Chương 14

9.2K 430 5
                                    

Chương 14

Lần này, dự đoán của Hàn Hàn dự đoán không đúng, bọn họ không thể dùng tốc độ tối đa để đến thành phố C. Đương nhiên, không phải vì thực vật biến dị, mà là…

“Anh hai, chúng ta tìm chỗ nghỉ ngơi một chút”

Còn hơn hai phần ba lộ trình mới đến được thành phố C, gió bấc lạnh rét. Hàn Hàn nghĩ là buổi tối thời tiết sẽ có biến hóa lớn, vạn nhất sau đó phát sinh chuyện gì, trước sau xung quanh không có chỗ nào để trú, bọn hắn sẽ rất phiền toái, liền quyết định dừng lại nghỉ ngơi. Không ngoài dự liệu, không bao lâu sau liền có tuyết rơi. Vốn là rơi không nhiều, sau đó bắt đầu rơi nhiều hơn, không lâu sau trên mặt đất phủ đầy tuyết trắng xóa, trong tầm mắt mọi người, không còn màu gì ngoài một màu trắng.

“Được rồi, ai trong các ngươi quen thuộc nơi này!?”

Một hồi trầm mặc, tất cả mọi người đều tự hỏi, sau đó chỉ thấy Vương Cường nhút nhát giơ tay lên

“Nơi này ta quen thuộc. Ta trước kia thường mang con gái đến đây, bên kia có một tiệm suối nước nóng.” Chỉ là hiện tại con gái hắn đã mất nhưng suối nước nóng vẫn còn ở đấy.

“Suối nước nóng kia như thế nào?”

“Khá tốt! Bình thường khách nhân không nhiều, bởi vì lão bản mở suối nước nóng kia chỉ vì hứng thú mà thôi, không có danh tiếng” Nghe được câu hỏi của Hàn Hàn, Vương Cường lập tức từ trong cảm xúc cảm thương tỉnh lại.

“Vậy thì được. Không có danh tiếng nhiều thì người bên trong cũng không nhiều. Hiện tại đoán chừng sẽ không có nhiều tang thi, chúng ta đi nhìn thử xem”

Quyết định đi tới tiệm suối nước nóng, Bạch Phong đạp chân ga, dưới sự chỉ đường của Vương Cường đi tới tiệm suối nước nóng. Trước cửa tiệm, mọi người xuống xe, đợi đến lúc đem đồ vật trên xe xuống hết, Hàn Hàn quay người đem xe vào trong không gian. Đây là nơi hoang vu nên đem xe vào trong không gian là an toàn nhất. Cẩn thận từng li từng tí đi đến gần tiệm, tất cả mọi người tự giác đem hai người lớn tuổi bảo hộ ở chính giữa. Dù sao hai người họ đã lớn tuổi, chịu không nổi một chút tổn thương. Vừa tiếp cận tiệm, chợt nghe tiếng bành bành pằng pằng, Hàn Hàn nói

“Bên trong nhất định có tang thi, mọi người cẩn thận một chút!”

Quả nhiên, vừa mở cửa tiệm, một mùi tanh tưởi từ trong phòng truyền ra, bị mùi hương của bọn người Hàn Hàn hấp dẫn, tang thi từ trong tiệm đều cứng ngắc đi ra, chậm rãi hướng về phía bọn hắn. Mọi người đều đồng thời giơ súng lên chuẩn xác nhắm phía giữa trán của tang thi mà nả. Đợi đến lúc tang thi đều bị tiêu diệt hết, bọn người Hàn Hàn mới đi vào trong tiệm.

“Tốt rồi, chắc là trong này không còn tang thi. Mọi người trước tìm một gian phòng để nghỉ ngơi. Phong, ngươi đi xem chỗ suối nước nóng có còn tang thi hay không, cẩn thận một chút đem nó giết hết. Bá mẫu, làm phiền người chuẩn bị đồ ăn cho mọi người.”

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ