Chương 7

12.6K 638 105
                                    

Chương 7

Chạng vạng tối, vẫn là trời quang mây tạnh. Bất chợt, gió bắt đầu thổi, mưa cũng không chịu thua bắt đầu rơi, từ mưa phùn chuyển sang mưa như trút nước. Thời tiết của toàn bộ thành phố G đều thay đổi, trong mưa mang theo tia chớp, lâu lâu lại lóe lên tựa như ông trời đang nổi giận.

“Trận mưa này đúng là lớn”

“Mới chạng vạng tối mà trời đã đen như vậy”

“Đây là lần đầu tiên thành phố G có mưa to như vậy a!”

“Ngày mai còn định đi du lịch. Mưa to như vầy thì làm sao đi?”

“Sẽ không phải là tận thế sắp tới rồi nên thời tiết mấy ngày nay thay đổi chứ!? Ha…ha…ha…”

Lời nói vui đùa bình thường này, nào biết đâu đây vốn là sự thật. Tất cả mọi người đều đem sự biến đổi của thời tiết làm nguyên nhân thảo luận. Thật sự không thể nào biết được có thể nhàn nhã thảo luận chuyện thời tiết sẽ không thể làm được nữa.

Mưa to cả một đêm, sáng sớm mọi người tỉnh lại vẫn còn sôi nổi như ngày thường. Con đường tràn ngập nước mưa, cống thoát nước đưa ra lượng nước đã vượt qua lượng nước mọi người trong thành phố G sử dụng mấy năm nay. Mặt trời không biết có mọc hay không hay là trốn ở góc nào đó quan sát mưa to nên khắp nơi vẫn một mực tối om.

Mở tivi, có thể thực sự thấy được nữ MC xinh đẹp thông báo một tin tức trước nay chưa từng có: mưa to xảy ra trên toàn thế giới. Nữ MC đơn giản nói ra nguyên nhân của trận mưa này, cũng khuyên mọi người phải cẩn thận khi ra ngoài. Lần mưa to này sẽ không dừng lại trong thời gian ngắn, khuyên mọi người tốt nhất đừng đi ra khỏi nhà, để ngừa gặp chuyện không may.

Đời trước đã xem qua tin tức này, Hàn Hàn lập tức tắt TV đi, ngồi trên salon hướng Hàn Thiên nói:

“Anh hai, anh Bạch… Bạch Phong cùng Lăng Vân đã đưa Bạch bá phụ và Lăng bá mẫu đến rồi sao?”

Đang muốn nói anh Bạch thì nhận ra được ánh mắt lên án của Hàn Thiên liền đổi thành Bạch Phong

“Ân, bọn họ gọi đến nói với anh là gửi lời cám ơn em”

Cha mẹ của Bạch Phong cùng Lăng Vân đều bị phong thấp, chỉ cần mưa xuống thì sẽ đau nhức lợi hại, Bạch Phong vừa vặn trở về đúng lúc cha hắn phát bệnh, cha hắn đau nhức một mực lăn qua lăn lại trên đất. May mắn Bạch Phong trở về kịp lúc, nếu không thì cha hắn ở một mình sẽ không biết được chuyện gì sẽ xảy ra

“Anh hai, bọn họ, anh muốn làm sao?”.

Bọn họ, tất nhiên là phụ thân của bọn hắn, Hàn Vũ Mặc, cùng mẹ của Hàn Thiên

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now