Chương 8

11.7K 541 73
                                    

Chương 8

“Ông xã, ông xã, con tỉnh rồi! Bảo bối, con tỉnh rồi, con hù chết mẹ rồi. Ah! Bảo bối, con làm gì vậy, tại sao lại cắn ba mẹ”

“Thật tốt quá,mẹ đã tỉnh dậy. Ah! Mẹ, người làm sao vậy?”

“Cha, mẹ, hai người làm sao vậy? Là con đây mà, mẹ, ô ô, đừng cắn con, con sợ đau…!”

Mắt chưa kịp thấy người thân tỉnh, đã thấy mặt của người thân trở nên hư thối một cách nhanh chóng mà chỉ cần nhìn bằng mắt thường là có thể thấy được sự thay đổi đó. Đầu lắc trái lắc phải, khuôn mặt đáng sợ, ánh mắt xám trắng nhìn chằm chằm chính mình, miệng trào ra huyết dịch đen tanh tưởi, ngón tay trở nên nhỏ gầy, móng tay nhanh chóng mọc dài, làm cho người ta thập phần sợ hãi.

Mẹ biến thành quái vật rồi!

Nãi nãi không còn nhận ra bọn họ rồi!

Ba ba cắn bọn họ rồi!

Ba ba đem thịt của bọn họ từng miếng xé xuống rồi!

Gia gia ăn thịt bọn hắn rồi!

Trong nháy mắt, tiếng thét chói tai từ khắp nơi truyền ra không dứt. Âm thanh tràn ngập sợ hãi cùng tuyệt vọng! Xốc bức màn lên, một nữ nhân, không, chắc hẳn là một tang thi hướng đến người đàn ông, nhảy phốc lên cắn vào cổ người đó, nam nhân lập tức phát ra tiếng kêu thảm thiết làm mọi người hoảng sợ!

Hàn Hàn nhíu mày, xoay người đi đến phòng nghỉ, không phải tới sáng sớm mới phát sinh sự kiện tang thi ăn thịt người sao? Như thế nào lại xảy ra trước mấy tiếng chứ!? Nghĩ vậy, Hàn Hàn cầm lấy điện thoại gọi cho anh hai.

“Anh hai, anh bên kia sao rồi?” Cầm di động, tay hắn không ngừng run rẩy.

“Hiện tại, anh hai sẽ đến đón em!” Những tiếng động huyên náo ầm ĩ từ đầu dây bên kia truyền tới, có thể thấy được cảnh tượng bên kia thật náo loạn.

“Không, anh hai! Em sẽ đi đến đó tìm anh” Anh hai không thể tới. Ở kiếp trước, bởi vì anh hai đến tìm hắn, thời điểm trở về biệt thự thì đã sớm bị một đám ác bá chiếm lĩnh biệt thự.

“Hàn Hàn, nghe lời!” Trong nội tâm tràn ngập sợ hãi, Hàn Thiên bất giác lớn tiếng.

“Anh hai, anh phải tin tưởng em. Em tự đi được. Nếu như hiện tại tự đi tìm anh hai em còn không làm được, thì sau này làm sao em có thể bảo vệ được anh hai!?”

“Hàn Hàn…”

“Anh hai, anh chờ em”

“Vâng! Tuân lệnh, Hàn đại nhân”

“…”

Cúp điện thoại, Hàn Hàn đem đồ đạc cần thiết trong phòng vào trong không gian, một bên tính toán xem từ nhà hắn đến công ty của anh hai mất bao lâu. Hàn Hàn cầm lấy dao bầu đã chuẩn bị, nhìn lại một lần nữa căn phòng của mình. Tận thế, sẽ bắt đầu cúp nước cúp điện. Trong trí nhớ của hắn, thời gian bộc phát tang thi là sáng sớm, lần này lại xảy ra trước 12 giờ. Có phải hay không hắn trọng sinh khiến cho thời gian bộc phát tang thi diễn ra sớm hơn?

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now