đều bị cắt, muốn nấu được đồ ăn chỉ có thể dùng bếp gas thôi. Ah, đúng rồi, hỏa hệ dị năng giả cũng có thể nấu đồ ăn. Hắn nhớ rõ, đời trước anh hai cũng có dị năng hệ hỏa. Bất quá bình gas cũng phải mua nhiều một chút, hắn không nỡ để anh hai dùng dị năng để nấu cơm.

Đến Thương Thành nơi bán sỉ các vật dùng hằng ngày, tận thế muốn uống nước cũng là một vấn đề nghiêm trọng, ai còn có thể quan tâm đến việc tắm rửa, gội đầu? Một đám người xài chung là được rồi. Hiện tại hắn đã có không gian, bên trong có một nguồn nước vô tận nên các vật dụng hằng ngày như: dầu gội đầu, sữa tắm, kem đánh răng, xà phòng,….nên mua nhiều một chút. Vì hắn muốn đem anh hai dưỡng thành trắng trắng mập mập, thế nên sao có thể không mua những thứ đó kia chứ!

Mua đồ dùng tắm rửa xong, đương nhiên cũng phải mua những đồ đựng thức ăn rồi! Nồi, chén, dĩa ăn, muỗng, đũa, dao, có thể mua bao nhiêu thì mua bấy nhiêu. Không sợ dùng không hết, dù cho dùng không hết, hắn vẫn rất vui lòng đem những đồ đó làm vật trang trí trong không gian. Sau đó, Hàn Hàn lái xe đến chỗ bán thuốc và rượu ở Thương Thành. Tận thế thuốc cùng rượu là một thứ xa xỉ. Anh hai thích uống rượu, như vậy mua nhiều một chút, ít nhất có thể để anh hai có thể uống rượu không lo không nghĩ. Còn về phần thuốc, anh hai không thích hút thuốc, nhưng cũng có thể lấy thuốc làm vật trao đổi.

Nhìn thời gian, có thể gạo đã được đưa đến nhà kho rồi. Lái xe về nhà kho, quả nhiên đã thấy nhân viên giao hàng đứng chờ ở đó đã lâu. Xuống xe, nhàn nhạt nói

“Thật có lỗi”.

Mở cửa nhà kho, để cho bọn họ đem hàng vào trong. Nhìn những nhân viên giao hàng đầu đầy mồ hôi, Hàn Hàn khó có khi hảo tâm đưa cho bọn họ mỗi người một chai nước khoáng. Còn nói cho bọn họ biết hãy chuẩn bị nhiều đồ ăn, không lâu sau thời tiết sẽ đại biến, còn về phần tin hay không thì là chuyện của bọn họ, hắn không có hảo tâm đi trợ giúp bọn họ. Sau khi sống lại, hắn đã trở thành tiểu nhân, chỉ có thể lo cho anh hai thôi.

Nghe xong lời nói của Hàn Hàn, có những nhân viên giao hàng đã mua thật nhiều thức ăn để trữ trong nhà, nếu thời tiết thật sự thay đổi còn có thể chống đỡ một thời gian. Về sau tận thế, những nhân viên giao hàng đó đã dựa vào đống đồ ăn đó để chống đỡ trong khi chờ chính phủ tới cứu. Dĩ nhiên là đối với những lời nhắc nhở của Hàn Hàn thật sự rất cảm kích. Đương nhiên, đây là chuyện về sau.

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now