Chương 16

8.1K 352 8
                                    

Chương 16

Di chuyển thật nhanh, đến buổi trưa rốt cuộc cũng đến được thành phố C. Đáng mừng chính là, có thể vì tuyết rơi nhiều, trên đường đi mọi người cơ bản không có gặp nhiều tang thi, không thể không công nhận rằng trận tuyết này cũng có chỗ tốt, ít nhất để cho tang thi hành động chậm chạp hơn.

Vừa đến thành phố C, Hàn Hàn không có dừng lại nghỉ ngơi mà trực tiếp mang tất cả mọi người đến trụ sở dưới lòng đất. Trụ sở kia nằm ở vùng ngoại ô của thành phố C, bên trên là một tòa biệt thự sừng sững hoa lệ tôn quý. Bất kỳ ai cũng không đoán được, biệt thự lớn nhất thành phố C lại là nơi nghiên cứu, bất quá, nơi này sau này sẽ là nhà của bọn hắn. Nhà - một từ ôn hòa ấm áp, bất quá, tại tận thế, đây là một từ xa xỉ. Hiện tại dưới sự dẫn dắt của tiểu Hàn, bọn hắn đem chỗ này trở thành nhà của chính mình. Hàn Hàn đưa ngón tay đến phía trước, một âm thanh to rõ vang lên trong gió. Đôi mắt đen thâm thúy, Bạch Phong lớn tiếng nói như tuyên thệ, ẩn chứa trong đó là quyết đoán cùng kiên cường

“Mặc kệ tại tận thế kinh khủng như thế nào, đạo đức không còn đi nữa, chỉ cần chúng ta mọi người ở cùng một chỗ vậy là hạnh phúc. Chúng ta đã không còn có nhà nhưng không sao, tại đây, đây chính là nhà của đại gia đình chúng ta.”

“Đúng! Đây chính là nhà của chúng ta”

Tất cả mọi người xuyên thấu ánh mắt nhìn về phía sương mù mông lung, tâm tình mãnh liệt giống như ngàn cơn đại hồng thủy, kích động không bình tĩnh được. Mấy ngày nay mọi người chứng kiến được nhân tâm đáng sợ, bọn hắn khát vọng được về nhà, một căn nhà có thể làm cho bọn hắn thấy ấm áp an toàn

“Hiện tại chúng ta bắt đầu hành động. Tuy nói căn cứ này là mới lập nhưng chúng ta không thể loại trừ khả năng trong này có tang thi. Du ngươi cùng Lăng Vân đến chỗ biệt thự nhìn xem có người hay không. Vương Cường ngươi cùng chúng ta đi xuống dưới căn cứ, nếu có tang thi nhớ báo cho bọn ta.”

Hàn Hàn phân phó đâu vào đấy, kiếp trước hắn chỉ nghe qua danh của căn cứ thôi, không có tự mình đến, đối với tình huống này muốn biết rõ căn cứ phải cần thời gian. Hiện tại, vẫn còn sớm so với thời gian mọi người biết được sự tồn tại của căn cứ ở kiếp trước, bọn hắn có đủ thời gian để chiếm lấy căn cứ này. Tất cả mọi người sảng khoái lĩnh mệnh, giờ phút này, mọi người đã quên, so với mọi người, Hàn Hàn chỉ là một tiểu nam hài cần che chở.

Một đoàn người lái xe trượt tuyết đi vào cửa biệt thự, đem xe thu vào trong không gian, tất cả mọi người theo sự chỉ huy của Hàn Hàn chậm rãi đi tới trụ sở

“Bên trái, không được đi bên trái, có rất nhiều tang thi…” Không gian yên tĩnh, âm thanh Vương Cường đặc biệt chói tai.

“Du, ngươi mang theo Lăng Vân cùng Bạch Phong đi đến đó. Ngươi vừa mới thức tỉnh dị năng, cần làm quen nhiều một chút”

Nghe được lời Vương Cường, Hàn Thiên lại đặc biệt trấn định. Lúc tiến đến biệt thự, anh đã biết là sẽ gặp chuyện này, dù sao một biệt thự thật lớn mà không có bảo vệ là không thể nào.

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ