Chương 2

18.6K 864 513
                                    

Chương 2

Trong tận thế, cái gì là quan trọng nhất?

Cho dù là dưới sự bảo vệ của anh hai, hắn cũng biết đồ ăn và súng ống là quan trọng nhất.

Đồ ăn có thể đảm bảo được sức lực con người để có thể đánh tang thi, mà súng ống có thể tấn công tang thi ở cự li xa, không sợ bị tang thi cắn hoặc bắt được. Tận thế mới bắt đầu, có hơn hai phần ba người trên thế giới biến thành tang thi, không có điện, không có nước, không có lực lượng. Qua thời gian các nhà xưởng đều bị quên lãng, đồ ăn đã ngưng sản xuất,trên thế giới trong nháy mắt đồ ăn đã bị mọi người tranh mua. Trước khi tận thế, bởi vì muốn cứu hắn nên anh hai không có chuẩn bị, chỉ một đường lẩn trốn và chậm rãi thu thập đồ ăn.

Theo như lời của sự tận thế trong truyền thuyết, vì tránh cho nhân loại diệt vong, đã có tang thi thì tất nhiên cũng sẽ có những người sở hữu dị năng. Anh hai đã thức tỉnh song hệ dị năng cường đại, lôi hệ cùng hỏa hệ. Nguyên bản, anh hai có thể hảo hảo sống sót nơi mạt thế, sống tự do tự tại, nhưng bởi vì hắn tùy hứng mà đưa ra những yêu cầu vô lý nên đã trở thành thức ăn trong miệng tang thi.

Ở kiếp này, hắn muốn anh hai không khổ sở như vậy, hắn muốn anh hai không lo việc sinh hoạt, không để cho anh hai vì thức ăn mà phiền não. Đã từng làm những người bộ hạ của anh hai khổ cực, nay hắn sẽ hảo hảo bồi thường.

Trong tận thế, có những người sở hữu dị năng không gian, không hề nghi ngờ là những người đó là những người được lợi lớn nhất trong mạt thế. Hắn cũng đã từng mơ ước mình trở thành không gian dị năng giả, chỉ là đến chết hắn vẫn là một người bình thường. Không gian dị năng giả, không gian của họ có thể lưu trữ một lượng đồ ăn rất lớn, chính phủ trưng dụng bọn họ, bọn họ giúp chính phủ thu thập đồ ăn ròi trở về căn cứ, chính phủ sẽ trả cho bọn họ một phần mười tiền lời, bọn họ sẽ không cần lo lắng về việc thiếu đồ ăn. Bởi vì không gian dị năng giả rất hiếm, nên lúc bình thường không làm nhiệm vụ, chính phủ sẽ phái người bảo vệ bọn họ. Tại tận thế, bọn họ là những người sung sướng nhất.

Nếu như hắn cũng có không gian, vậy thì có thể chứa thật nhiều thức ăn rồi. Chỉ là, kiếp trước hắn chỉ là một người bình thường, không có biến dị càng không có dị năng. Đang nghĩ ngợi, Hàn Hàn phát hiện chính mình không có ở trong phòng, mà là ở tại một đồng cỏ trống trải. Hàn Hàn phóng tầm mắt nhìn vẫn là không thấy được giới hạn của bãi cỏ. Ở bên trái của hắn, có một dòng sông, nước sông thanh tịnh trong suốt, tại giữa dòng sông có một thanh tuyền, thanh tuyền trong dòng sông tràn ra đầy bọt nước. Thần kỳ chính là tuôn ra bao nhiêu nước, cũng không thấy tràn ra một giọt nước nào, nước luôn đầy một trì. Ở bên phải hắn là một mảnh đất dùng những nhánh cây là hàng rào. Đi vào bên trong xem xét, thì ra là một dược điền, bên trong là đủ loại dược liệu trân quý. Cách dược điền không xa là một mảnh đất khác trồng đầy các loại cây ăn quả.

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ ThầnWhere stories live. Discover now