Chương 25

5.3K 210 1
                                    

Chương 25

Nhóm người Hàn Hàn ra khỏi căn cứ, chú ý cẩn thận đi đến quảng trường lớn nhất của C thị. Đi không lâu, Hàn Hàn lấy bản đồ chi tiết ra xem, công ty lương thực bị che giấu kia đang ở chỗ phụ cận của quảng trường. Mà chuyện đau đầu nhất đó là, quãng trường nằm tại khu phố sầm uất, không cần nhìn cũng biết chỗ đó tụ tập rất nhiều tang thi. Bọn hắn làm sao vào được quảng trường, lại phải làm như thế nào để thần không biết quỷ không hay tìm được công ty lương thực. Cái này thoạt nhìn là nhiệm vụ bất khả thi a. Hàn Hàn thở dài, cậu chỉ có thể nổ lực hết sức. Tuy nói công ty lương thực này rất trọng yếu nhưng tuyệt không thể vì một công ty lương thực lại phải đánh đổi mạng người.

Hàn Hàn đầu óc xoay chuyển nhanh chóng, lại không buông lỏng cảnh giác. Cậu bỗng nhiên giơ tay lên, mọi người theo phía sau cậu lập tức dừng lại. Hàn Hàn dùng một ngón tay chỉ chỉ đường đi đối diện, sau đó chỉ chỉ Vương Cường. Vương Cường lập tức hiểu rõ ý tứ của Hàn Hàn, cẩn thận dò xét. Sau đó vẫn chỉ chỉ đường đi phía trước.

Hàn Hàn hiểu ý Vương Cường, hắn nói con đường này tang thi ít nhất. Thế nhưng Hàn Hàn đi tới gần phương hướng đó xem xét, tối thiểu nhất cũng là trên hai mươi con. Hàn Hàn cắn răng, thấp giọng nói

"Một lát nữa, ta sẽ đi vào trước. Vương Cường, Bạch Phong chiếu cố hai bên trái phải, Diệp Lỗi cản phía sau, Hân Thần ngươi ở bên trong. Nhìn thấy bên nào cần giúp thì qua trợ giúp. Nhớ kỹ, tận lực đừng làm ra động tĩnh gì lớn"

Mọi người gật đầu, Hàn Hàn lập tức xông ra ngoài. Mấy con tang thi đầu phố vừa ngửi thấy mùi người sống, quay đầu đi đến chỗ của mọi người. Hai mũi băng nhọn lập tức chuẩn xác hướng về phía đầu của hai con tang thi, trong đó một mũi băng nhọn lần nữa đâm trúng con tang thi phía sau. Đáng tiếc không đâm trúng đầu, bất quá đã làm cho hai con tang thi dính lại vào nhau. Hàn Hàn xông tới, dụng lực, đẩy hai con tang thi ngã xuống, cậu đương nhiên không cho 2 con tang thi đó có cơ hội giãy giụa, trong tay hào quang lóe lên, lần nữa xuất hiện mũi băng nhọn đâm vào đầu 2 con tang thi.

Hàn Hàn lần này ngoại trừ đi tìm cái kho lương thực bị che dấu kia, thì vẫn còn một mục đích khác là để rèn luyện mấy người này. Mặc dù nói là để cho bọn hắn mỗi người thủ một hướng, Hân Thần ở bên trong phụ trách trợ giúp nhưng thỉnh thoảng Hàn Hàn lại nhìn đến tình hình của mọi người. Hàn Hàn bên này vừa chém ngã một tang thi, bên kia lại liếc mắt thấy một con tang thi lao về phía Bạch Phong. Lúc này một cái mũi băng nhọn lao tới, móng vuốt của tang thi chỉ còn cách người Bạch Phong nửa tấc chợt dừng lại, sau đó thi thể tang thi trùng trùng điệp điệp ngã trên mặt đất.

Bạch Phong kinh hãi một thân toàn mồ hôi lạnh, Hàn Hàn vội hạ giọng nói

"Dựa sát một chút mà đánh. Nhớ kỹ cho ta, sau lưng các ngươi đều là huynh đệ, đem mệnh giao cho huynh đệ. Nếu thủ không tốt vị trí của mình, thì thật sự là đem mạng của nhóm mình dâng cho tang thi."

Mọi người nghe xong, trong nội tâm cả kinh, lập tức hướng Hân Thần dựa vào, mọi người muốn xông qua con đường này thì mấy con tang thi theo giao lộ đi ra. Trong đó có một con tang thi kéo ngã cái bình, phát ra tiếng vang lớn.

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now