Theeraadha kaadhale

It's purely an imaginary story.
(Inspired from Sitaramam
What a movie!, seriously they deserve a happy ending 😩❤️
So dedicating this is for them
Not the exact story but a different version)

AK studio,

Bgm of kanna veesi was being played in the piano with his magical hands.

And his mouth hummed the lyrics of the song.

LESAA AZHAGULA

THAANA VIZHUGUREN

NEE PESI SIRIKKAIYIL

UN UDHATTULA URAIYUREN

VAAZHKA VAAZHA THAAN

UNNODU IRUKKUREN

UN KOODA NADAKKUM BOTHU

MAZHAIYILLAMA NENAINJU POGUREN

He completed the lines and smiled.

Ashwin!

He turned towards the side from where the voice came.

Director Hari sir vandhu irukkaaru,the man said.

Ulla koottittu vaa da rakshaa!,Ashwin replied him and stood from the seat.

Hi Ashwin! Eppidi irukkinga?,Hari asked.

Vaanga iyakkam!ukkaarunga,Nalla irukkaen sir,enna vishayam Vela aagaama sir uhh en studio pakkam Vara maattingalae?,Ashwin asked him and sat in one of the sofa.

Hari laughed at him and said,enna paththi nalla therinchu vachirukkinga Ashwin.

Iththana varsham palagunadhula idhu kooda theriyaama iruppaenae boss,Ashwin replied with laugh.

Crct dhaan,adhu onnum illa pudhu padam,neenga dhaan music pottu kudukkanum,Hari said.

Hmmm.....enna genre?

Rom-com,oru feel good triangle love story,Hari replied.

Ayyo adhu bayangaramaana sikkal aana love aacheyy,Ashwin said and bitted his lips.

Seri pannalaam,movie paththi sollunga,Ashwin said.

30mins later,

Mmm nalla irukku Hari,panniralaam,Naa ungalukku solli anuppuraen,Ashwin said.

That's when rakshan came inside the room again with a teasing smile and said,sir kku parcel vandhirukkae!

Ashwin's face immediately lit up,he stood from his seat and went near him and asked,enga da kudu

Iru iru enna avasaram,innaikku enna verum letter ah illaama parcel vandhirukku,oru Vela avanga illaiyoo,rakshan said and started to spoil his patience.

Deiii,en kitta nee nalla vaanga pora olunga kudu,Ashwin said.

Yen da bayamburuthura iru tharaen,rakshan handed him the parcel to him.

Ashwin smiled widely and turned to see Hari standing there with folded hands and teasing glance.

Ashwin smacked his forehead and try to explain to Hari.