Chương 37: Tối nay anh ở lại nhà tôi đi

2.7K 213 82
                                    

Art: Weibo @-憝-
Chương 37: Tối nay anh ở lại nhà tôi đi

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Lâm Tố đưa Đào Mục Chi về nhà mình.

So với ba ngày trước khi Đào Mục Chi rời đi, nhà Lâm Tố vẫn trống trải lộn xộn như cũ. Nhưng trong sự trống trải này hình như đã có đôi chút thay đổi, càng trở nên trống trải lộn xộn hơn.

Lâm Tố đẩy cửa, Đào Mục Chi đi sau cô vào trong. Đi hết lối vào, đối diện chính là nhà ăn. Giữa nhà ăn trống trải bỗng có thêm một chiếc bàn ăn, hai cái ghế, bên cạnh là tạp chí bị xếp chồng nghiêng ngả, xung quanh là chai lọ lăn lóc, phải có tới hai hay ba mươi chai bia hoặc rượu.

Đây chính là chiến tích của Lâm Tố trong hai ngày hắn rời khỏi đây.

Quét mắt một vòng qua khung cảnh này, Đào Mục Chi: "..."

"Hai ngày nay không ra ngoài?" Đào Mục Chi rũ mắt nhìn Lâm Tố đứng bên cạnh.

Mà Lâm Tố bị hỏi một câu như thế: "..."

Trước khi Đào Mục Chi đặt câu hỏi, Lâm Tố cũng không cảm thấy là nhà cô như thế này thì có vấn đề gì, chỉ là so với bình thường bừa bãi tạp chí thì thêm vài chai rượu chai bia gì thôi có gì đâu? Nhưng mà Đào Mục Chi vừa hỏi, cái sự ngại ngùng từ đâu bỗng nhảy ra. Tự nhiên cô cảm giác nhà mình giống một cái hang động cho người rừng, bừa bãi lộn xộn.

May là Đào Mục Chi vẫn không biết, thật ra cô còn không bằng cả người rừng, ít nhất thì người rừng sẽ không ngủ trên bàn ăn.

Nhưng Lâm Tố luôn luôn là thua người không thua trận, cô dửng dưng quét qua nhà ăn một cái, nói: "Ra ngoài chứ. Tôi đi bar, còn đi làm nữa."

Nhìn đi, ngày tháng không có anh cuộc sống của tôi vẫn phong phú đa dạng, chăm chỉ làm việc kiếm tiền.

Đối với câu trả lời của cô, Đào Mục Chi giống như là không hề tin. Hắn cũng không nói gì, không phản bác, chỉ lẳng lặng nhìn cô. Dưới ánh mắt chăm chú vô thanh đó, Lâm Tố bắt đầu thấy cả người mất tự nhiên.

Cô đáp lại ánh mắt của Đào Mục Chi, trừng mắt nói: "Nhìn cái gì mà nhìn? Tôi đâu có nói điêu!"

Cô thật sự đi bar, cũng thật sự đi làm việc!

Đào Mục Chi bị cô hổ nhỏ này gầm một cái dọa nạt, nhưng sắc mặt hắn lại không hề thay đổi, bình tĩnh nhìn Lâm Tố đang xù lông, nói: "Dọn dẹp qua đi."

Lâm Tố: "..."

Dọn cái gì? Ai dọn? Tôi á?

"Không phải." Biểu tình Lâm Tố hơi biến hóa, bất mãn nói: "Sao tôi phải dọn?"

Lúc trước Đào Mục Chi đến nấu cơm cho cô rõ ràng là hắn chưa sai cô phải làm cái gì mà. Nhưng sau khi bất mãn hỏi ra một câu này, tự bản thân cô lại thấy mình không đủ lý lẽ.

Lúc trước Đào Mục Chi không để cô làm gì là vì cô đang ốm, cần nghỉ ngơi. Bây giờ cô khỏe re, dọn dẹp bàn ăn cũng không phải là chuyện gì quá đáng. Đây là nhà cô, rượu bia cũng là cô uống, đương nhiên cô phải dọn rồi.

[Hoàn] Gai Hồng Mềm - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ