magic never fade

It's purely an imaginary story.

2023,

Sivaangi struggled to open her eyelids.

She slowly opened it and saw a blurred vision of someone.

She blinked her eyes and saw the figure sitting infront of her.

Sivaangi can't able to understand,what is happening around her.

She tried to wake up and pushed the tray near her,which made the guy near her to woke up

Sivaangi saw a 5.11 inch handsome man stood there with tears.

Sivaangi maa mulichchittiyaaa? Naa bayandhae poittaen theriyumaa?,the man said and came near her to hug.

Kitta varaadhinga! Yaaru neenga? En Amma appa enga?enakku Enna aachchu naa enga irukkaen?, sivaangi asked with scared look.

He was shocked for a minute and tears started to flow from his eyes.

Maa....naan dhaan ma....,he said with tears while trying to touch her.

Thodaathinga! Neenga yaaru naa enga irukkaen,neththu super singer la elimination shoot mudichittu veettukku dhaana ponaen,Inga eppidi vandhaen?ahhhhhh.... , Sivaangi said and placed her palms on head.

His heart broked into pieces.

Maa...nee struggle pannikkaadha, doctor!!!!!!!!,he called the doctor.

That's when pugazh heard the sound and came in.

He was shocked to see his sister standing there,his eyes became moist.

Pugazh anneyy neenga Enna panreenga Inga?indha aazhu yaaru?, sivaangi asked while crying.

Pugazh was confused,papa Enna Papa solra......

But the man gripped his hands and actioned him to not say anything.

Doctor came there and sivaangi's parents too came there.

Sivu..... binnimaa cried seeing her daughter.

Sivaangi cool down....onnum illa onnum illa.....pls calm down aagunga!,the doctor said and made her to sit in the bed.

Neenga ellarum konjam veliya irunga, naa check pannittu koopdraen, doctor said.

Krish pa and binnimaa came out with tears.

The guy stood there freezed, pugazh gripped his hands and pulled him outside the room.

Binni maa & Krish pa looked at the guy who is standing there with emotionless face.

"Ashwin" Enna pa aachchu edhaachchum pesu,Ava endirinchchu Enna sonna ,ava Yen appidi payabaduraa?,binni maa asked.

(Author:😌😌😌naa innocent uhhh)

Ashwin yen pa amaithiyaa irukka yedhaachchum sollu pa,Krish pa asked.

That's it, ashwin kneeled on the floor and started to cry loudly.

Deii maappilla Enna aachchu da yen da ippidi azhura,and appo papa yen appidi ketta?,pugazh asked.

Deii...... sivaangi kku..... sivaangi kku......, ashwin stammered.

Enna nu sollu pa, binnimaa asked with fear.

Avalukku Enna nyabhagam illa ma, ashwin cried.

The three looked at him with shocked face.

Naan dhaan kaaranam avalukku ippidi aanadhukku,naa mattum dhaan kaaranam, ashwin said.

**********

The doctor injected a injection to sivaangi after checking her.

Sivaangi dozzed due to the effect of medicine.

Doctor came out and asked them to come to his cabin.

Ashwin......listen idha solla Oru friend ah(he is ashwin's friend)enakke rombha varuththamaa dhaan irukku but sivaangi lost some of her memories.

Avangalukku avanga super singer la participate panni eliminate aanadhu Vara mattum dhaan nyabhagam irukku,adhukku aprm avanga cwc 1 la participate pannadhu,aprm vandha lockdown, super singer champion la participate pannadhu and finally cwc 2 la unna meet pannudhu,ippo nadandhadhu edhuvumae nyabhagam illa, doctor said.

Ashwin tried to control his tears.

Doctor!appo papa kku ennaiya mattum nyabhagam irukkae, pugazh asked.

Mmm.... nyabhagam irukku aana 4 varushathukku munnaadi ulla pugazh ah dhaan nyabhagam irukku,appo neenga avlo close illa la!, doctor said.

Pugazh eyes became moist.

Ashwin was sitting there like a dead man.

Ashwin ippo avalukku injection poattu thoonga vachirukkaen but endhicha odane Ava ketppa Enna aachum nu? yedhaachchum reason ready ah vachikkonga, doctor said.

*************

Deiii ippidi soarndhu poi ukkaandhu irukkiradhula Oru prayojanamum illa,yosi aduthu Enna pannalaam nu & papa Oru celebrity avalukku ippidi aanadhu media kku theriyaama rendu naal secret ah vachchadhae periya vishayam!ippo papa kku avala poruththa Vara ava avlo fame kedaiyaadhu,pugazh said.

Ashwin was silent for few minutes and he took his phone and talk to someone.

Enna da panna, pugazh asked.

Dei avaloda account ah handle panna PR vachittaen so,konja naalaikku samaalikkalaam, ashwin said.

Deii papa eppidi da summa iruppa,Ava edhu illaamalum iruppaa aana phone um social media vum illaama irukkavae maattalae da, pugazh said.

Adhukkum Oru plan poattaattaen but adhukku avala othukka vaikkanum, ashwin said.

Enna plan?, pugazh asked.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Next part la solren 🌚🌝
Flashback um adhula dhaan,the reason for sivaangi's this condition.

(Eppo nu ketkkaadhinga enakke theriyaadhu🙏🏃♀)

How was the update?

Pidichchaa votes pannunga.
Pidichcha scene ah comment pannunga.

Thank you 💜💜💜
Varatttaaaaa.......🏄♀🏄♀🏄♀