kullachi

It's purely an imaginary story.

Night,9.30
Sivaangi's mood spoiled after seeing the news which she very well knows a fake one and rumour.but her heart can't able to accept it.

It's a rumour that the famous actor ashwin is in love with his latest film's heroine.

Sivaangi's twitter was filled with this rumoured news.

Sivaangi was sure that her feelings for ashwin is not just well wisher kind but one step more than that.

Sivaangi was in a confused state that what is the name of this relationship with ashwin.

Sivaangi was in dilemma of how to talk about this with ashwin.

That's when sivaangi's phone beamed with the song "MIDUKKA KIRUKKA UNA NAA RASICHAEN".

And the caller was non other than  the hero of her problematic situation.

Ak:oii rowdy (base voice)
Sk:sollu ashwineyy who answered without any excitement.
Ak:ippo free ah? Naalaikku shoot or recording kedaiyaadhu la?
Sk: kedaiyaadhu ashwineyy sollu Enna vishayam?
Ak: illa namma night drive poi rombha naal aagudhu enakkum naalaikku endha shoot um illa naama venumna Oru drive povoma.
Sivaangi was not in mood for the drive but she thought to use this chance to talk to ashwin about their relationship.

So she said,ok ashwin.

Seri naa Anga 30 mins la irukkaen nee kelambhi va.

Sivaangi wore white colour loose top & black jean.

After 30mins ashwin came.

Sivaangi said to her mother that she was going for a long drive with ashwin.

Sivaangi came out from her house & entered into the car .

Ashwin was wearing a white
T-shirt & stripped pants.

Oii rowdy paathu evlo naal aachchu, ashwin said.

Sivaangi just smiled & said, aama...seri vandiya edunga ashwin.

Ashwin's mind told that something is bothering her mind that's why his rowdy is calling him as ashwin instead of ashwineyy.

He silently started the car.

It was raining outside.
Chillunu kaathu,mazhai, night drive semmaiyaa irukku la,ashwin asked.

Hmm,aama, sivaangi said.

Enna ma rombha silent ah irukka eppavum ippidi irukka maattiyae, ashwin asked.

Appidilaam onnum illa ashwin, sivaangi said.

Illa yedho irukku sollu Enna vishayam, ashwin asked again.

That's it sivaangi thought to ask everything that is bothering her.

Ashwin ungala paththi  Oru rumor spread aagudhu paathingala, sivaangi asked.

Ashwin laughed and said adhulaam rumor nu neeye sollitta aprm edhukku ma kavala padanum,idhukku dhaan nee ivlo neram silent ah vandhiyaa.

Idhu mattum illa innoru important matter irukku enga veetla enakku maappilla paakkuraanga, sivaangi said.

Ashwin jerked for a mins & said in a low voice,ippo edhukku ivlo seekiram maappilla paakkuraanga unga veetla.

Ashwin enakku indha may vandha 23 mudinchirum, work la nalla position kku vandhaachchi appo next marriage paththi dhaana aaraambippaanga., sivaangi said.

Ashwin didn't know about his feelings for her but her marriage talks affected him.

Maa appdinaalum unakku adha accept panra maturity vandhiduchcha ma marriage ndradhu periya vishayam ma.

That's it sivaangi's anger reached the peak.

Ashwin please stop the car!, sivaangi said.

Yen maa ennachchu, ashwin asked.

Just stop the car, sivaangi said.

Ashwin stopped the car and sivaangi opened the door & went outside.

Ashwin too came out and said,maa mazhai la edhukku ma nanachi Kittu irukka ulla vaa ma and he try to hold her  hands.

Sivaangi removed her hand from his hold and said u are reason ashwin.

Naan Enna ma pannae, ashwin asked.

Un kannukku naa innum chinna ponnavae theriyuraen ahh sry appo un eyes la dhaan problem,naa onnum chinna ponnu illa ashwin I am 23 and aprm unna Oru ponnoda serthu vachchu pesuraanga adhu Enna bother pannaadha, sivaangi asked.

Maa adhu Oru chinna vishayam ma adha Yen ma nee ivlo perusha aagittu irukka, ashwin said.

Because I LOVE YOU, sivaangi shouted.

(Correct ah Inga irundhu tum hi ho song ah play pannikkonga 🚶♀ super ah irukkum)

I love u did you understand, sivaangi said with broken voice.

Ashwin was freezed for a moment and about to tell something.

But sivaangi gesture him to stop and continued,I Know ashwin nee Enna solla Vara nu we are Well-wishers nu dhaana solla Vara,but naa onna verum wellwisher ah paakala ashwin , CWC2 mudichcha appovae indirect ah kaettaen but nee infatuations ma , let be Well-wishers nu nee dhaan Sonna but ippo Vara un Mela irukka love enakku koraiya la ashwin infact increase dhaan aayirukku, sivaangi said.

Maa but.......adhu love nu eppidi nee mudivu panna, ashwin said

Sivaangi took a  deep breath and said seri idhu love Illa nae vachukkuvoam unakku naa Vera oruthana kalyaanam pannittu ponaa ok vaa? Unnala adha porudhukka mudiyumaa? sathiyamaa ennaala laam Unna Vera evalo oruthi kooda paakka mudiyaadhu,but unakku eppidi ippo vara unakku EN Mela enna feelings irukkunu onakku therlayaa? sivaangi asked.

That's when it strikes ashwin mind,he can't able to imagine her with someone, he can't able to accept that the care she giving for him now will be passed to someone ,his mind rewinded every memories with her, that's when it's strikes him what he was thinking about her in his heart.

But sivaangi wrongly understood his silence and said, idhukku melaiyum nee purinchippa nu nenaikkuradhu en thappu dhaan.

She started to walk from there but ashwin came back to reality and reached her in few steps and pushed her towards him by holding her wrist.

Sivaangi dashed on ashwin's chest before sivaangi understand the situation ashwin placed his lips on hers.

Sivaangi shocked first and tried to move but ashwin tighten his grip and pushed more close to him.

Ashwin's hands were holding sivaangi's hip.he bends and kissed her passionately.

Sivaangi too started to reciprocate the kiss.she holds his back hair.

After a few mins,they both moved away for oxygen.

Sivaangi was like human tomato.

Ashwin holded her face in his arms and said, Ippo solra
Ennaala unna vera evano oruthan kooda laa paakka mudiyaadhu ,puriyudhaa I LOVE YOU TOO, then he kissed her forehead.

Then  released her from his grip.

kaluthu vazhikkudhu maa,nee kuttaiyaa irukkuradhaala,he pouted.

Haan ungalaiyaaru panamaram maari vazhara sonnadhu, sivaangi said.

Kullachi, ashwin said.

Edheyyy kullachi ahh unna,and sivaangi started to chase him.

Ashwin ran while saying kullachi again and again.

Nillu ashwineyy unna Innaikku vida maattaen.

                     The End

How is this chapter?
Hope it not gone overboard 🚶♀.
Pudichirundha votes pannunga, pidichcha scene ah comment pannunga.
Thank you 💜
Varatttaaaaa......🏃🏃🏃