Art: Weibo @EPcat
Chương 12: Tôi chỉ mời anhDịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Tuy là Lâm Tố đang nhảy nhưng thật ra lực chú ý đặt trên người Đào Mục Chi chưa từng rời đi. Hắn ngồi đó, cả người toát ra hơi thở người ngoài chớ đến gần, thế mà cô mới nhảy mấy phút thôi đã có người phụ nữ không tự biết điều nào mon men đến gần. Lâm Tố dừng lại, xông thẳng qua.
"Làm gì đấy?" Lâm Tố đứng trước mặt Đào Mục Chi.
Cô vừa nhảy hết một bài, mái tóc để xõa có mấy sợi hơi rối, lộ ra khuôn mặt xinh đẹp dưới mái tóc dài, đôi mắt hồ ly nhìn chằm chằm người phụ nữ kia hơi híp lại toát ra nguy hiểm.
Người phụ nữ kia vốn là thấy sắc nổi lòng tham, thế nhưng Đào Mục Chi không có hứng thú với cô ta, lại thêm Lâm Tố xông đến đây. Cô ta khẽ nhún vai, nói: "Không làm gì cả, muốn mời ly rượu thôi, nhưng mà anh ta sợ cô giận nên từ chối rồi."
Dáng vẻ xù lông của Lâm Tố thoáng cái xìu xuống.
Hai mắt cô mở lớn, như không tin lại như kinh ngạc vui mừng, hỏi: "Thật hả?"
Người phụ nữ đó cười: "Tất nhiên."
Thế nhưng địch ý của Lâm Tố đối với cô ta vẫn không hoàn toàn biến mất, chỉ đến khi quay lại nhìn Đào Mục Chi mới thoắt cái biến thành tươi cười tít mắt.
Người phụ nữ kia nhìn thấy ánh mắt và bầu không khí giữa hai người, cảm giác như xa lạ, lại như có gì đó mập mờ. Cô ta không có hứng thú tìm hiểu tiếp, xoay người rời khỏi.
Đúng lúc tiếng nhạc đã thay đổi, cũng là một bài tiếng Quảng Đông cũ, <Tự mình đa tình> của Chu Tuệ Mẫn. Bởi vì là giọng nữ nên rất ngọt ngào, âm sắc khá thích hợp với phong cách hát kiểu cổ này.
"Không đi nữa?" Đào Mục Chi hỏi.
"Không đi, tôi chỉ thích bài vừa nãy." Lâm Tố nhấp một ngụm rượu, hơi nóng trên người còn chưa tỏa đi hết, Lâm Tố hất tóc ra sau vai, sợi tóc bay lên, tỏa ra mùi dâu tây thơm mát.
Bài hát kia là <Mối tình đầu>, trong lời bài hát đều là những mông lung của lần đầu tiên rơi vào lưới tình. Phong cách của Lâm Tố thế nào cũng không thể khiến người ta liên tưởng được đến bài hát này.
"Vì sao lại thích bài hát kia?" Đào Mục Chi hỏi.
Đào Mục Chi hỏi xong, cầm ly đồ uống nhìn sang Lâm Tố, dưới ánh đèn mập mờ không rõ, ánh mắt hắn dường như cũng có thêm mấy phần biểu tình rất khó nhìn ra, giống như là một tia sáng rất mỏng dưới ánh nắng mặt trời, khẽ lóe lên, sau đó biến mất. Lâm Tố quay đầu, nhìn sang Đào Mục Chi, nhún vai một cái rồi nói.
"Không vì sao cả, nghe hay thì thích thôi."
Lâm Tố nói xong, cầm ly nước lạnh lên uống cạn, đồ uống không thêm cồn, bỏ vài miếng chanh, rơi xuống đến dạ dày không khỏi hơi chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Gai Hồng Mềm Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Lâm Tố x Đào Mục Chi Thể loại: hiện đại - ngôn tình - 1V1 - HE - ngọt - cùng được chữa lành - chính kịch Tình trạng: hoàn bản Trung, hoàn bản dịch, beta từ từ đã :3 __ Văn án D...