Chương 31

4.5K 182 3
                                    

Chương 31

"Lần này căn cứ thanh lý hoàn tất, muốn cho căn cứ tiếp tục phát triển, chúng ta phải ra nội quy một lần nữa. Về phần nội dung là gì, chúng ta phải thương lượng một chút. Hơn nữa căn cứ còn có nhiều chỗ xây dựng chưa hoàn tất, nhân dịp này liền xây dựng. Tuy nhiên hiện tại, người chúng ta không nhiều lắm nhưng đều là thật tâm muốn ở lại căn cứ, tình huống này so với trước đây tốt hơn nhiều."

Ngồi tại vị trí chủ tọa trong phòng họp, Hàn Vũ Thiên nói với mọi người. Hàn Vũ Thần gật đầu, lấy từ trong không gian ra bản kế hoạch tối qua đã thảo luận kỹ với anh hai.

"Đây là bản quy định ta đã thảo luận với anh hai tối hôm qua. Bây giờ là tận thế, những quy luật trước kia cũng vô dụng, dựa theo quy định để kiếm điểm tích lũy. Chúng ta còn có thể tổ chức một ít đội săn tang thi, dùng tinh hạch trong đầu tang thi để đổi điểm tích lũy. Ta cùng anh hai còn nghĩ tới việc mở một số cửa hàng, do chúng ta cung cấp thức ăn, để cho bọn hắn dùng điểm tích lũy để đổi."

Hàn Vũ Thần đem bản kế hoạch phát xuống dưới, để cho mọi người xem. Bạch Phong quét mắt qua bản kế hoạch một chút, không hề đọc, dù sao hắn cũng không rành về khoản này, cho hắn xem hắn cũng không hiểu. Ngược lại là hắn cân nhắc đến tình huống của căn cứ mấy ngày nay, hắn suy nghĩ một chút, nói

"Ta có nghĩ một cách, các ngươi có muốn hay không nghe một chút?"

Lập tức, mọi người đổ dồn ánh mắt về hắn

"Mấy ngày nay đã xảy ra nhiều chuyện, chúng ta có thể hay không thành lập một tiểu đội dị năng, chuyên môn trong căn cứ dò xét, như vậy nếu có chuyện gì xảy ra, chúng ta có thể kịp thời biết rõ."

Nói xong, thấp thỏm không yên nhìn mọi người. Kết quả thấy được ánh mắt quỷ dị của mọi người nhìn hắn.

"Sao... Làm sao vậy...?"

Như thế nào lại nhìn hắn như vậy? Khiến cho tâm hắn hoảng sợ.

"Không nghĩ tới a. Vấn đề này lại bị chúng ta xem nhẹ rồi. Bạch Phong a, ngươi đã bắt đầu dùng đầu óc để suy nghĩ rồi"

Lăng Vân không nhìn Bạch Phong nữa. Phải biết, cho tới nay, Bạch Phong là người dễ xúc động, dễ giận, làm việc không hề suy nghĩ. Hiện tại thì tốt rồi, hắn cũng đã biết dùng não để nghĩ.

"Ách..."

Nghe được lời Lăng Vân nói, Bạch Phong lập tức cứng người, ai oán nhìn Lăng Vân. Hắn không có não sao?

"Được rồi. Bạch Phong nói rất đúng, cho tới nay chúng ta bề bộn nhiều việc về chuyện xây dựng căn cứ, liền đem vấn đề quan trọng này quên mất. Chuyện này giao lại cho Du. Hiện tại chúng ta thảo luận về vấn đề mà Thần Thần vừa mới nói kia – mở cửa hàng. Thần Thần, nói ra suy nghĩ của em."

"Chúng ta muốn thăng cấp dị năng thì phải cần một lượng lớn tinh hạch. Nhưng muốn quản lý căn cứ, chúng ta cũng không thể tùy thời đi ra ngoài đánh tang thi. Cho nên chúng ta mở một cửa hàng, cung cấp đồ dùng cần thiết cho mọi người, súng ống đạn dược chúng ta cũng có thể cung cấp, nhưng không được phép cung cấp nhiều quá, giá cả cũng tương đối cao một chút. Mà gạo, hoa quả, rau quả, chúng ta cũng có thể tự mình gieo trồng. Hiện tại không gian của ta cùng Bạch Phong có rất nhiều vật tư, chớ chưa nói đến những cái kho kia. Để đó cho nó hư thối còn không bằng mở một cửa hàng thu tinh hạch."

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now