Ephialtes...

Deeksha: Sivaangi, sivaangi! Endhiri ma!

Deeksha patted Sivaangi's cheek attempting to wake her up. Sivaangi groaned and got up. She rubbed her eyes and found Deeksha looking at her mockingly.

Sivaangi: Yen appadi paakureenga?

Deeksha: Yeppadi paakuraanga?

Sivaangi: Dho ippdi thaan, nakkala!

Deeksha: Yen parvayae appdi thaan!

Sivaangi: Kevalama irruku, firstu atha maathunga!

Deeksha: Kozhupu di unnaku...

Sivaangi: Pinna? Yenna ippdi laam paatha? Kanna nondi puduven aahn!

Deeksha laughed out loud and pinched her cheeks.

Deeksha: Cuteuu di nee, umahhhh..

She kissed her cheeks. Sivaangi blushed and covered her face with her palms. Her head springs up.

Sivaangi: Aama, neenga yaaru?

Deeksha: Adi pavi, ivlo nerama yaaru kooda pesure nu theriyamaya pesittu irunthe?

Sivaangi: Aama, neengalachum yenna pugazhnthu pesureengale nu vitten, athu ungalukku porukalaiya?

Deeksha: Seri, seri coolll! Yen peru Deeksha, naan Ashwin ku yenna venum nu kandu pidi paapom?

Sivaangi: Hmmm 🤔. Ohhhh neenga thaan Ashwin oda kolu paatiya? But, you look to young to be Ashwin's paati... irundhalum, kalam romba kettu poirku, paati kooda miss world beauty maari theriyuthu...

Deeksha: Mooku podaipa irundha, ipdi yellam pesa thonum.

Deeksha grabbed Sivaangi face in her hands and actions to pull her nose.

Sivaangi: Ahhh! Ahhhh! Kola paakuraanga! Kaapathunga!

Deeksha: Yendi, kola case laya maati vida paakura? Naan illai pa!

She let Sivaangi go and both of them looked at each other with a thirutu muli for two seconds and then burst out into laughter.

Deeksha: Haha, I am Ashwin's cousin...

Sivaangi: Apo naan ungala yeppadi koopudanum?? Akka na?

Deeksha: No, no avlo mariyadhai yellam kuduka venam, yennaku unnoda orru vaiyasu thaan adhigam, namma rendu perum frandsssss

Sivaangi: Ok frandddddddd!

Deeksha chuckled and Sivaangi held on to her hand. Deeksha looked at her confused.

Sivaangi: You remind me of Pavi akka, ava thaan yenga pona, yenna aana ne theriyalai, I really miss my akka...

Sivaangi began tearing up and sniffle. Deeksha immediately went and hugged Sivaangi.

Deeksha: Hey! Hey! I am well aware of what you are going through da! Don't worry nothing will happen to Pavi. I am sure she is alright, kavala padaatha seriya?

Sivaangi nodded in her tears and pulled out of the hug.

Deeksha: Seri, face wash pantu va, dinner sapadalam...

Sivaangi: Illa, yennaku dinner laam venam, nee saapdu po...

Deeksha: Naan unnaku venuma nu kekalai, saapdu nu solren, mariyadhaiya po...

Sivaangi pouted and went to the bathroom while Deeksha went to grab Sivaangi some food.

Sivaangi came back and sat on the bed, she felt somewhat relieved meeting Deeksha. She got positive vibes from her and her heart told her to stay close to Deeksha. As she was thinking about Deeksha, Deeksha walked into the room with a plate of food.