Chương 18

7.6K 348 5
                                    

Có chương mới rồi nè hì hì xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu

----- 0 -----

Chương 18

Cơm nước xong xuôi, Hàn Hàn trở lại phòng, quay người tiến vào không gian, hiện tại không gian đã không còn đơn giản vô vị như trước. Không gian ở phía Tây bày đầy các loại đồ dùng đủ kiểu dáng, phía Nam chất đầy một đống gạo. Nhìn những đồ vật này, nội tâm Hàn Hàn vui sướng không thể kìm chế. Hít sâu mội hơi, không giống với mùi vị tanh hôi hư thối như bên ngoài, không gian tràn đầy mùi tươi mát cùng dễ chịu, xa xa mùi thuốc xông vào mũi khiến con người vui vẻ thoải mái. Không gian kỳ thực cũng không có biến hóa lớn, chỉ là những rau quả đã ra hoa kết trái. Hàn Hàn đi vào mảnh đất bên cạnh, trong nội tâm hơi động. Tuy nói đất bên ngoài đã không thể trồng gì nữa nhưng mà đất trong không gian có thể, không biết đem đất trong không gian trộn với đất ở ngoài có thể khiến cho hạt giống mọc được hay không. Dù sao đất trong không gian tràn ngập linh khí cũng có công năng tinh lọc. Nếu như vậy thì về sau bọn hắn có thể tự cung tự cấp, vậy là về sau hắn không cần lo lắng người khác sẽ biết về việc không gian có dị năng. Có lẽ nên thử một lần.

Đứng bên bờ sông, mặt sông vẫn liên tiếp từng đợt sóng, nhìn vào giữa lòng sông, đó là cua, cua đế vương cùng tôm tép đã lớn hết rồi. Có lẽ là nước sông có linh khí nên tôm cua lớn lên không giống với những con bên ngoài, lớn lên phì phì beo béo, để cho người nhìn thật muốn ăn, nhìn như chúng nói cho người ta là ăn ta đi, ăn ta đi. Tâm khẽ động, Hàn Hàn đi đến chỗ chứa trái cây, bên trên là những trái cây hắn hái còn được giữ trong rương. Những cây đó cũng tiếp tục kết quả, trái cây nhỏ nhắn chan chát nũng nịu ở đầu cành, cho người ta cảm giác mùa đông sắp qua mùa xuân sắp đến. Nhìn hết những cây kết đầy quả này, Hàn Hàn đi đến mảnh đất trồng dược liệu bên cạnh, bên trên là đủ loại dược liệu, mùi thuốc nồng đậm bốc lên làm cho con người ta cảm thấy thoải mái.

Đột nhiên tâm Hàn Hàn khẽ động, hắn có nhiều dược liệu như vậy hơn nữa mỗi loại chứa đầy linh khí, không biết có giải được độc tang thi hay không? Hơn nữa trước khi Bạch bá phụ châm cứu cho Hân Thần, hắn đã từng thấy sách thuốc kia, cách cổ xưa mà lại khác biệt với sách thuốc bình thường, có lẽ hắn nên tìm thử xem.

Nghĩ vậy, Hàn Hàn đi ra ngoài, ra khỏi phòng, đến phòng của Bạch bá phụ.

“Là tiểu Hàn a, đã trễ như vậy, có chuyện gì không?” Đang chuẩn bị ngủ, liền nghe tiếng gõ cửa, ra mở cửa thì ra là Hàn Hàn, Bạch bá phụ nghi ngờ hỏi. Tiểu Hàn muộn như thế mà còn đến tìm ông không biết có chuyện gì không?

“Bạch thúc tốt. Thật có lỗi, muộn như vậy mà còn làm phiền người. Con muốn hỏi một chút cuốn sách thuốc lúc sáng có thể cho con mượn không?” Kỳ thật hắn cũng không muốn muộn như vậy mà còn tới làm phiền Bạch thúc nhưng mà việc này cần phải hiểu rõ sớm một chút để có hi vọng.

“Như vậy a. Con chờ một lát, ta đi lấy cho con” Nói xong Bạch bá phụ trở lại phòng để lấy. Quyển sách kia là do tổ tiên truyền lại, nghe nói do tổ tiên của ông là đồ đệ của Trần Trọng Cảnh lúc đi thu thập di vật phát hiện được, vẫn giữ gìn, trở thành gia bảo lưu truyền lại. Đáng tiếc đám con của ông đối với y học không có hứng thú, bản sách thuốc kia lưu lại cũng gần như vô dụng.

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now