Chương 22

6.7K 298 21
                                    

Ây dà da... Mình đã trở lại dồi đây (^_−)−☆. À mà cho mình xin pr chút xíu nha, động của mình vừa mới đào hố mới, tên là Trẫm đích hoàng hậu, bạn nào thương cho mình thì xin ghé qua wp ủng hộ hố mới của mình. Chương 1-2 vì có cảnh H nên mình không đăng trên watt, nhưng từ chương 3 trở đi, mình sẽ đăng lên đây cho các bạn theo dõi nha (*'∀*). Wp của mình là:  https://kohakuchin.wordpress.com/ 

Các bạn nào quý mình thì xin ghé qua động mình một chút nha~~~ Cám ơn các bạn rất nhìu (^◡^ ) Bây giờ thì xin mời các bạn đọc truyện nha~

--- 0 ---

Chương 22

Tin căn cứ mở cửa đã được truyền đi khắp nơi, có không ít người nghe tin mà đến, phần lớn đều là người dân của thành phố C. Đối với bọn họ, trụ sở này tới thật kịp thời, đồ ăn hiện tại đã bắt đầu khan hiếm, một thời gian sau bọn họ không bị tang thi ăn cũng sẽ bị chết đói. Hiện tại đã có trụ sở này, bọn họ cũng coi như có một cái chỗ ẩn nấp rồi, mặc dù biết rằng căn cứ không thu người miễn phí, nhưng so với ở bên trong thành phố C chờ chết thì tốt hơn là nên đến căn cứ.

"Anh hai, như thế nào rồi?" Hàn Hàn tựa người bên cửa, nhìn anh hai đang bận rộn bên trong hỏi.

Hiện tại người trong căn cứ ngày càng nhiều, chỉ là những người đến đây tìm nơi nương tựa thì dị năng giả rất ít, đến bây giờ căn cứ chỉ mới xuất hiện một thủy hệ dị năng giả, một hỏa hệ dị năng giả, bây giờ bọn hắn đang thiếu thổ hệ dị năng giả mà một người cũng không có.

"Coi như cũng được, những người đến căn cứ thì đại bộ phận đều mang theo một số ít lương thực, đồ ăn phân phát ra ngoài vẫn chưa nhiều, nhưng là như vậy vẫn chưa được..." Hàn Thiên đau dầu nói. Tuy nói nhiều người tới cũng rất tốt nhưng mà những người này đều là người bình thường, đến lúc chính phủ tới muốn lấy lại căn cứ, bọn họ lại không giúp được gì ngược lại còn có thể sẽ liên lụy bọn hắn.

"Anh hai, đã như vậy chúng ta có thể áp dụng việc cống hiến điểm tích lũy rồi" Nhớ rõ lúc trước thế cục lúc sau đã ổn định, chính phủ đã ra một thông báo về cống hiến điểm tích lũy chế, lấy thực lực chính mình làm cở sở để cống hiến kiếm điểm tích lũy, sau đó đổi lấy một vật phẩm mình cần. Căn cứ lớn như vậy, nhiều người như vậy sẽ có nhiều lòng trung thành, sẽ càng cố gắng cống hiến cho căn cứ.

"Cống hiến điểm tích lũy?" Hàn Thiên nghi ngờ hỏi, nghe qua giống như là có thể thực sự thực hiện việc này, chỉ là cụ thể như thế nào?

"Anh hai, anh cũng biết hiện tại tiền không thể dùng, dù tiền có nhiều đi chăng nữa cũng không thể mua được gì. Hiện tại căn cứ nhiều người như vậy, vật tư của chúng ta tuy nói là cũng đủ, chỉ là như vậy không phải là kế lâu dài. Chúng ta có thể cho mọi người trong căn cứ làm việc cống hiến cho căn cứ lấy điểm tích lũy để đổi lấy đồ ăn hoặc đồ dùng sinh hoạt. Về phần dị năng giả, có thể để cho bọn họ ra ngoài giết tang thi lấy tinh khỏa đổi lấy điểm tích lũy. Em nghĩ, bọn hắn nhất định rất thích ý." Hiện tại bên trong tang thi có tinh khỏa, mọi người đã biết rõ, cũng đã rất có nhiều đội dị năng giả đi săn tang thi. Bọn hắn quen thuộc những đội đi săn tang thi, chỉ là hiện tại còn không phát hiện được ai là dị năng giả cấp hai. Kiếp trước, lúc trước khi hắn chết, hắn biết dị năng giả cấp cao nhất là dị năng giả cấp ba, có thể thấy được để nâng cấp rất khó.

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now